Valorant: Fan phát hiện góc canh cực khó phát hiện của Jett tại bản đồ Breeze

Liệu cô nàng Hàn Quốc - Jett có khiến số phận của Breeze rơi vào tình cảnh tương tự như Split ở giai đoạn cuối Ep 4 Act 3?

Cho những game thủ mới chơi Valorant hoặc những ai chưa biết, bộ kỹ năng của Jett giúp cho cô nàng này trở thành một trong những đặc vụ cơ động nhất trong game với các chiêu thức Lướt (E) cũng như bay (Q). Và cũng chính vì khả năng bay lượn như vậy, Jett hoàn toàn có thể đặt chân đến những khu vực hoàn toàn bất ngờ và nằm ngoài tầm dự đoán của 99% game thủ.

Valorant: Fan phát hiện góc canh cực khó phát hiện của Jett tại bản đồ Breeze

Mới đây, một người chơi lại tiếp tục tìm ra một địa điểm ‘bí ẩn’ khác tại map Breeze, nơi Jett có thể ‘núp’ ở đó và ‘bao sân’ toàn bộ khu vực mid của bản đồ này.

Unexpected position in breeze from VALORANT

Static-0x35 – chủ nhân của mẹo trên đã chia sẻ cách để có thể thực hiện được kỹ thuật trên. Jett hoàn toàn có thể đứng trên mái nhà gần khu vực ống thông tại Mid bằng cách xử dụng kỹ năng Q kết hợp cùng E và nội tại. Nếu thực hiện đúng (và thực ra nó cũng khá dễ để làm) người chơi có thể có một vị trí hoàn hảo nhất để ‘kê’ toàn bộ khu vực mid tại bản đồ Breeze mà không bị phát hiện nếu kẻ địch không thực sự tinh mắt hoặc chủ động đặt tâm cao. 

Được biết trước đây, Jett cũng đã từng làm mưa làm gió tại bản đồ Split bởi kỹ thuật tương tự. Cô nàng này đã tạo nên một góc thủ khu vực Heaven A cực kỳ ‘lỗi’ dẫn đến việc Riot Games phải lập tức khóa bản đồ này để thực hiện một bản vá khẩn. 

Tuy nhiên ở Episode 5 Act 1, Split đã bị ‘xóa sổ’ hẳn khỏi Valorant, nhiều người dự đoán rằng với việc liên tục xuất hiện ra các địa điểm nơi Jett có thể đặt chân đến, có lẽ Riot nên thực sự cân nhắc về cách bố trí các vật thể trong game hoặc phương án cực đoan hơn cả là chỉnh sửa luôn bộ kỹ năng của cô nàng này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?