Team Flash hủy diệt Machi Esports nhờ 'Aura' của Hoàng Luân và Mạnh An

Bán kết VCS và PCS – Team Flash chiến thắng “ngược dòng” trước Machi Esports, “Aura” của Hoàng Luân và Mạnh An phát huy hiệu quả.

Bán kết VCS và PCS – Team Flash dành thắng lợi trước Machi Esports, “Aura” của Hoàng Luân và Mạnh An phát huy hiệu quả.

Bán kết Mid Season Showdown khu vực VCSxPCS đã có kết quả thắng lợi dành cho Team Flash khi họ lật ngược thế trận một cách bất ngờ. Tưởng chừng Machi Esports sẽ tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt sau khi dành chiến thắng ván 1, nhưng với sự trở lại của tài năng trẻ Kati và “Aura phù hộ” của BLV Hoàng Luân, Mạnh An đã giúp Team Flash dành được chiếc vé tham dự Chung kết đối đầu với Talon Esports.

Bán kết VCS và PCS

Bán kết VCSxPCS: ván 1 áp đảo của Machi Esports

Sau khi để thua ván đấu đầu tiên với tỉ số áp đảo, Team Flash quyết định đưa Kati quay trở lại và tuyển thủ này đã không làm người hâm mộ thất vọng khi có những pha di chuyển chủ động hơn so với Mission của Machi Esports. Ván 2 diễn ra khá căng thẳng khi cả hai đội đều có lợi thế ngang bằng nhau, tuy nhiên với Linh hồn rồng gió giúp đội hình Team Flash phát huy sức mạnh rất tốt giai đoạn cuối ván đấu. Cuối cùng là chiến thắng cân bằng tỷ số cho Flash sau pha giao tranh thắng lợi ở phút thứ 43.

Bán kết VCS và PCS

Bán kết VCS và PCS: Ván 2 cân bằng tỉ số cho Team Flash

Xui xẻo cho những tuyển thủ người Đài Loan khi họ vừa chống chọi với màn “comeback” ngoạn mục của Team Flash, vừa dính phải “Aura” không thể cản phá của BLV Hoàng Luân và Mạnh An. Đặc biệt trong ván 3, sau khi Flash giao tranh thất bại và gần như bị quét sạch, Slayder đã có màn thi đấu xuất sắc đem về Quadra Kills cho mình với con bài Ezreal, đồng thời cướp được Baron giúp Team Flash giữ được ván đấu.

Bán kết VCS và PCS

Slayder với pha cướp Baron “thần thánh”

Ván đấu cuối cùng là chiến thắng hủy diệt của Team Flash, như vậy Chung kết giải giao hữu Mid Season Showdown sẽ là cuộc đối đầu giữa hai nhà vô địch VCS và PCS. MVP trận đấu này không ai khác chính là siêu xạ thủ Slayder với ngày thi đấu quá xuất sắc, mong rằng khi đối đầu với Talon Esports Slayder sẽ tiếp tục thể hiện phong độ như vậy.

Bán kết VCS và PCS

MVP bán kết VCS và PCS là Slayder

Xem thêm: Lý do khiến VCS nhận thất bại cay đắng trước PCS trong Mid Season Showdown

Bảng A Mid Season Cup: T1 và DWG bị loại, hai đại diện LPL xuất sắc tiến vào bán kết