Jujutsu Kaisen Phantom Parade dự kiến phát hành năm 2022

Jujutsu Kaisen Phantom Parade cho đăng ký tải trước ngay từ bây giờ, với hàng loạt phần thưởng đáng giá cho người chơi trải nghiệm

Dự kiến game Jujutsu Kaisen Phantom Parade sẽ ra mắt vào năm sau ở Nhật Bản,bây giờ đã chính thức được đăng ký tải trước trên các nền tảng ứng dụng.

Jujutsu Kaisen Phantom Parade dự kiến phát hành năm 2022

Jujutsu Kaisen Phantom Parade sẽ dựa trên cốt truyện gốc của tác phẩm cùng tên. Trò chơi sẽ mang phong cách anime và được lồng tiếng từ chính những diễn viên đóng trong phim. Có vẻ đến thời điểm hiện tại chưa có phiên bản Quốc tế vì ngôn ngữ duy nhất trong game là tiếng Nhật.

Jujutsu Kaisen Phantom Parade dự kiến phát hành năm 2022

Jujutsu Kaisen là một bộ truyện được đăng lên Shonen Jump hàng tuần, được ghi nhận đã bán ra hơn 50 triệu bản manga, bao gồm cả bản kỹ thuật số và trở thành một trong những bộ manga bán chạy nhất. Câu chuyện theo chân Itadori Yuji, một nam sinh trung học bí mật tham gia vào tổ chức Chú thuật sư với tham vọng tiêu diệt một nguyền hồn hùng mạnh tên Ryoumen Sukuna. 

Jujutsu Kaisen Phantom Parade dự kiến phát hành năm 2022

Mọi chuyện bắt đầu từ đấy,Itadori với những người bạn của mình cùng rượt đuổi, đánh nhau đã mắt với chú thuật hoành tráng. Người hâm mộ có thể sống lại lần nữa trong bộ truyện với những nhân vật mà họ yêu thích trong anime.

Người chơi có thể đăng ký trước ‘Jujutsu Kaisen Phantom Parade’ tại Google Play, Twitter và trang web chính thức của trò chơi, App Store sẽ có nhưng muộn hơn. 

Phần thưởng đăng ký trước sẽ phụ thuộc vào số lượng người dùng tham gia vào, được tính khi kết thúc thời gian Pre-order. Thậm chí ở mốc 500.00 lượt thì sẽ có 10 người may mắn nhận được đồng hồ Acrylic và các mốc dưới nhận được các lần Gacha miễn phí, biểu tượng Twitter. 

Bạn có thể xem qua trò chơi trên trang chủ, Google Play, Twitter để đăng ký ngay cho mình và nhận hàng loạt phần quà chất lượng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?