Thử thách tài quản lý cùng Hello Kitty: Công Viên Huyền Ảo

Hello Kitty: Công Viên Huyền Ảo là tựa game mô phỏng kết hợp quản lý độc đáo chuẩn bị ra mắt cộng đồng game Việt vào thời gian tới.

Lần đầu tiên game thủ Việt được thử sức với vai trò quản lý xây dựng và phát triển một công viên giải trí đầy hoành tráng và mộng mơ tại Hello Kitty: Công Viên Huyền Ảo. Hàng tá các người bạn đáng yêu nổi tiếng như Hello Kitty, My Melody, Little Twin Stars, Cinnamonroll sắp được nhà phát hành ESGame trình làng trong thời gian tới.

Hello Kitty là tựa game mô phỏng kết hợp xây dựng và quản lý, nhiệm vụ của bạn là tạo nên một công viên vui chơi giải trí đúng nghĩa cho các nhân vật hoạt hình. Đồng thời phát triển kinh tế thông qua các gian hàng trưng bày, cửa hàng mua sắm để thu hút thật nhiều khách thăm quan.

Khởi đầu bạn sẽ được hệ thống cấp cho một số vốn nhất định để khởi nghiệp. Sau đó bắt đầu kinh doanh nhỏ từ những gian hàng, khu vui chơi có sẵn để kiếm thêm thu nhập nhằm nâng cấp và mở rộng hệ thống buôn bán ngày một hoành tráng hơn.

Trong đó mỗi gian hàng và quầy trưng bày đều sở hữu thiết kế riêng do chính bạn sáng tạo, tạo nên sự đa dạng cho công viên giải trí. Đừng bỏ qua các điểm vui chơi đặc biệt trong công viên để thu hút khách thăm quan giải trí và mang về cho bạn nhiều phần thưởng thú vị.

Người chơi sẽ được sở hữu toàn bộ công viên với rất nhiều gian hàng trưng bày, khu vui chơi giải trí và cửa hàng mua sắm cũng như vô số vật trưng bày đáng yêu. Với vai trò quản lý hãy tận dụng không gian rộng mở này phát huy khả năng sáng tạo để trang trí cho công viên thật lộng lẫy, bắt mắt để phục vụ du khách tham quan nhé. Đồng thời

Ngoài ra, bạn có thể xây dựng thêm nhiều cửa hàng và bán nhiều vật phẩm đáng yêu từ mô hình các nhân vật Sanrio dễ thương. Đó là những sản phẩm được khách du lịch ưa chuộng, họ sẽ mua những vật phẩm quen thuộc như mũ mèo Kitty, chiếc túi thêu Cinnamoroll hay bóng bay có hình My Melody và nhiều đồ lưu niệm đặc sắc khác. Sau đó họ sẽ ngay lập tức khoác lên mình những món đồ đó và tiếp tục dạo chơi trong công viên, biến thế giới của Hello Kitty: Công Viên Huyền Ảo Mobile càng thêm sinh động.

Game sở hữu đồ họa 2D gọn nhẹ với gam màu tươi sáng, dễ thương, âm nhạc vui nhộn hứa hẹn sẽ nhanh chóng hớp hồn các game thủ nữ, đặc biệt là các game thủ nhí – những fan trung thành của mèo Hello Kitty siêu đáng yêu!

Fanpage https://www.facebook.com/Hello-Kitty

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.