Tokyo Revengers ra mắt phiên bản Game Mobile

Tokyo Revengers: Mobile là tựa game dựa trên bộ manga, anime đang rất hot hiện nay, dự kiến sẽ có giữa năm sau.

Tokyo Revenger – bộ anime dài tập nổi tiếng nay sắp có game trên nền tảng di động. Trang web chính thức của trò chơi hiện đã được cập nhật đi kèm nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm. Ngay lập tức, nó nhận được sự quan tâm của hơn 40.000 game thủ và các fan hâm mộ.

Tokyo Revengers: Mobile trò chơi dựa trên hot anime

Trò chơi đang được phát triển bởi GOODROID, nhà thiết kế và xuất bản chuyên về các tựa game dựa trên anime. Đồng thời sẽ phát hành cho cả IOS và Android vào khoảng giữa năm sau. 

Tokyo Revengers: Mobile trò chơi dựa trên hot anime

Tokyo Revengers Mobile sẽ dựa trên nguyên tác gốc của tác phẩm cùng tên. Anime này đã có 24 tập và phần 2 thực sự tạo được chỗ đứng riêng trên thị trường khu vực. Chính lẽ đó, Manga này đã giành được Giải thưởng Kodansha Manga lần thứ 44, đứng thứ ba trong Bảng xếp hạng Manga hàng năm của Nhật Bản và bán được hơn 24 triệu bản trong năm nay.

Tokyo Revengers: Mobile trò chơi dựa trên hot anime

Cốt truyện xoay quanh Hanagaki Takemichi, một chàng trai thất nghiệp 25 tuổi, phát hiện ra rằng bạn gái cũ của cậu, Tachibana Hinata, cũng như em trai cô ấy Tachibana Naoto đã bị giết bởi băng Tokyo Manji. Qua một tai nạn cậu ấy có được khả năng quay ngược lại quá khứ 12 năm trước, Hanagaki Takemichi quyết định sẽ cứu bạn gái và em trai của cô ấy.

Hiện tại, không có thông tin chi tiết cụ thể về loại thể loại mà trò chơi sẽ đi theo nhưng nó được phân loại là “National Conquest Puzzle” nên rất có thể nó sẽ có lối chơi giải đố và hệ thống gacha, bởi số lượng nhân vật trong bộ truyện này là khá nhiều và đa dạng.

Nhiều thông tin liên quan đến những gì trò chơi có thể sẽ thông báo trên trang web chính thức và Twitter,nhưng hiện tại chắn rằng Tokyo Revengers Mobile sẽ ra mắt vào năm 2022 cho cả iOS và Android. Nếu nó có gameplay hay, thì chắc chắn nó sẽ được người hâm mộ của Tokyo Revengers rất yêu thích.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?