LMHT: Bản đồ rồng Hóa Kỹ sẽ được thay đổi nhằm cân bằng hơn

Ahri là vị tướng được Riot lên kế hoạch chỉnh sửa trong mùa giải 2022, bên cạnh một số thay đổi liên quan đến Rồng Hóa Kỹ.

Sau khi tung ra bản cập nhật cuối cùng cho mùa 11, Riot đang hướng những sự chú ý của mình đến việc thực hiện những thay đổi ngắn hạn và dài hạn trong giai đoạn đầu mùa giải 2022. Một số chỉnh sửa sẽ được đưa ra nhằm cải thiện một số thành phần kém hiệu quả, đồng thời cân bằng một số cơ chế đang tỏ ra áp đảo trong giai đoạn tiền mùa giải.

Mới đây, Riot Axes – nhà thiết kế lối chơi chính của LMHT đã tiết lộ kế hoạch thực hiện những thay đổi trong vài tháng tới cũng như trong suốt năm 2022. Về kế hoạch ngắn hạn, Rồng Hóa Kỹ là đối tượng được nhắm đến đầu tiên trong việc thay đổi cả về bản đồ lẫn bùa lợi Rồng. Cụ thể, trong bản cập nhật 12.1, bản đồ Hóa Kỹ sẽ được bổ sung thêm Hạt Soi Sáng, giúp người chơi kiểm soát tầm nhìn một cách tốt hơn mà không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào mắt kiểm soát.

LMHT: Riot tiết lộ việc làm lại Ahri cùng một vài chỉnh sửa với bản đồ Hóa Kỹ

Ngoài ra, một số trang bị của Đấu Sĩ gây sát thương vật lý cũng sẽ được Riot thay đổi. Với việc chỉnh sửa chỉ số, Riot hi vọng rằng những vị tướng này sẽ không còn phụ thuộc quá nhiều vào việc phải ưu tiên Móng Vuốt Sterak như là trang bị chống chịu đầu tiên, mà thay vào đó biến những trang bị như Chùy Gai Malmortius hay Vũ Điệu Tử Thần trở thành lựa chọn thay thế hiệu quả.

LMHT: Game thủ khẩn cầu Riot ‘nerf’ Kassadin vì quá khỏe
LMHT: Game thủ khẩn cầu Riot ‘nerf’ Kassadin vì quá khỏe
Kassadin đang trở thành cơn ác mộng trong xếp hạng đơn, khiến người chơi "khẩn cầu" Riot đưa ra đợt giảm sức mạnh cho vị tướng này.

Cuối cùng, sau Janna, Ahri sẽ là vị tướng tiếp theo được Riot chỉnh sửa toàn diện bộ chiêu thức để có thể mang lại độ hiệu quả cao hơn cả trong xếp hạng đơn lẫn các giải đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, gần như chưa có thông tin chi tiết về những chỉnh sửa đối với Ahri. Có thể trong một vài bản cập nhật đầu tiên của mùa 12, bộ chiêu thức mới của cô nàng này sẽ được Riot giới thiệu trên máy chủ PBE.

LMHT: Riot tiết lộ việc làm lại Ahri cùng một vài chỉnh sửa với bản đồ Hóa Kỹ

Liên quan đến những thay đổi dài hạn, đội ngũ phát triển cho biết họ đang đánh giá yếu tố sát thương và độ chống chịu của các trang bị thần thoại được ra mắt trong mùa giải 2021, cũng như những yếu tố đã gây ra nhiều tranh cãi trong suốt năm qua. Mặc dù vậy, Riot cho biết họ “không hứa hẹn bất kỳ kết quả cụ thể nào“.

LMHT: Riot quyết định lùi thời điểm ra mắt trang phục Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa
LMHT: Riot quyết định lùi thời điểm ra mắt trang phục Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa
Riot đã chính thức thông báo lùi thời điểm phát hành trang phục Ekko Thủ Lĩnh Ánh lửa vì một số lỗi về mặt hiệu ứng âm thanh.

Bản cập nhật 12.1 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4/1 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?