Tổng hợp ảnh chế PS5 meme khiến bạn có thể cười suốt cả ngày

Ngay khi máy PlayStation 5 mới ra mắt, cư dân mạng đã có những tấm ảnh chế PS5 meme thực sự độc đáo, hài hước khiến ai cũng phải bật cười.

Mỗi đời máy PlayStation, Sony luôn biết cách khiến cộng đồng game thủ phải không ngừng bàn tán. Tới khi PlayStation 5 hé lộ những hình ảnh đầu tiên, sự bùng nổ trong cộng đồng có lẽ còn lớn hơn dự tính của Sony rất nhiều và nhanh chóng trở thành đề tài để chế biến thành PS5 meme. Nguyên nhân có thể do Sony đã gần như thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế so với các thế hệ trước đó.

Chúng ta có một chiếc PS5 với thiết kế dễ bám bụi, dễ bẩn hơn rất nhiều do Sony lấy màu trắng làm chủ đạo, thay vì màu đen như các mẫu máy trước. Ngoài ra, người hâm mộ cũng đã quen với hình ảnh chiếc PlayStation 4 vuông vức, sắc cạnh đầy mạnh mẽ, do đó họ gần như không thể quen mắt với chiếc PlayStation 5 với nhiều đường cong mềm mại. Tất cả những điều đó đều được tận dung triệt để đem chế PS5 meme, trong bối cảnh số lượng máy quá khan hiếm.

PS5 meme

Không chỉ thay đổi thiết kế của console, tới cả tay cầm của PS5 khác hoàn toàn đời tay cầm trước cả về hình dáng lẫn tên gọi. Giờ đây, chúng ta có chiếc tay cầm DualSense, thay vì tên gọi DualShock, với nhiều công nghệ mới lạ nhằm tăng trải nghiệm chơi game. Ngoại hình của DualSense cũng học hỏi rất nhiều từ tay cầm của Xbox, mang lại cảm giác cầm nắm tốt. Tuy nhiên, điểm yếu của chiếc tay cầm vẫn nằm ở màu trắng chủ đạo bởi nó sẽ rất nhanh bị bẩn.

Nhưng chúng ta hãy tạm thời bỏ qua việc nhận xét về thiết kế của thế hệ console mới nhất nhà Sony. Tôi thực sự không biết ý đồ người tạo ra thiết kế này có thực sự chú trọng vào trải nghiệm người dùng không, hay họ đang đưa ra cho cộng đồng những ý tưởng chế PS5 meme thú vị và hài hước nhất.

Tổng hợp ảnh chế PS5 meme khiến bạn có thể cười suốt cả ngày
Tổng hợp ảnh chế PS5 meme khiến bạn có thể cười suốt cả ngày
Mỗi đời máy PlayStation, Sony luôn biết cách khiến cộng đồng game thủ phải không ngừng bàn tán. Tới khi PlayStation 5 hé lộ những hình ảnh đầu tiên, sự bùng nổ trong cộng đồng có lẽ còn lớn hơn dự tính của Sony rất nhiều và nhanh chóng trở thành đề tài để chế...

Đúng vậy, chỉ chưa đầy 24 tiếng đồng hồ kể từ khi ra mắt, cư dân mạng khắp các diễn đàn đã cho ra lò những bức ảnh chế PS5 meme thực sự bá đạo. Chỉ cần nhìn những tấm ảnh đó là bạn đã thấy cả một ngày của mình trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

Hãy cùng với Mọt tôi tới với top những tấm ảnh PS5 meme độc đáo nhất.

PS5 meme
Từ video vui về việc ông chồng đánh lừa vợ mua PS5 nhưng nói dối là cục phát wifi Plash Speed, chúng ta có PS5 meme này.
PS5 meme
Có vẻ như người thiết kế ra mẫu PlayStation 5 mới rất có tầm nhìn về thời trang khi người dùng có thể ghép vào thành một chiếc áo hoàn hảo.
PS5 meme
Đầu bếp nổi tiếng thế giới, Gordon Ramsay, đã có một tấm meme để đời với hình ảnh kẹp 2 miếng bánh vào mặt thí sinh. Và nó cũng cực kỳ hợp lý khi bị chế thành PS5 meme.
PS5 meme
Phải chăng nguyên mẫu thiết kế cho chiếc PS5 là từ anh chàng Kaiba trong bộ manga Yu-Gi-Oh???
PS5 meme
Đôi khi bạn không biết bên trong chiếc PS5 thực sự có thể làm được gì. Tôi chỉ hi vọng chiếc máy sẽ không bị quá nhiệt tới mức nấu ăn được trên đó…
PS5 meme
Người chế tấm PS5 meme này có lẽ rất tin tưởng vào một chiến thắng nữa của Sony trước đối thủ Xbox từ nhà Microsoft.
PS5 meme
Thời của PS5 đã tới. Thời mà anh em chuẩn bị bán thận cũng đã tới…
PS5 meme
Tôi không thể dùng từ nào khác ngoài “Quá hợp lý”…
PS5 meme
PS5 meme về mẫu máy lọc không khí PS5 đang đứng cạnh một chiếc máy lọc không khí khác. Hoặc kia chính là mẫu thiết kế của PS6 chăng?
PS5 meme
Khi bạn có ít tiền nhưng vẫn muốn sở hữu PS5
PS5 meme
Bạn cần một mẫu tay cầm mới cho PS5 ư? Tay cầm Xbox + áo 2 dây = DualSense 5. Game là dễ
PS5 meme
Chắc chắn DualSense 5 được lấy cảm hứng từ những chiếc áo bra chuyên dụng cho việc tập thể dục.
PS5 meme
Hoặc DualSense 5 là sản phẩm khi Tay cầm Xbox “đi đêm” với DualShock 4
PS5 meme
Dù thiết kế theo style “bé bự” hay phong cách “tiểu thư mít ướt” thì DualSense 5 vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ
PS5 meme
Ấy chết. Với PS5 meme này không khéo game thủ lại chỉ chơi game bằng một tay thôi…
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.