Tốc Chiến: Mẹo chơi Support và những kỹ năng cần có của 1 tướng Hỗ Trợ

Tướng Hỗ Trợ trong Tốc Chiến cung cấp sự hỗ trợ khi cần thiết để giúp đồng đội phát triển một cách hiệu quả trong tất cả các giai đoạn.

Liên Minh Tốc Chiến khá giống với phiên bản PC – Liên Minh Huyền Thoại, nhưng Riot Games đã tạo ra một số thay đổi khi nói về sức mạnh của các tướng. Hầu hết các tính năng trong game của Liên Minh Tốc Chiến đều được giữ nguyên, ngoại trừ kỹ năng của một số tướng, đã được sửa đổi ở một mức độ nhất định. Không giống như trước đây, một tướng Hỗ Trợ không chỉ hỗ trợ đồng đội, mà còn có thể gây ra một lượng sát thương đáng kể cho đối thủ.

Tầm quan trọng của vai trò Hỗ Trợ trong phiên bản Liên Minh Tốc Chiến hiện tại là không kém bất kỳ vai trò nào khác. Để nâng cao khả năng hỗ trợ khi cần thiết cho đồng đội trong cuộc chiến, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách chơi tướng hộ trợ trong Liên Minh Tốc Chiến ngay sau đây.

Tốc Chiến: Mẹo chơi Support và những kỹ năng cần có của 1 Hỗ Trợ 'MVP'

Vai trò của tướng Hỗ Trợ

Ban đầu, vai trò của tướng Hỗ Trợ là giúp tướng Xạ Thủ đi cùng đường Rồng của họ farm hiệu quả và mở rộng quy mô. Tưỡng Hỗ Trợ sẽ cung cấp các phép bổ trợ, hồi máu, lá chắn, giao tranh hoặc thậm chí chặn các đòn tấn công tùy thuộc vào bộ kỹ năng của họ. Một trong những vai trò quan trọng của tướng hỗ trợ là có thể quan sát bao quát khu vực xunh quanh trên bản đồ để xác định vị trí của tướng đi rừng bên đối thủ nhằm bảo vệ Xạ Thủ và cảnh bảo cho các thành viên khác một cách hiệu quả nhất. Tất nhiên, tướng Hỗ Trợ cũng có thể đi gank giúp đường giữa ở một số trường hợp quan trọng.

Tốc Chiến: Mẹo chơi Support và những kỹ năng cần có của 1 Hỗ Trợ 'MVP'

2 nhiệm vụ quan trọng của người chơi Hỗ Trợ trong Tốc Chiến chính là:

  • Tạo tầm nhìn trên bản đồ bằng việc “cắm mắt” trong suốt giai đoạn chơi
  • Cung cấp các phép bổ trợ, hồi máu, lá chắn cho đồng minh hoặc thậm chí là các kỹ năng mở giao tranh khi cần thiết.
Tốc Chiến: Danh sách xếp hạng bậc Tướng sau cập nhật phiên bản 2.3
Tốc Chiến: Danh sách xếp hạng bậc Tướng sau cập nhật phiên bản 2.3
Phiên bản cập nhật 2.3 của Tốc Chiến đã ra mắt được gần 1 tuần, và ProGuides đã có danh sách đánh giá xếp hạng các bậc tướng trong phiên bản này

Ý nghĩa của tướng Hỗ Trợ

Điều đầu tiên, hỗ trợ nghĩa là tạo điều kiện cho đồng đội thực hiện tốt vai trò của mình: cho phép họ tiêu diệt mục tiêu, farm lính hoặc hạ trụ khi có thể. Người chơi có thể cùng đồng đội hạ gục kẻ thù nếu bạn chơi hỗ trợ tích cực bằng cách cấu rỉa đối thủ, sử dụng các kỹ năng khống chế hoặc kéo các tướng chủ lực của đối phương ra khỏi đội hình hoặc vị trí an toàn.

Hãy nhớ rằng người chơi Hỗ Trợ không phải dành cả mạng sống của mình trong việc hỗ trợ. Cố gắng đưa ra các quyết định giúp toàn đội dễ dàng giành chiến thắng cuộc chiến, chẳng hạn như đi roam cùng với tướng đi rừng.

Tốc Chiến: Mẹo chơi Support và những kỹ năng cần có của 1 Hỗ Trợ 'MVP'

Cách chọn tướng Hỗ Trợ

Điều này xoay quanh loại tướng Hỗ Trợ bạn sẽ chơi. Đối với tướng Hỗ Trợ thiên về khả năng chống chịu và giao tranh như Blitzcrank, Alistar.. người chơi sẽ cố gắng giữ vị trí ở phía trước tướng chủ lực nhằm tạo ra các tình huống đe dọa kẻ địch. Nếu bạn liên tục gây áp lực, chúng sẽ mất dần lính, kinh nghiệm và thậm chí có thể bị tụt lại trong việc đi farm. Đối với tướng Hỗ Trợ dạng buff hoặc máu giấy như Sona và Janna, người chơi cần di chuyển liên tục. Bạn không bao giờ được ở lại phía sau quá xa, nhưng cũng đừng bao giờ hoạt động cao quá mức, bởi vì tướng hỗ trợ kiểu này không có khả năng phòng thủ vững chắc.

Tốc Chiến: Mẹo chơi Support và những kỹ năng cần có của 1 Hỗ Trợ 'MVP'

Nhìn chung, người chơi Hỗ Trợ nên đi roam khi có cơ hội. Nếu bạn học được cách đi roam đúng thời điểm, bạn có thể tạo ra lợi thế lớn cho cả tướng đường giữa và tướng đường dưới của mình. Khi bạn để tướng đường dưới một thân một mình trong đường, hãy đảm bảo họ an toàn để kiếm EXP solo.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.