The Revolt: Massing game mobile phỏng theo Tây Hành Ký 

The Revolt: Massing vừa được ra mắt hồi tháng 2 vừa rồi là chuyển thể từ bộ truyện tranh giả tưởng Tây Hành Ký rất ăn khách 

Revolt: The Massing được mệnh danh là “trò chơi di động đầu tiên được ủy quyền và lấy bối cảnh trong bộ truyện tranh nổi tiếng Westward”. Game mang hơi hướng một câu chuyện cổ điển của Trung Quốc. Đồng thời không chỉ kế thừa, game thậm chí còn tô điểm thêm cho cốt truyện được sáng tạo và hay ho hơn.

Gameplay

The Revolt: Massing là game di động nhập vai chiến thuật được phát triển và phát hành bởi YOGAME TECHNOLOGY LIMITED trên cả hai nền tảng Android và iOS. Nội dung game được lấy cảm hứng từ những tình tiết trong bộ truyện tranh nổi tiếng Tây Hành Ký. Khi bước vào thế giới của game người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc mà mình yêu thích cũng như đồng hành và chiến đấu cùng họ. 

The Revolt: Massing game mobile phỏng theo Tây Hành Ký 

Điểm qua một chút cho những ai chưa biết, Tây Hành Ký là bộ truyện tranh giả tưởng lấy cảm hứng từ Tây Du Ký, một trong tứ đại danh tác của Trung Quốc. Mười sáu năm trước,sau khi  Đường Tăng và ba đệ tử của ông thỉnh cầu ở Tây Thiên, họ đã quay trở lại Trung Địa. Vốn vẫn tưởng rằng chỉ cần giao Kỳ Kinh cho Đế Thích Thiên là đã hoàn thành nhiệm vụ phổ độ chúng sinh, nhưng Đường Tam Tạng lại không biết rằng trên thực tế Kỳ Kinh có một sức mạnh vô hạn mà bất cứ thế lực nào trong tất cả mọi người đều muốn đạt được.Từ đây, nhiều câu chuyện ẩn ý cũng như những âm mưu đen tối xoay quanh bí mật và sức mạnh của Kỳ Kinh cũng bắt đầu hé lộ, mở ra cuộc chiến khốc liệt giữa nhiều thế lực.

The Revolt: Massing game mobile phỏng theo Tây Hành Ký 

The Revolt: Massing là một tựa game RPG điển hình, tất cả những yếu tố bạn thường thấy trên các game cùng thể loại đều có mặt. Hệ thống tiến trình đòi hỏi hàng tấn nguyên liệu thô cho đến các ngục tối đột kích nơi bạn có thể trang bị điểm kinh nghiệm, vàng. Ban đầu, bạn sẽ trải qua chiến dịch chính một cách dễ dàng, nhưng càng về sau, kẻ thù sẽ khó dần dần. Điều này đòi hỏi bạn bạn sẽ phải đào sâu trong các ngục tối của cuộc đột kích để tăng sức mạnh cho nhóm của mình.

The Revolt: Massing game mobile phỏng theo Tây Hành Ký 

Tuy có lối chơi không quá phức tạp nhưng The Revolt: Massing lại đề cao tính chiến thuật và tư duy của game thủ. Khi tham gia game, người chơi sẽ có thể sở hữu rất nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật sẽ có điểm mạnh, thuộc tính cũng như kỹ năng riêng biệt mang đến sự đa dạng và linh hoạt. Mỗi đội hình trong game sẽ có tối đa 6 nhân vật, nhiệm vụ của người chơi sẽ là sắp xếp và kết hợp các nhân vật lại với nhau để tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất để chiến đấu. Game thủ có thể tìm kiếm và sở hữu những nhân vật mạnh mẽ cũng như nhân vật mình yêu thích thông qua hệ thống gacha.

The Revolt: Massing sở hữu nền đồ họa 3D độc đáo theo phong cách anime được thiết kế theo nét vẽ của bộ truyện gốc, chắc chắn phần hình ảnh của The Revolt: Massing sẽ không làm thất vọng những fan trung thành của bộ truyện tranh. Nhà phát triển đã thực sự nghiêm túc trong việc khắc họa và xây dựng các nhân vật một cách chi tiết và tỉ mỉ nhất.

Điểm đặc sắc của The Revolt: Massing 

Nhà phát triển đã thành công trong việc xây dựng nhân vật cũng như định hình lối chơi cho The Revolt Massing. Chắc chắn đây sẽ là một siêu phẩm game đáng trải nghiệm trong năm 2022 này, đặc biệt nó sẽ không làm thất vọng những fan trung thành của bộ truyện gốc. Hiện tại bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm game trên cả Android và iOS.

Mọi thông tin sẽ được cập nhật tại trang chủ của Kênh Tin Game: https://motgame.vn 

.Tải game: AndroidiOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?