Tốc Chiến – SBTC Esports sẽ có thành viên nữ tham dự SEA Icon Series!

Nguyễn "Mina" Thị Nga sẽ là cái tên chính thức của đội hình Tốc Chiến của SBTC Esports trong giải SEA Icon Series lần này.

SBTC Esports là 1 trong 8 đội tuyển tham dự giải đấu Tốc ChiếnIcon Series SEA. Đây là loạt giải đấu được tổ chức tại 7 địa điểm khác nhau trải khắp Đông Nam Á, diễn ra từ ngày 26/2 đến 28/2. Trong đội hình SBTC Esports chính thức mới được xác nhận sẽ có 7 thành viên tham dự, trong đó có 3 thành viên từng là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp.

HLV ‘huyền thoại’ Nixwater sẽ chuyển sang Tốc Chiến
HLV ‘huyền thoại’ Nixwater sẽ chuyển sang Tốc Chiến
HLV Mai "Nixwater" Nhật Tân mới đây đã thông báo sẽ chuyển sang bộ môn Esports Liên Minh: Tốc Chiến với đội tuyển mới thành lập Saigon Phantom.

Đội hình được SBTC Esports đăng ký gồm:

  • Bùi “Ty” Thế Vinh (đường Baron)
  • Quách “Fei” Đăng Phi (đi rừng)
  • Văn “Potm” Hữu Bảo (đường giữa)
  • Nguyễn Hoàng “Min” Tuấn Minh (đường rồng)
  • Hồ “Fly” Thiên Vũ (hỗ trợ)
  • Nguyễn “Mina” Thị Nga (dự bị)
  • Bùi “Neyun” Mạnh Nguyên (dự bị).

Trong đội hình lần này, Bùi “Ty” Thế Vinh được nhiều người quan tâm nhất khi từng vô địch LMHT giải VCSA mùa hè 2016, giành ngôi á quân GPL mùa hè 2017 (giải vô địch khu vực Đông Nam Á), tham dự vòng khởi động ở Chung kết Thế giới 2017 và á quân VCS mùa hè 2018.

Tốc Chiến - SBTC Esports sẽ có thành viên nữ tham dự SEA Icon Series!

Còn Heaven – Quách “Fei” Đăng Phi – là cựu tuyển thủ đi rừng của Saigon Jokers, giành chức vô địch VCSA mùa hè 2016 trước khi chuyển sang FFQ. Trong khi đó, Potm từng khoác áo những đội tuyển lớn như Boba Marines, FFQ và Cerberus.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng phát “rồ” chính là sự góp mặt của Nguyễn “Mina” Thị Nga. Cô nàng hot streamer với biệt danh “Nữ Quân Nhân Hàn Quốc” đang là cái tên rất được cộng đồng fan hâm mộ SBTC Esports nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung quan tâm.

Tốc Chiến - SBTC Esports sẽ có thành viên nữ tham dự SEA Icon Series!

Tốc Chiến - SBTC Esports sẽ có thành viên nữ tham dự SEA Icon Series!

Tốc Chiến - SBTC Esports sẽ có thành viên nữ tham dự SEA Icon Series!

Với vai trò không mấy chủ lực trong đội hình Tốc Chiến của SBTC Esports, tuy nhiên Mina sẽ mang lại sự ủng hộ về mặt tinh thần cho các tuyển thủ cùng team. Nhiều người trong hội SBTC cũng hy vọng có thể thấy được Mina ra sân trong màu áo SBTC Esports trong giải đấu SEA Icon Series lần này.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.