Top game blockchain trên iOS dành cho game thủ nhà Táo khuyết

Ba tựa game trong bài viết này có gameplay thú vị, chúng tôi cho rằng xứng đáng được gọi là top game blockchain trên iOS hiện tại.

Không ít game thủ sử dụng iPhone, iPad muốn tham gia vào các tựa game NFT để kiếm tiền, nhưng lại không biết nên thử vận may với trò chơi nào. Mời các bạn tham khảo qua top game blockchain trên iOS dành cho game thủ nhà Táo khuyết của chúng tôi.

TCG World

TCG World là một trong top game blockchain trên iOS, nơi người chơi có thể kiếm TCGCoin 2.0, thu thập các bộ sưu tập NFT, sở hữu bất động sản ảo, tạo minigame, khám phá tác phẩm của người khác, tạo dựng sự nghiệp kinh doanh trực tuyến của riêng họ,… mà cũng có thể dùng chỉ để giải trí đơn thuần. Đơn vị tiền tệ của TCG Worlds là TCGCoin 2.0. TCGCoin 2.0 cung cấp chuyển giao chuỗi chéo, cho phép người dùng di chuyển giá trị của token giữa các hợp đồng thông minh trên các chuỗi khối khác nhau.

TCG World giới thiệu một cách tiếp cận mới đối với NFT, biến nó không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật – giờ đây người chơi có thể đưa NFT của họ vào thế giới trò chơi ảo và chơi. Mọi thứ mà người chơi sở hữu trong metaverse này đều là NFT – bất động sản, xe cộ, vật nuôi, danh hiệu và thậm chí cả hình đại diện của người chơi. TCG World cũng sẽ tổ chức các giải đấu game thẻ bài trực tiếp tại Sân vận động TCG World.

Trong khi khám phá TCG World, người chơi sẽ tìm thấy rất nhiều loại sinh vật khác nhau được hỗ trợ bởi các thuật toán trí tuệ nhân tạo. Người chơi sẽ có thể tiến hóa, huấn luyện và buôn bán các sinh vật này, dùng chúng chiến đấu trong nhiều đấu trường từ nhỏ đến lớn.

TCG World sẽ là một thế giới ảo sống động và đầy hơi thở với những người thật và các hoạt động mang thế giới thực và thế giới ảo lại với nhau, sử dụng hệ thống tiếp cận chơi để kiếm tiền. TCG World có câu chuyện riêng sẽ tiến triển khi người chơi dành nhiều thời gian hơn trong trò chơi.

Wonder Hero

Polkastarter Labs đã công bố WonderHero, một trò chơi RPG thuộc hàng top game blockchain trên iOS hỗ trợ chơi để kiếm tiền. Wonder Hero được phát hành trên iOS và Android, cho phép người chơi kiếm được các mã thông báo không thể thay thế (NFT) hiếm, có thể được dùng để buôn bán và giao dịch trên thị trường ngang hàng (P2P). Người chơi cũng có thể tham gia chiến đấu RPG và kiếm token để chiến thắng trong các trận chiến.

Thông qua Polkastarter Labs, WonderHero sẽ nhận được sự cố vấn, đầu tư thực hành và tiếp cận với các nhà tạo lập thị trường, đại lý, sàn giao dịch và các bên liên quan khác. Polkastarter Labs cam kết giúp khởi động và mở rộng các dự án defi, tận dụng đội ngũ điều hành với hơn 30 năm kinh nghiệm của mình.

Về gameplay, Wonder Hero có hệ thống chiến đấu RPG và đồ họa phong cách anime, trong đó chiến lược và kế hoạch của bạn có thể lật ngược tình thế của một trận chiến. Từ một Tanker đến một Mage, mỗi anh hùng đều có vũ khí và trang bị độc quyền mang lại những khả năng độc đáo. Tất cả các anh hùng đều có thể mở khóa thông qua quá trình chơi chứ không nhất thiết phải mua.

Thetan Arena

Tựa game thứ ba trong danh sách top game blockchain trên iOS là Thetan Arena. Đây là phiên bản Blockchain của trò chơi MOBA Heroes Strike quen thuộc, được phát triển hướng tới eSports cũng như giải trí đơn thuần. Bạn có thể tập hợp bạn bè, thành lập một đội, chiến đấu với những người khác và kiếm tiền chỉ với kỹ năng của mình.

Thetan Arena là một game có cơ chế gameplay giống các game MOBA truyền thống như Liên Quân, Liên Minh: Tốc Chiến. Nếu đã chơi qua các game truyền thống này thì bạn đã có được cái nhìn tổng quát về game. Ngoài tướng free được cấp sẵn trong game, còn có 2 hình thức để mua tướng là mua Thetan Box và mở ra các tướng ngẫu nhiên hoặc có thể mua tướng trực tiếp trên marketplace của game.

Ngoài việc mua bán tướng được mở từ box Thetan, bạn còn có thể giao dịch và trao đổi các tướng đang được bày bán trực tiếp trên marketplace của game. Cách này có thể hiểu nôm na như việc trade coin vậy, bạn sẽ canh mua tướng vào những thời điểm giá tướng đang giảm hoặc có người đang cần vốn gấp nên bán với giá thấp, sau đó bạn có thể bán lại với mức giá cao để ăn phần chênh lệch.

Tạm kết

Ba tựa game trên là những trò chơi mà chúng tôi cho rằng có gameplay thú vị, xứng đáng được gọi là top game blockchain trên iOS hiện tại. Game thủ có thể cân nhắc “liệu cơm gắp mắm” khi bước vào các trò chơi này, và nếu may mắn thì bạn sẽ kiếm được một ít tiền khi chơi game.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?