Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt

Toàn bộ thông tin về 11 bộ phim thuộc Phase 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã được hé lộ tại sự kiện Comic-Con đang được tổ chức tại San Diego, Mỹ.

Năm 2019 có lẽ là một năm bội thu của Marvel khi mà hãng này đang đứng trên đỉnh cao chót vót với thành công vang dội của Avengers: Endgame, khi mà bộ phim này vừa mới xô đổ kỷ lục của Avatar để trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại. Và tại sự kiện Comic-Con đang được tổ chức tại San Diego, Mỹ thì Marvel đã chia sẻ tới người hâm mộ những thông tin hết sức hấp dẫn về tương lai của Vũ trụ điện ảnh lớn nhất thế giới này.

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 1

Cụ thể, Marvel đã công bố kế 11 cái tên tiếp theo sẽ góp mặt trong Phase 4 của MCU, kèm theo đó là thời điểm ra mắt dự kiến cũng như dàn diễn viên sẽ góp mặt trong từng phim. Được biết, đây mới chỉ là kế hoạch sơ bộ cho Phase 4, Marvel vẫn đang cân nhắc những cái tên tiếp theo như Black Panther 2, Vệ binh dải ngân hà 3 hay thậm chí là cả Fantastic Four và X-Men.

Dưới đây là thông tin chi tiết 11 bộ phim sẽ xuất hiện trong Phase 4 của MCU

1.Black Widow – Dự kiến ra rạp ngày 1/5/2020 

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 2

Bộ phim riêng đầu tiên dành cho nhân vật Black Widow do người đẹp Scarlett Johansson thủ vai. Bối cảnh phim sẽ nói về những sự kiện diễn ra trước Avengers (2012) khi mà Black Widow sẽ phải đối đầu với Taskmaster. Phim sẽ do Cate Shortland làm đạo diễn.

2. The Eternals – Dự kiến ra rạp ngày 6/11/2020

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 3

The Eternals được xác nhận sẽ có sự tham gia của Angelina Jolie. Ngôi sao 44 tuổi sẽ vào vai Thena, một thành viên của tộc Eternals hùng mạnh. Nhiều khả năng, The Eternals sẽ giới thiệu tới khán giả viên đá vô cực thứ 7, Ego Stone, thứ được dự đoán sẽ là mắt xích quan trọng của toàn bộ Phase 4.

3. The Falcon and The Winter Soldier – Dự kiến ra rạp mùa thu năm 2020

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 4

Bộ phim nói về 2 nhân vật Falcon và Winter Soldier, diễn ra sau sự kiện Spider-Man: Far From Home, khi mà Falcon sẽ phải đảm nhiệm trọng trách lớn lao mà Captain America để lại cho anh ở cuối Avengers: Endgame. Kẻ phản diện chính của bộ phim sẽ là Baron Zemo, kẻ đã từng xuất hiện trong Captain America: Civil War (2016).

4. Shang-Chi and The Legend of Ten Rings – Dự kiến ra rạp tháng 2/2021

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 5

Một bộ phim nói về siêu anh hùng Shang-Chi với khả năng võ thuật thượng thừa và có thể tạo ra nhiều ảo ảnh của bản thân một lúc. Kẻ thù của Shang-Chi không ai khác chính là ác nhân Mandarin, kẻ đã từng được nhắc tới trong Iron Man 3. Phim sẽ được bấm máy bởi đạo diễn Destin Daniel Cretton.

5. WandaVision – Dự kiến ra rạp mùa xuân năm 2021

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 6

WandaVision lấy bối cảnh hậu Avengers: Endgame, một điều tưởng chừng vô lý khi mà Vision đã bị chính Thanos sát hại trong Avengers: Infinity War và không hề được hồi sinh sau đó. Có lẽ, chúng ta sẽ phải chờ tới khi bộ phim này ra rạp để có câu trả lời thích đáng nhất. Một thông tin thú vị nữa đó là những sự kiện trong WandaVision sẽ có móc nối trực tiếp với Doctor Strange 2, một bộ phim khác cũng thuộc Phase 4 của MCU.

6. Loki – Dự kiến ra rạp tháng 5/2021

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 7

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Loki do Tom Hiddleston thủ vai. Theo Kevin Feige, những sự kiện chính trong Loki sẽ xoay quanh dòng thời gian mà tên này chiếm được viên đá vô cực Tesseract.

7. Doctor Strange in The Multiverse of Madness – Dự kiến ra rạp tháng 5 năm 2021

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 8

Phần 2 của Doctor Strange sẽ đưa khán giả tiếp cận với khái niệm Đa vũ trụ đầy rắc rối của truyện tranh Marvel, khi mà mọi sự kiện diễn ra ở các bộ phim trước đều có thể thay đổi sau phần phim này. Bối cảnh của Doctor Strange in The Multiverse of Madness sẽ diễn ra khoảng vài năm sau Spider-Man: Far From Home.

8. What If…? – Dự kiến ra mắt khán giả mùa hè năm 2021 

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 9

What If…? sẽ là bộ phim hoạt hình đầu tiên góp mặt trong MCU. Bộ phim sẽ được các nhân vật cũ của MCU lồng tiếng cho từng vai diễn của mình. Lần đầu tiên kể từ năm 2008, khán giả sẽ có cơ hội nhiều thực tại thú vị hơn khi What If…? sẽ theo sát nguyên tác truyện tranh.

9. Hawkeye – Dự kiến ra mắt khán giả mùa thu năm 2021

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 10

Bộ phim kể xoay quanh nhân vật Hawkeye cùng hành trình huấn luyện Kate Bishop, một thành viên của Young Avengers. Hiện tại Kevin Feige vẫn chưa có chia sẻ gì thêm về bộ phim này.

10. Thor: Love and Thunder – Dự kiến ra mắt khán giả 5/11/2021

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 11

Phần phim tiếp theo của Thor chứng kiến sự trở lại của Natalie Portman sau những lùm xùm liên quan tới mâu thuẫn của cô với Marvel Studios. Đáng chú ý, phần phim mới này sẽ lần đầu giới thiệu phiên bản nữ của Thor do chính cô thủ vai.

11. Blade – Chưa rõ thời điểm ra mắt

hgnbhnb Toàn bộ thông tin về Phase 4 của Vũ trụ Marvel được hé lộ: Thor 4, Doctor Strange 2 và cả X-Men sẽ có mặt 12

Có lẽ cái tên Blade sẽ khiến khán giả có chút nào đó bỡ ngỡ khi mà gã thợ săn ma cà rồng này không thực sự nổi tiếng như những người anh em khác của mình tại Vũ trụ điện ảnh Marvel. Và đây có lẽ là cơ hội không thể tốt hơn để anh chàng này có cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh.

Ngoài những cái tên kể trên, Marvel cũng đã chính thức xác nhận về sự xuất hiện của Black Panther 2, Vệ binh giải ngân hà 3, Fantastic Four và cả X-Men. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về những bộ phim kể trên ở thời điểm hiện tại.