Thì ra đây là món quà Youtube tặng cho channel đạt 100 triệu sub, PewDiePie suýt khóc

Phần thưởng cho kênh Youtube cán mốc 100 triệu người đăng ký được làm hoàn toàn bằng tay. Và PewDiePie thì suýt khóc trên kênh của mình khi nhận phần thưởng này.

Chỉ có 2 kênh duy nhất trên thế giới cán mốc 100 triệu người đăng kí. Một kênh đến từ công ty chuyên về giải trí và ca nhạc tại Ấn Độ, T-Series. Kênh còn lại, không ai khác đến từ 1 người độc lập, chính là PewDiePie.

Cuộc đua 100 triệu subs của T-Series và PewDiePie là một trong những cuộc đua online lớn nhất của Youtube cho đến thời điểm hiện tại. Nó tạo ra một trending tồn tại suốt hàng tháng trời trên khắp các mặt trận, cả mạng xã hội và đời thực.

Tất nhiên, PewDiePie không thể nào thắng được 1 công ty với rất nhiều chi nhánh và chiêu trò đằng sau nhưng nó cũng giúp anh củng cố thêm danh tiếng, quan trọng là đạt được 1 số lượng người đăng ký cực lớn chỉ trong vài tháng.

Để ghi nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi của cả 2 kênh này, Youtube đã tạo ra 1 nút đặc biệt kỉ niệm cho cả 2 kênh mang tên “The Red Diamond Creator Award” – Kim Cương Đỏ. Và PewDiePie là kênh Youtube độc lập duy nhất trên thế giới có được vinh dự này. Biểu tượng được làm hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân chế tác nhiều năm kinh nghiệm nhất Bắc Âu. Một phần thưởng cực kì xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cả 2 kênh.

PewDiePie đã cực kì xúc động trên video mới nhất để tri ân sự kiện này, anh cho biết đã 9 năm kể từ ngày upload video đầu tiên khi vẫn còn đang học Đại học. Đôi khi đã muốn bỏ cuộc giữa chừng vì có quá nhiều áp lực và chẳng thấy tương lai ở đâu. Tuy nhiên, sau khi bất ngờ nổi lên từ các video quay lại tựa game kinh dị nổi tiếng Amnesia, kênh Youtube của anh bất ngờ có được 1000 subs. Và đó chính là những thời khắc đầu tiên, PewDiePie nhận ra tiềm năng phát triển của bản thân trong lĩnh vực làm video nói chung và game nói riêng.

Trải qua 9 năm phấn đấu không biết mệt mỏi với số lượng video hàng tuần cực kì đều đặn. Đồng thời, cũng biết cách lợi dụng làn sóng truyền thông để củng cố tên tuổi, PewDiePie đã cán mốc 100 triệu subs trong tháng 8 vừa qua. Thời điểm đó, cũng là lúc PewDiePie chính thức lập gia đình với người bạn gái lâu năm, Marzia Bisognin.

PewDiePie Thì ra đây là món quà Youtube tặng cho channel đạt 100 triệu sub, PewDiePie suýt khóc 1

Chia sẻ trong video mới nhất, PewDiePie cho biết:

Tôi biết nhiều người muốn có 1 một phần thưởng mang tính cá nhân nhưng tôi không quan tâm. Điều này thật quá tuyệt vời và đương nhiên tôi muốn cám ơn Youtube. Tôi sẽ ở đâu nếu không có các bạn.

Chúng ta sẽ thử cố chạm vào mốc 1 ngàn triệu người đăng kí. Ô, thế là 1 tỷ người. Kinh khủng quá. Chúng ta sẽ phải đánh bại… ah tôi đùa thôi!

Mất 9 năm để PewDiePie cán mốc 100 triệu subs. Cho dù, số sub hàng ngày đã tăng nhanh hơn rất rất nhiều so với lần đầu nhưng con số 1 tỷ subs có lẽ là điều không tưởng. Có thể sẽ mất hàng chục năm tới để có thể đạt được điều này. Nhưng ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Hãy cùng xem đến khi nào PewDiePie có thể làm được điều này: 10 hay 20 năm tới…