Top game giống GTA 5 cực hay trên điện thoại

Dù không có bản GTA 5 chính thức của Rockstar cho game thủ di động, chúng ta vẫn có nhiều game giống GTA 5 trên điện thoại rất đáng chơi.

Các trò chơi thế giới mở như sê-ri Grand Theft Auto của Rockstar Games khá phổ biến trên PC và console, một số tựa game này cũng đã có mặt trên Android và iOS. Nếu bạn đang tìm kiếm các game giống GTA 5 like cho điện thoại Android hoặc iOS để chơi trên thiết bị di động của mình, bạn đã đến đúng nơi.

Payback 2

Với hệ thống tính năng và nhiệm vụ đa dạng trên một bản đồ thế giới mở rộng lớn, Payback 2 khá giống với GTA 5. Lối chơi của nó cũng vậy: trong Payback 2, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều cuộc đấu súng, bạo lực băng đảng,… Game cũng có chế độ chơi trực tuyến và có rất nhiều nhiệm vụ và thử thách hàng tuần sẽ khiến bạn kiếm thêm một số điểm. Do là game mobile nên đồ họa của nó không được sắc nét như chúng ta đã thấy trong GTA 5, Tuy nhiên, Payback 2 là một trong những game giống GTA 5 nhất trên điện thoại hiện tại.

Payback 2 thậm chí còn có nhiều tính năng hơn cả GTA 5, từ các trận chiến xe tăng, đua trực thăng tốc độ cao đến các trận chiến băng đảng khổng lồ – nhưng bạn thực sự phải thử để cảm nhận mức độ đa dạng của nó. Nhà phát triển cũng không ngừng bổ sung thêm nội dung mới cho game, nên chỉ cần bỏ đi một thời gian rồi quay lại là bạn sẽ có thêm một đống nội dung mới để khám phá!

Go To Town 6

Nếu bạn đánh vần cái tên Go To Town 6 chỉ với những chữ cái đầu, bạn sẽ thấy nó nghe rất giống như GTA 5. Trò chơi này quả thật giống như một bản GTA 5 dành cho Android. Nhưng đó không phải là lý do tại sao chúng tôi liệt kê nó ở đây, mà là vì GTT 6 có lối chơi thú vị, nhiều tính năng khác nhjau để khám phá. Game thủ cũng có thể thư giãn bằng những tính năng lái xe quanh thị trấn, bay trực thăng, bơi trong đại dương đầy cá và thực hiện một số điều thú vị tương tự những gì mà bạn có thể làm trong Grant Theft Auto.

Hơn nữa, nó cũng đi kèm với đồ họa đầy màu sắc chắc chắn sẽ làm bạn kinh ngạc. Cách lái xe của game hơi khó làm quen nhưng nói chung bạn chỉ cần kiên nhẫn một chút là được. Đây là một trong những ứng viên xứng đáng nếu bạn đang tìm kiếm một game giống GTA 5 trên điện thoại của mình.

Gangster Vegas

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa Gangster Vegas và GTA 5 về đồ họa và tính năng. Cốt truyện của Gangster Vegas kể về một võ sĩ quyền anh phải sống sót sau cuộc tấn công của một tên trùm băng đảng. Nếu bạn đang tìm kiếm đồ họa đầy màu sắc với một cốt truyện hay, thì chắc chắn bạn nên lựa chọn trò chơi này.

Nó được phát triển bởi Gameloft, một studio nổi tiếng với tài làm ra những tựa game ăn theo hấp dẫn và Gangster Vegas cũng giữ vững “truyền thống” này. Game là miễn phí và khá giống với trải nghiệm Grand Theft Auto, có những nhiệm vụ cần phải hoàn thành giúp bạn kiếm được tiền mặt và điểm kinh nghiệm.

GTA Chinatown Wars

Đây là phiên bản GTA dành cho mobile, nên không có gì lạ khi chúng tôi đưa nó vào list game giống GTA 5 trên điện thoại di động. Đây là một trò chơi thế giới mở có góc nhìn thẳng từ trên cao xuống, phần nào giống với các bản GTA đầu tiên. Bạn có thể sử dụng tham quan các vùng khác nhau trong thành phố và thực hiện nhiệm vụ cho nhiều NPC để “thăng tiến” trong thế giới ngầm.

Tương tự GTA 5, game có các mức độ truy nã được tính bằng số sao và game thủ cần phải thoát khỏi con mắt của cảnh sát, hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để kiếm tiền. Hơn nữa, có rất nhiều vũ khí có sẵn trong trò chơi sẽ giúp bạn tự vệ. Vì vậy, nếu bạn muốn có một trò chơi giống GTA 5 cho android từ chính Rockstar thì đây là một lựa chọn tuyệt vời!

MadOut 2

Trong trò chơi này lấy đề tài tội phạm MadOut 2 BigCityOnline, bạn có thể tự do làm bất cứ điều gì bạn thích. Bạn có thể tham gia vào thế giới rộng lớn trong trò chơi cùng nhiều game thủ khác và tham gia vào đủ loại nhiệm vụ để nâng cao kỹ năng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một game giống GTA 5 cho điện thoại để chơi trên thiết bị di động của mình, đây là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có.

Cũng như GTA 5, không có giới hạn cho việc phạm tội trong tựa game này, nên game thủ có thể phá hủy bao nhiêu chiếc xe tùy thích. Hơn nữa, bạn có thể chiêu mộ 100 người chơi khác để cùng làm những công việc bẩn thỉu hoặc đơn giản là đồng hành cùng bạn trong quá trình phá làng phá xóm. Đồ họa của game cũng đủ đẹp để giữ cho bạn muốn khám phá toàn bộ thành phố trong trò chơi.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?