Thunder Tier One: Game bắn súng thực tế đến từ PUBG New State

Thunder Tier One là một trò chơi bắn súng thực tế lấy bối cảnh của những năm 90. Cùng Mọt Game khám phá chi tiết dòng game này nhé!

Giới thiệu

Thunder Tier One là một trò chơi bắn súng thực tế, lấy bối cảnh là những năm 90, sau khi Liên Xô bắt đầu sụp đổ. Một tổ chức khủng bố có tên là SBR đã thực hiện hàng loạt các vụ tấn công đẫm máu nhắm vào mục tiêu là quốc gia Đông Âu Serbia. 

Trong game, anh em có thể tham gia vào một biệt đội hoạt động tinh nhuệ với nhiệm vụ ngăn chặn không cho tổ chức này khủng bố. Ở phần chơi đơn, Thunder Tier One cho phép 4 người chơi hoặc cả đồng đội AI, anh em phải chọn thiết bị chiến đấu thật kỹ càng, đồng thời vận dụng toàn bộ kỹ năng và chiến thuật của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được đề ra.

Thunder Tier One - Game bắn súng thực tế đến từ PUBG New State
Thunder Tier One – Game bắn súng thực tế đến từ PUBG New State

Thunder Tier One với tổng cộng 10 nhiệm vụ, anh em sẽ có cơ hội trải qua nhiều tình huống khác nhau với mục tiêu cuối cùng là không để ý đồ của bọn khủng bố trở thành hiện thực. Ngoài kỹ năng và kinh nghiệm chiến đấu, tinh thần đồng đội chính là một trong những yếu tố then chốt giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất. 

Gameplay

Trong game chơi Thunder Tier One, đối với chế độ chiến đấu solo, anh em sẽ tham gia làm nhiệm vụ cùng với ba đồng đội AI nữa. Theo đó, bạn cùng những đồng đội sẽ phải tiếp cận thông tin nhanh chóng và phản ứng thông minh trong mỗi tình huống. 

Bên cạnh đó, anh em cũng có thể ban hành nhiều lệnh riêng lẻ và nhóm sao cho chúng cũng đang thực hiện theo kế hoạch của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn từ nhiều loại vũ khí và phụ kiện đi kèm, đạn với số lượng như thế nào đều do bạn quyết, áo giáp, lựu đạn, thậm chí bạn có thể chọn kiểu ngụy trang trên quần áo của mình. Dĩ nhiên, những quyền và trách nhiệm đó cũng xảy ra với các đồng đội AI của bạn. Bạn hoàn toàn có toàn quyền kiểm soát những gì mà đồng đội sử dụng và mang theo.

Những thiết bị mà anh em lựa chọn sẽ phụ thuộc vào chiến lược của bạn cho từng nhiệm vụ cụ thể được quy định. Anh em có thể lập nhóm với đồng đội để có cách tiếp cận phù hợp, đó có thể là tia laser hoặc cũng có thể là súng rực sáng,…Miễn sao anh em đảm bảo sở hữu các vũ khí và công cụ phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.

Những đặc điểm đặc sắc của Thunder Tier One

Đến với Thunder Tier One, anh em sẽ có cơ hội được trải nghiệm một game chơi mang tính thực chiến vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Sau đây sẽ là một vài điểm nổi bật khiến Thunder Tier One trở thành một tựa game hút khách nhất trong tương lai: 

Thunder Tier One - Game bắn súng thực tế đến từ PUBG New State
Thunder Tier One – Game bắn súng thực tế đến từ PUBG New State
  • Game chơi chiến thuật thời gian thực.
  • Đồ họa cực đỉnh, chơi là biết “xịn”.
  • Chơi súng và vật lý thực tế.
  • Hiệu ứng đẹp mắt, âm thanh sống động.
  • Hỗ trợ sửa đổi đầy đủ, cho phép tùy chỉnh vũ khí, nhiệm vụ.

Không phải bàn tán nhiều, đây quả thật là một tựa game vô cùng thú vị và hấp dẫn. Chắc chắn Thunder Tier One sẽ đem đến cho anh em những phút giây cực đã, cực ghiền. Còn bây giờ, chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký trải nghiệm ngay thôi nào!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?