Tin đồn – Weibo đã hoàn tất mua lại toàn bộ đội tuyển Suning Esports?

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, cái tên Suning Esports có thể sẽ bị “xóa sổ” khỏi LPL Mùa Hè 2021 này sau khi thương vụ thâu tóm của Weibo đã được chốt hạ.

Mới đây, thông tin về việc Suning chuẩn bị đổi chủ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc. Theo các tờ báo uy tín ở xứ Gấu Trúc, vì tình trạng nợ nần của tập đoàn mẹ Suning, đương kim á quân Chung Kết Thế Giới 2020 sẽ bị bán cho Weibo – mạng xã hội hàng đầu Trung Quốc hiện nay.

Tin đồn - Weibo đã hoàn tất mua lại toàn bộ đội tuyển Suning Esports?

Tuy nhiên, thời gian qua, thương vụ “tin đồn” này vẫn chưa có thêm thông tin mới. Mãi đến gần đây, một blogger nổi tiếng trong giới Esports Trung Quốc mới tiết lộ rằng Weibo đã nộp tiền đặt cọc cho công ty mẹ của Suning, hoàn tất quá trình chuyển nhượng quyền sở hữu ban đầu của đội. Theo đó, Suning sẽ tiếp tục được thi đấu tại LPL Mùa Xuân 2021 với tên gọi hiện tại, tuy nhiên việc đổi chủ sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới.

Tin đồn - Weibo đã hoàn tất mua lại toàn bộ đội tuyển Suning Esports?

Bên cạnh đó, theo nguồn tin rò rỉ chia sẻ thì suất tham dự LPL Mùa Hè 2021 của Suning đã được Weibo mua lại. Điều này đã phần nào khẳng định cái tên “Suning” sẽ biến mất theo đúng nghĩa đen vào giải đấu mùa Hè năm nay. Kéo theo đó là một “đội tuyển khác” do chính Weibo tài trợ sẽ bước lên lãnh vị trí đó, việc có hay không Suning Esports sẽ đổi tên, giữ nguyên đội hình và được trao cho đội mới mang tên Weibo Esports?

Tin đồn - Weibo đã hoàn tất mua lại toàn bộ đội tuyển Suning Esports?
Tin rò rỉ từ blogger Esports Trung Quốc

Các thông tin trên đều bị rò rỉ từ vị blogger nổi tiếng trong giới Esports Trung Quốc, đây cũng chính là người đưa tin chính xác việc SofM tái ký hợp đồng với Suning. Thế nên càng nhiều người tin rằng, thương vụ Weibo thâu tóm Suning thật sự đã ngã ngũ.

SofM đang quá tải trong màu áo của Suning tại LPL Mùa Xuân 2021
SofM đang quá tải trong màu áo của Suning tại LPL Mùa Xuân 2021
Hiện tại, SofM đang đảm nhiệm cả vai trò đi rừng và call-out (kêu gọi giao tranh) cho toàn bộ đội Suning, điều này dẫn đến sự sa sút trong những trận đấu gần đây trong khuôn khổ LPL Mùa Xuân 2021.

Điều họ quan tâm tiếp theo là số phận của những tuyển thủ thuộc Suning Esports hiện nay, có khả năng cao Weibo sẽ dựa vào kết quả và sự nổi bật của các tuyển thủ trong kỳ LPL Mùa Xuân 2021 để quyết định số phận của họ.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com