Top game đang hot hiện nay trên Facebook cho game thủ Việt

Danh sách game đang hot hiện nay trên Facebook được chúng tôi chọn lọc từ nhiều tựa game khác nhau để bạn có thể thưởng thức.

Facebook là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất trên thế giới. Mặc dù có nhiều scandal xoay quanh MXH này trong nhiều năm qua và rất nhiều người chuyển sang các lựa chọn thay thế Facebook, gã khổng lồ truyền thông xã hội vẫn tự hào có vài tỷ người dùng hoạt động hàng tháng tính đến quý đầu tiên của năm 2022. Các game đang hot hiện nay trên Facebook là một trong những lý do quan trọng khiến game thủ gắn bó với nền tảng này..

Các trò chơi hàng đầu trên Facebook có hàng triệu người chơi đăng nhập mỗi ngày, khiến nó trở thành một trong những nền tảng trò chơi lớn nhất trên thế giới. Nếu bạn cũng là người thích chơi các trò chơi nhanh, nhỏ gọn thì đây chính là bài viết dành cho bạn vì chúng tôi sẽ liệt kê ra danh sách các trò chơi hay nhất (và phổ biến nhất) trên Facebook năm 2022.

Car Escape Puzzle

game đang hot hiện nay trên Facebook

Đây là loại trò chơi giải đố mà bạn sẽ thấy dễ vô cùng khi bắt đầu và sau vài màn chơi thì trở nên hết sức khó khăn. Cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần xoay các ô đường để kết nối chúng với lối ra. Có nhiều ô tô có lối ra riêng. Vì vậy, theo lẽ tự nhiên, bạn cần kết nối các con đường làm sao cho tất cả xe đều có thể thoát ra cùng một lúc. Đây là một trong số ít trò chơi giải đố trên Facebook mà tôi thường chơi và tôi nghĩ bạn cũng sẽ thích nó.

Criminal Case

game đang hot hiện nay trên Facebook

Criminal Case là sự kết hợp giữa game tìm đồ vật và các màn trinh thám tìm thủ phạm. Về cơ bản, bạn sẽ giải quyết những tội ác tàn bạo như giết người và cướp bóc bạo lực bằng cách tìm kiếm và khám phá manh mối. Sẽ có nhiều manh mối ẩn trong màn chơi để giúp bạn giải quyết một tội ác, và sau đó chuyển sang cấp độ tiếp theo để lặp lại quá trình tương tự. Các màn chơi sẽ ngày càng trở nên khó hơn và khó hơn khi bạn tiếp tục chơi.

Bejeweled Blitz

game đang hot hiện nay trên Facebook

Tiếp theo trong danh sách top game đang hot hiện nay trên Facebook của chúng tôi là Bejeweled Blitz, một trò chơi giải đố cực kỳ phổ biến và rất thú vị để chơi. Lối chơi của nó tương tự như Candy Crush Saga, nhưng khó hơn rất nhiều vì giới hạn thời gian hạn hẹp hơn và các cấp độ khó hơn. Trò chơi rất thú vị khi chơi theo từng đợt ngắn mỗi lần vài phút, và là một cách thời gian tuyệt vời.

Bubble Witch 3 Saga

game đang hot hiện nay trên Facebook

Bubble Witch 3 Saga là một trò chơi thú vị khác của King, tác giả của Candy Crush Saga. Cách chơi của nó cũng giống như bất kỳ trò chơi bắn bong bóng nào khác, bạn phải bắn bong bóng và ghép 3 bong bóng trở lên. Tuy nhiên hình ảnh sinh động, hiệu ứng âm thanh vui tươi cùng với các vật phẩm Power-Up tăng sức mạnh khác nhau khiến nó là một game đáng để thử.

Pearl’s Peril

game đang hot hiện nay trên Facebook

Pearl’s Peril là một game giải đố tuyệt vời, kết hợp các câu chuyện bí ẩn với lối chơi theo phong cách tìm kiếm đồ vật ẩn (tương tự Criminal Case). Trò chơi đưa bạn trở lại những năm 1930 lãng mạn nơi bạn vào vai nữ nhân vật chính Pearl Wallace, một phi công xuất sắc và nhà thám hiểm thế giới. Bạn sẽ trải qua một cuộc hành trình đầy phiêu lưu, lãng mạn, cảm giác mạnh và hơn thế nữa. Cứ như thể tác phẩm kinh điển “Vòng quanh thế giới trong 80 ngày” ấy!

Jigsaw World Cruise

game đang hot hiện nay trên Facebook

Đối với những người thích chơi các trò chơi giải đố kinh điển, Jigsaw World Cruise có thể là lựa chọn phù hợp. Với hơn… 4000 màn chơi, trò chơi sẽ giữ chân bạn một thời gian rất dài. Mỗi khi bạn thành công trong việc bẻ khóa các câu đố, bạn sẽ giành được rất nhiều tiền và sử dụng những đồng tiền đó để mở khóa rất nhiều quà tặng thú vị có thể giúp bạn dẫn đầu cuộc chiến và thậm chí giúp bạn đứng đầu bảng xếp hạng. Vì vậy, đừng ngại ngần gì mà không mời bạn bè của bạn tham gia một cuộc đấu tay đôi nhé!

Battleship

Trò chơi “Battleship” cực kỳ nổi tiếng của Hasbro cũng lọt vào danh sách game đang hot hiện nay trên Facebook, bạn có thể chơi nó cùng với bạn bè của mình ngay cả khi bạn đang phải cách ly trong nhà. Những người tham gia phải đặt các tàu của mình trên một ô lưới, và sau đó mỗi lượt bạn nhận được ba phát đạn để bắn vào một ô ngẫu nhiên trên lưới của đối thủ. Người chơi đầu tiên đánh chìm tất cả các tàu của đối thủ sẽ thắng. Đây là một trò chơi thú vị để chơi với bạn bè trên Facebook.

Merge Towers – TD

game đang hot hiện nay trên Facebook

Nếu bạn thích thể loại thủ trụ thì nên thử qua Merge Towers – TD trên Facebook Games. Đây là một trò chơi phòng thủ tháp thông thường, nhưng cũng đủ thú vị để bạn chơi lâu dài. Tương tự như hầu hết các trò chơi TD, bạn có thể thêm các tháp mới và hợp nhất chúng để có được các tháp cấp cao hơn. Đôi khi bạn cũng sẽ nhận được các nâng cấp cho tháp của mình và nhiều vị trí hơn để đặt tháp của bạn trên đường đi. Các trận đánh trùm trở nên khó khăn hơn một chút sau cấp độ 30 hoặc lâu hơn, nhưng nó luôn rất thú vị và nếu bạn thất bại trong việc đánh bại trùm, bạn có thể tiếp tục chơi ở cấp độ trước đó cho đến khi nâng cấp tháp của mình lên cấp độ cao hơn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?