Tốc Chiến: 5 mẹo leo Rank Kim Cương cực nhanh dành cho ‘thánh tạ’ trong team

Cũng giống như mọi game MOBA khác, Tốc Chiến có chế độ đấu hạng yêu cầu trình độ cao và khả năng thích ứng được tình huống tốt.

Chế độ đấu hạng trong Tốc Chiến sẽ phân loại hàng nghìn người đang chơi game thường xuyên vào các trận đấu xếp hạng khác nhau. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người đang gặp phải một số rắc rối trong việc đẩy thứ hạng của họ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy bỏ túi 5 mẹo leo Rank Kim Cương cực nhanh dành cho ‘thánh tạ’ trong team Tốc Chiến được chia sẻ trong bài viết sau đây để cải thiện thứ hạng tổng thể của mình trong trò chơi.

Tốc Chiến: 5 mẹo leo Rank Kim Cương cực nhanh dành cho 'thánh tạ' trong team

Thích nghi với một vai trò cụ thể

Khi là lựa chọn cuối cùng và đội của bạn thiếu thành viên đi Rừng, và bạn chọn Ashe và đi rừng với phép Trừng Phạt? Nếu vậy, bạn đã trở thành người đi rừng? Không hề nhé! Khi bạn đủ khả năng để điều chỉnh theo một vai trò nhân vật cụ thể điều duy nhất bạn cần làm là chọn một tướng hoặc nhân vật khả thi cho vai trò đó. Và trả lời cho câu hỏi bên trên thì Ashe không đủ kỹ năng cần thiết để có thể trở thành một lựa chọn đi Rừng tốt cho một đội hình.

Điều bạn cần làm là hiểu được cách chơi với mọi vị trí trong đội hình. Tất nhiên, bạn không cần phải quá giỏi toàn bộ vị trí. Nhưng ít nhất bạn cần phải biết những thứ cơ bản về vị trí đó nên chọn những tướng nào, lên trang bị thế nào và nhiệm vụ – mục đích của vai trò đó là gì cho phù hợp. Trong tình huống bị tranh lane, hoặc bạn là lựa chọn cuối cùng của vị trí đó, có thể bạn sẽ không cần chơi quá tốt tới mức MVP, nhưng bạn buộc phải làm tròn vai của mình

Thành thạo ít nhất một tướng trong những vai trò phụ

Bổ sung thêm cho vế bên trên, chẳng hạn bình thường bạn đã chuyên chơi Xạ Thủ, bạn có thể thuần thục toàn bộ các tướng thuộc vị trí đó như Ashe cho tới Jhin, Jinx.. Nhưng vào một ngày đẹp trời bạn bị ép phải đi vị trí khác và bạn bỗng lắc đầu vì nhận ra rằng ngoài Xạ Thủ, bạn chưa từng chơi qua bất kỳ tướng nào khác ngoài vị trí đó. Và đó sẽ là ngày bạn rơi ngay xuống Đồng – Bạc vì lý do vớ vẩn đó.

Ít nhất, bạn phải biết chơi 1 tướng trong 1 vị trí bất kỳ. Để khi ngày “đẹp trời” đó xuất hiện, bạn có thể lựa chọn một vị tướng khác mà biết rõ bộ chiêu thức, kỹ năng và combo để có thể làm tròn vai ở vị trí tạm thời đó.

Tốc Chiến: 6 Tướng với build trang bị cực khoẻ trong phiên bản 2.3 – P.1
Tốc Chiến: 6 Tướng với build trang bị cực khoẻ trong phiên bản 2.3 – P.1
Tốc Chiến với phiên bản 2.3 đang xoay quanh những vị tướng Đấu Sĩ và Xạ Thủ, hãy cùng tìm ra những vị tướng nào đã được tăng sức mạnh cùng hướng build OP cho các tướng đó

Kết bạn ngay với những đồng đội lẫn đối thủ chơi xuất sắc

Chắc hẳn bạn đã từng chơi ít nhất 1 trận solo leo rank Gold và bị hành sm* vì người chơi đi đường đối phương giỏi hơn bạn? Hãy ngay lập tức gửi kết bạn và rủ họ dou Rank cùng mình. Bên cạnh việc học hỏi kinh nghiệm và đảm bảo ít nhất 1 vị trí mà bạn an tâm trong mỗi trận đấu, người bạn “ảo” đó cũng sẽ khiến bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong những pha xử lý hằng ngày. “Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng” ông bà nói không sai đâu. Điều đó thực sự sẽ làm cho mỗi trận Rank trong Tốc Chiến trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Tốc Chiến: 5 mẹo leo Rank Kim Cương cực nhanh dành cho 'thánh tạ' trong team

Nghỉ ngơi giữa các trận đấu – Thua liên tục nên dừng chơi ngay

Sức khoẻ tinh thần cũng cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng đến kết quả leo Rank của bạn. Đã bao giờ chơi một trò chơi mà bạn cảm thấy như bộ não của mình không thực sự hoạt động và bạn chỉ ở đó chạm chạm vào màn hình, nhắm mục tiêu và hoàn toàn trượt? Đó có thể là một dấu hiệu nói rằng bạn cần nghỉ ngơi. Nếu là một game thủ thì bạn có thể đã trải qua thời điểm mà não của bạn ngừng hoạt động nhưng bạn vẫn tiếp tục chơi game.

Nếu bạn đang có chuỗi 5 trận thua và bạn tự nhủ rằng nếu giành được chiến thắng trong trận này, bạn sẽ nghỉ ngơi. Nhưng điều đó có thể xảy ra hoặc không. “Cố đấm ăn xôi” có thể không mang lại cho bạn kết quả như mong muốn và khiến bạn thất bại thảm hại hơn. Chính vì thế, hãy nghỉ ngơi và quay trở lại trận đấu với trạng thái tốt hơn.

Tốc Chiến: 5 mẹo leo Rank Kim Cương cực nhanh dành cho 'thánh tạ' trong team

Thái độ tích cực với đồng đội lẫn đối thủ

Team của bạn đang bị cho “ăn hành” và bạn cực kỳ bực mình, muốn đầu hàng bởi team chơi không tốt? Đôi khi xảy ra trường hợp đồng đội của bạn chơi không tốt như bạn nên hiển nhiên bạn sẽ có một chút thất vọng khi thua trận. Bạn chắc chắn sẽ không bao giờ đoán được điều gì sẽ xảy ra. Đội của bạn không thể nào giành chiến thắng mãi và cũng không thể nào thua mãi. Nhưng dù sao đi nữa, chỉ cần đảm bảo rằng bạn không bao giờ đổ lỗi cho đồng đội vì thua trận bởi vì điều đó sẽ tạo ra một mối quan hệ không lành mạnh giữa bạn và bạn bè hoặc những người chơi khác trong team.

Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm là luôn giữ thái độ tích cực trong khi chơi bất kỳ trò chơi có tính cạnh tranh cao nào như Liên Minh Tốc Chiến. Ngoài ra, bạn cũng cần nghĩ thoáng trong khi dẹp sự thất vọng sang một bên và tìm ra cách cứu vãn thế trận hoặc rút kinh nghiệm trong những trận đấu tiếp theo. Với một thái độ tích cực, bạn sẽ không chỉ giành được chiến thắng trong game Liên Minh Tốc Chiến mà còn có thể lấy lòng, cũng như xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng đội của mình.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.