TOP 5 game kinh dị "điên dại" nhất trên Mobile

Những tựa game này hứa hẹn sẽ làm game thủ thao thức cả đêm. Dưới đây là 5 game kinh dị hay nhất trên di động mà KenhTinGame đã tổng hợp cho độc giả.

Khi muốn tìm kiếm cảm giác kinh dị và sợ hãi, khán giả thường tìm đến phim ảnh. Tuy nhiên, một phương thức giải trí khác cũng "giật mình" không kém phim ảnh chính là game. Không giống như nghệ thuật thứ 7, game kinh dị khiến cảm xúc người chơi lên đến cao trào khi phải đối mặt trực tiếp với nỗi sợ hãi khi hòa mình vào thế giới đáng sợ mà các nhà phát triển tạo ra trong game. Dưới đây là 5 game kinh dị hay nhất trên di động mà KenhTinGame đã tổng hợp cho độc giả. 5. Organ Trail: Director's Cut

Organ Trail: Director's Cut là phần phụ sinh tồn của zombie hài hước kinh điển The Oregon Trail. Tựa game mang đậm chất sống còn khi người chơi phải tìm mọi cách để sống sót trong cơn đại dịch zombie, thậm chí là phải bắn chết cả người thân của mình nếu họ đã bị cắn. Link tải iOS:

Link tải Android:

4. Fighting Fantasy: House of Hell

Fighting Fantasy là series sách phiêu lưu CYOA (Choose Your Own Adventure) kết hợp cơ chế chơi game nhập vai cổ điển đã thổi bùng lên ngọn lửa RPG hồi những năm 1980. Nếu bạn chưa biết thì, CYOA là gì thì cứ tưởng tượng bạn đang chơi một game RPG mà không cần đến Game Master kể chuyện mà bằng một cuốn sách chỉ dẫn. Với CYOA, người chơi có thể lựa chọn hành động tác động đến diễn biến câu chuyện. Series Fighting Fantasy bao gồm hơn 60 cuốn sách và vẫn còn tiếp tục phát hành những phần mới.

Fighting Fantasy: House of Hell có gameplay cũng giống như vậy. Người chơi cần điều hướng các phòng và hành lang của một biệt thự đầy quái vật mà bạn bước vào sau khi gặp một sự cố xe hơi trong một cơn bão kinh hoàng. Có nhiều vật phầm cần thu thập, nhiều điều mới mẻ để khám phá và hàng trăm quyết định cần đưa ra. Link tải iOS:

3. The Dark Meadow

Người chơi tỉnh dậy trong một bệnh viện bỏ hoang và không nhớ rằng tại sao mình lại ở đấy. Tất cả những gì bạn biết là một phù thủy trắng bí ẩn đang tuần tra qua các hành lang của bệnh viện. Mục tiêu của người chơi là khám phá ra chuyện gì đang xảy ra. Để làm được điều này, người chơi cần đánh bại từng đợt quái vật đang tấn công mình trước khi tìm hiểu được mọi chuyện. Link tải iOS:

2. Samsara Room

Samsara Room là game giải đố kiểu escape với lối chơi đơn giản, chỉ cần chạm trên phần màn hình thôi. Tuy nhiên, người chơi sẽ luôn cảm thấy bất an khi chơi, có điều gì đó không hoàn toàn đúng, có điều gì đó gần như là sai nhưng bạn không thể tìm ra cụ thể điều đó là gì. Người chơi sẽ thấy mình thức dậy trong một căn phòng, không biết mình đang ở đâu và điều cần làm chỉ là thoát khỏi căn phòng đó. Link tải iOS:

Link tải Android:

1. Eyes - The Horror Game

Eyes - The Horror Game là một bản port từ PC, nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một tên trộng đang trong quá trình hành nghề. Tuy nhiên, đen là ngày hôm nay, căn nhà mà bạn chọn có rất nhiều cổ vật có giá trị nhưng để lấy được chúng thì quả là điều vượt khỏi khả năng. Đây chắc chắn là một ngôi nhà bị ma ám, và căn nhà nổi giận ngay khi người chơi đột nhập vào nó.

Không gian của Eyes tối tăm và bầu không khí thì căng thẳng như các tựa game kinh dị khác. Các buồng tối và bụi bặm, ẩn sâu trong đó là gì, người chơi không thể biết trước được. Tiếng gió hú, tiếng tích tắc của đồng hồ, tiếng các cánh cửa đập vào nhau, và ngay cả tiếng bước chân của nhân vật cũng trở nên kỳ quái bội phần. Link tải iOS:

Link tải Android: