Tokyo Revengers phiên bản live action có gì hot?

Tokyo Revengers phiên bản live action sẽ được chiếu tại Việt Nam, trong khi phần kế tiếp xoay quanh Manjiro Sano đang được lên kế hoạch

Không lâu nữa, bộ phim Tokyo Revengers phiên bản live action sẽ được trình chiếu tại Việt Nam. Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bộ phim này sẽ đem lại cho người xem một cuộc phiêu lưu thú vị vào thế giới đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, cộng thêm một chuyện tình ngây ngô mà thú vị bất ngờ.

Cốt truyện Tokyo Revengers phiên bản live action

Bộ phim Tokyo Revengers phiên bản live action bám theo cốt truyện của bộ manga gốc cùng tên, nhưng nếu bạn chưa xem bộ phim này thì chúng tôi cũng sẽ tóm tắt ngắn thiết lập của phim để bạn không mất thời gian tìm hiểu và cũng không bị spoil. Nói một cách đơn giản thì nhân vật chính của phim là Takemichi Hanagaki là một kẻ thất bại, sống trong một căn hộ tồi tàn với những bức tường mỏng, chưa hề “mất zin”, và bị sếp đối xử như một tên ngốc.

Một ngày nọ, Takemichi Hanagaki bỗng biết rằng cô bạn gái cũ ở trường Hinata Tachibana – cô gái duy nhất anh từng yêu – đã bị giết bởi một băng nhóm đường phố. Vì một phép màu nào đó, Takemichi thoát chết khi bị đẩy xuống đường ray xe điện, và du hành ngược thời gian trở lại thời trung học của mình. Để cứu Hinata và để thay đổi cuộc sống của mình, Takemichi phải nhắm tới mục tiêu trở thành kẻ đứng đầu băng nhóm tội phạm nham hiểm nhất vùng Kanto, những kẻ đã giết chết người bạn gái anh yêu mến.

Làm sao để xem Tokyo Revengers phiên bản live action?

Tại Nhật Bản, bộ phim được đánh giá là dành cho thanh thiếu niên tuổi từ 14 trở lên. Ban đầu bộ phim dự kiến phát hành vào ngày 9 tháng 10 năm 2020, nhưng việc quay phim và phát hành đã bị trì hoãn do đại dịch Corona Virus năm 2020. Cuối cùng, phim ra mắt vào giữa năm nay (9/7/2021) và để lại ấn tượng mạnh cho người xem nhờ dàn diễn viên tài giỏi, kịch bản hấp dẫn và các góc máy đẹp.

Tokyo Revengers phiên bản live action

Sự thành công của phiên bản người đóng này khiến cho manga gốc ngày càng nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích nhiều hơn. Bộ phim cũng sắp được khởi chiếu tại Việt Nam sau khi được Encore Films Vietnam mua về phân phối. Theo chúng tôi được biết thì phim có thời lượng 2 giờ và đã thu về khoảng gần 40 triệu USD trên toàn cầu, ngang doanh số kỷ lục của phim Rurouni Kenshin trước đó nhưng nhanh hơn nhiều. Chưa rõ thời điểm phát hành của phim là bao giờ.

Đặc biệt, chúng tôi có một tin mừng cho bạn: Tokyo Revengers phiên bản live action sẽ có một “người nối nghiệp” với  nội dung chính xoay quanh Mikey/Manjiro Sano – Tổng trưởng băng đảng Toman lừng danh và những anh chị em của anh ta. Nam diễn viên Yoshizawa Ryo sẽ tiếp tục vào vai Mikey và có thể bộ phim mới này sẽ chuyển thể arc truyện “Halloween đẫm máu” với nội dung chính là cuộc chiến giữa Toman với Vallhala.

Tokyo Revengers phiên bản live action

Các thành tích ấn tượng của Tokyo Revengers phiên bản live action

Kể từ khi được công chiếu tại Nhật từ ngày 9/7 đến khi ngừng chiếu rạp vào ngày 30/9, bộ phim này đã phục vụ hơn 3,2 triệu lượt khán giả cùng doanh thu phòng vé kỷ lục là 4.313.700.760 yên. Như vậy, chỉ sau hơn 2 tháng công chiếu, “Tokyo Revengers” live-action đã chạm kỷ lục trước đó của phim “Rurouni Kenshin Final Chapter The Final”, cũng đạt doanh thu 4,3 tỷ yên nhưng phải sau hơn 3 tháng công chiếu.

Sự thành công của bộ phim còn được thể hiện cả trên bảng xếp hạng phim Nhật Bản. Ngay cả sau 2 tháng chiếu phim, Tokyo Revengers live-action vẫn nằm top 10 doanh thu. Sau đó trong tháng 10/2021, bộ phim này tiếp tục được đưa ra thế giới khi được công chiếu ở Hồng Kông, Đài Loan và Thái Lan. Cũng vào tháng 10, phim sẽ góp mặt tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 26 tại Busan, Hàn Quốc (từ ngày 6/10 đến ngày 15/10).

Tokyo Revengers phiên bản live action

Ai đóng trong Tokyo Revengers phiên bản live action?

Đội ngũ diễn viên của phiên bản live action này thực sự khá ấn tượng, toàn những cái tên khá quen thuộc với fan của các bộ phim Hàn Quốc. Cụ thể, họ bao gồm:

  • Takumi Kitamura – Takemichi Hanagaki
  • Nobuyuki Suzuki – Masataka Kiyomizu
  • Yuki Yamada – Ken Ryuguji
  • Yosuke Sugino – Naoto Tachibana
  • Mio Imada – Hinata Tachibana

Trong số này, nữ diễn viên chính Mio Imada là cô gái mang danh hiệu “thiếu nữ đẹp nhất Fukuoka” và đã có 6 năm kinh nghiệm diễn xuất, làm người mẫu. Cô cũng đã có thành công lớn trong năm 2018 với vai Airi Maya trong bộ phim Boys over Flowers Season 2, cũng là một phim chuyển thể từ manga. Người đóng vai nam chính Takemichi Hanagaki là Takumi Kitamura, nam diễn viên kiêm sao nhạc rock đã có vài chục bộ phim trong tay, bao gồm cả vai Rantaro trong bộ phim Ninja Kids (chuyển thể từ bộ Ninja Rantaro rất nổi ở Việt Nam) và nhiều phim truyền hình khác.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?