Tốc Chiến: Phỏng vấn nhanh Team Flash trước thềm Bán kết giải đấu ICONS 2022

Phỏng vấn nhanh Team Flash để xem cảm nghĩ cũng như những chia sẻ của đội về hành trình du đấu tại 'CKTG Tốc Chiến'.

Team Flash Tốc Chiến đã có một hành trình vô cùng tuyệt vời trong năm 2022. Đầu tiên là màn ‘soán ngôi’ SBTC vô cùng ngoạn mục, ngay sau đó là tấm HCV SEA Games 31 danh giá. Và giờ đây, các chàng trai ấy vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi họ đã tiến đến tận vòng bán kết giải đấu ICONS 2022 bằng một chiến thắng 3-0 hoàn hảo trước JDG – một đại diện ‘máu mặt’ tại Trung Quốc. Kênh Tin Game đã có dịp phỏng vấn nhanh Team Flash để xem cảm nghĩ cũng như những chia sẻ của họ về hành trình du đấu tại ‘CKTG Tốc Chiến’ nhé!

Tốc Chiến: Phỏng vấn nhanh Team Flash trước thềm Bán kết giải đấu ICONS 2022

Xin chào Team Flash, trước hết xin chúc mừng các bạn đã đặt chân đến với vòng bán kết của giải đấu ICONS 2022. Các bạn có cảm nghĩ gì với thành tích này? 

  • Bọn mình đã có mục tiêu rất cụ thể trước khi đến với ICONS nên thành tích đi đến vòng Bán kết (hiện tại) tuy rất vui nhưng cũng không có gì bất ngờ cả. Cả đội đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và tập trung tối đa cho từng trận đấu một. Tất cả vẫn đều nằm trong kế hoạch của bọn mình.

Chiến thắng dễ dàng 3-0 trước á quân của WRL là một kết quả không hề được lường trước, các bạn đã nghiên cứu lối chơi của JDG kỹ càng hay chỉ đơn giản là ‘out trình’?

  • Sau vòng bảng, bọn mình biết rằng cả đội đều chơi dưới sức. Ngay cả khi đã vượt qua được vòng bảng rồi, bọn mình vẫn không hài lòng với màn thể hiện vì bọn mình đã mắc rất nhiều sai lầm trong trận đấu. Vì vậy, cả đội đã ngồi lại và cùng đưa ra các vấn đề kèm giải pháp cho trận tứ kết. Bọn mình đã nghiên cứu rất kỹ từ lối ban-pick và triển khai chiến thuật của JDG. Bọn mình không nghĩ rằng đó là một chiến thắng dễ dàng. Đó là một chiến thắng đã được tính toán từ trước, được chuẩn bị kỹ lưỡng và nằm trong kế hoạch của bọn mình.

Ở cặp trận tiếp theo đụng độ J Team, các bạn nghĩ sao về đối thủ sắp tới của mình? Tiếp tục ‘làm nhẹ’ 3-0 hay sẽ là một trận đấu khó nhằn?

  • Sẽ là một chiến thắng tiếp theo cho Team Flash vì bọn mình không có ý định dừng lại. Khó khăn hay dễ nhằn thì chắc để đợi vào trận rồi nói cũng chưa muộn.

Các bạn có thể chia sẻ thêm về lịch trình hoạt động của team không? Ví dụ tập luyện ra sao, phân bổ thời gian để giải trí và tập luyện như thế nào? Các bạn có tham quan được địa điểm nào thú vị tại Singapore không?

  • Bọn mình dành phần lớn thời gian để luyện tập tại phòng training trong khách sạn. Buổi tối, nếu có chút thời gian rảnh thì cả đội sẽ cùng nhau đi bộ loanh quanh. Khách sạn ở vị trí khá trung tâm nên bọn mình có thể đi ra khu tượng Hải Sư hay khu Marina Bay, hay là Bugis. 

Câu hỏi vui dành cho Team Flash, nếu được so sánh thì các bạn thích cảm giác vô địch SEA Games 31 hay vô địch ICONS 2022 hơn?

  • Vô địch gì cũng vui cả, đã là vô địch thì là vui rồi. Nhưng vào thời điểm này, vô địch ICONS sẽ vui hơn chút vì bọn mình được chạm trán nhiều đội tuyển hơn, và những đội tuyển này ai cũng đều là “thứ dữ” cả.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel