Tộc Trưởng Độ Mixi tổng kết tiền từ thiện cho năm 2024 với con số cực khủng

Không chỉ là một streamer tài năng, Tộc Trưởng Độ Mixi cũng được nhiều người biết đến với hoạt động từ thiện từ tiền donate tháng 12 hàng năm.

Tháng 12 trong nhiều năm trở lại đây, luôn là một khoảng thời gian đáng nhớ mà Tộc Trưởng Độ Mixi sử dụng toàn bộ tiền donate của mình dành cho hoạt động từ thiện. Các hoạt động từ thiện thường sẽ được Tộc Trưởng kết hợp với Đoàn thanh niên Trường đại học Kinh Tế Quốc Dân triển khai. Trong đó, Tộc Trưởng sẽ là người đại diện cho Bộ Tộc để giải ngân số tiền từ thiện được đóng góp và làm việc với các đại diện bên Đoàn thành niên NEU để triển khai.

Hoạt động “Góp Gạch Xây Trường” đều được hai bên triển khai một cách minh bạch, có kế hoạch, tiền trạm, dự trù và kinh phí rõ ràng nên nhận được sự đón nhận rộng rãi sau những drama về từ thiện. “Đóng góp ít hay đóng góp nhiều không quan trọng mà chúng ta đều đã góp sức để giúp em các em nhỏ vùng cao, thầy cô cắm bản có những ngôi nhà chắc chắn và khu vực sinh hoạt khan trang hơn” luôn là điều mà Nam Streamer và các thành viên bộ tộc hướng tới.

Sau thành công của hoạt động từ thiện năm 2023 với con số ước tính 2,5 tỷ đồng, hoạt động tiếp tục được Tộc Trưởng triển khai trong năm nay. Và vượt mọi kỳ vọng, con số cuối cùng được Tộc Trưởng tổng kết vào buổi stream cuối cùng trên Youtube của năm 2023 là hơn 3,1 tỷ đồng. Cũng như mọi năm, streamer Độ Mixi và gia đình tiếp tục làm tròn và chịu tiền thuế để bảo toàn số tiền từ thiên cho năm 2024.

Và tổng kết lại, còn số cuối cùng là 3,5 tỷ đồng sẽ được sử dụng cho hoạt động từ thiện trong năm nay. Một con số thực sự vượt ngoài kỳ vọng và chắc chắn Tộc Trưởng sẽ còn bận rộn hơn nữa trong năm nay và khả năng sẽ phải “Hí anh em!” dài dài…