Top game khó chơi nhất thế giới khiến người chơi chỉ muốn đập máy

Với top game khó chơi nhất thế giới, người chơi chắc chắn sẽ phải thay rất nhiều bàn phím, chuột, thậm chí cả điện thoại di động.

Bạn có bao giờ tức giận tới mức muốn đập vỡ nát phím chuột vì chơi top game khó chơi nhất thế giới chưa? Video game không chỉ mang lại sự giải trí, thư giãn cùng bạn bè, nó cũng là công cụ giúp cho người chơi rèn luyện kỹ năng lẫn phản xạ.

Do đó, trong mỗi trò chơi, các nhà phát triển thường thêm vào các độ khó khác nhau. Game thủ có thể lựa chọn chơi game theo phong cách thư giãn, tận hưởng cốt truyện hoặc tự đặt mình vào sự căng thẳng tột độ. Mỗi trải nghiệm các level từ dễ tới khó nhất đều mang lại sự thú vị riêng phù hợp với từng người chơi.

top game khó chơi nhất thế giới

Tuy nhiên, ngành công nghiệp game cũng không thiếu các trò chơi được làm khó tới mức phi lý. Độ khó của những trò chơi đó dường như chỉ nhằm mục đích khiến game thủ giận muốn nổ não, thách thức kỹ năng của người chơi ở mức độ cao nhất. Ngay cả với những trò chơi có gameplay đơn giản nhất cũng mang lại độ khó cao nhất.

Vậy hãy cùng Mọt tôi tới với top game khó chơi nhất thế giới. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ trải qua những cảm xúc bực bội nhất, khó chịu nhất khi chơi những trò chơi đó.

Flappy Bird

Hiển nhiên trong danh sách top game khó chơi nhất thế giới không thể thiếu được Flappy Bird, một trò chơi được phát triển từ anh Nguyễn Hà Đông. Mặc dù vòng đời của trò chơi trên thị trường rất ngắn, nhưng nó đã mang lại cho cộng đồng game thủ Việt Nam và thế giới những cảm xúc không thể nào quên.

top game khó chơi nhất thế giới

Lối chơi của Flappy Bird đã được tối giản nhất có thể, việc bạn cần làm chỉ là chạm vào màn hình để chú chim vượt qua nhiều ống cống nhất có thể. Tuy đơn giản là thế nhưng trò chơi đã khiến biết bao người trên thế giới phải phát điên tới mức đập vỡ điện thoại. Ngay cả Mọt tôi cũng đã không thể kiềm chế nổi cảm xúc bực tức khi trải nghiệm Flappy Bird.

Tới nay, trò chơi này vẫn nằm trong top game khó chơi nhất thế giới, độ khó của nó phải được xếp vào hàng phi lý.

Jump King

Cũng giống với Flappy Bird, gameplay của Jump King cũng cực kỳ đơn giản nhưng vẫn xứng đáng nằm trong top game khó chơi nhất thế giới. Công việc của người chơi là điều khiển nhân vật chính nhảy được lên tới đỉnh để gặp công chúa. Bạn chỉ cần nhấn phím mũi tên để di chuyển rồi nhấn phím cách để nhảy.

top game khó chơi nhất thế giới

Bạn càng giữ phím cách thì nhân vật sẽ nhảy cao và xa hơn. Nhưng cái khó nhất của Jump King lại chính là việc trò chơi không có thanh công cụ đo lực. Game thủ bắt buộc phải đo khoảng cách, lực nhảy bằng mắt thường hoặc nhờ vào sự mách bảo của tổ tiên. Một điều khó chịu nữa của Jump King chính là việc bố trí các bậc nhảy rất thông minh.

Người chơi chỉ cần sai lầm 1 chút thôi là có thể vứt bỏ đi toàn bộ công sức vài tiếng đồng hồ cố gắng nhảy. Hay như người chơi lỡ nhấn phím cách mạnh một chút là có thể rơi về vị trí bắt đầu. Jump King tuy nằm trong top game khó chơi nhất thế giới nhưng nó cũng tương đối thú vị và phù hợp cho các streamer/youtuber tấu hài trên kênh của mình.

Getting Over It

Tới giờ tôi vẫn không hiểu tại sao nhà phát triển lại nghĩ ra một nhân vật chính bị mắc kẹt trong một cái chum, sử dụng búa để di chuyển. Nhắc tới top game khó chơi nhất thế giới chắc chắn không thể thiếu cái tên Getting Over It. Mức độ ức chế mà trò chơi này mang lại cũng không kém cạnh 2 cái tên tôi vừa kể ở trên.

top game khó chơi nhất thế giới

Tuy nhiên, điểm khó của Getting Over It lại nằm cả ở việc sử dụng chuột để điều khiển. Người chơi sẽ phải di chuyển để điều khiển chiếc búa của nhân vật chính. Chiếc búa có thể giúp nhân vật nhảy, di chuyển hay bám vào các vách đá để leo lên. Tôi cũng không chắc Getting Over It áp dụng định luật nào vào không nhưng game thủ sẽ có nhiều pha ức chế mà lại không hiểu tại sao.

Super Meat Boy

Super Meat Boy đã từng làm mưa làm gió trên thị trường bởi nó là top game khó chơi nhất thế giới và sự thú vị trò chơi mang lại. Nhịp game của Super Meat Boy rất cao, một phần nữa tới từ nhạc nền khiến cho người chơi luôn cảm thấy sự dồn dập. Một khi đã di chuyển, người chơi dường như bị cuốn vào mạch game mà chẳng có nhiều thời gian suy nghĩ.

top game khó chơi nhất thế giới

Super Meat Boy là một game đi cảnh, nhiệm vụ của người chơi đơn giản là vượt qua chướng ngại vật rồi đối mặt với boss. Nhưng tôi thấy việc vượt qua thử thách trong các màn chơi cũng khó không khác gì khi gặp trùm rồi. Và trò chơi này không có điểm save, tức là chỉ cần đi sai một bước là bạn sẽ quay lại với vạch xuất phát. Đây chính là điểm khó chịu nhất của Super Meat Boy.

Geometry Dash

Thêm một trò chơi nữa trên nền tảng mobile nhưng nằm trong top game khó chơi nhất thế giới khiến hàng triệu game thủ trên thế giới phải ức chế. Geometry Dash là một trò chơi đi cảnh dựa trên nhịp điệu nhạc. Tức là muốn chơi tốt Geometry Dash, người chơi bắt buộc phải bật loa hay sử dụng tai nghe. Tuy nhiên, người chơi nên sắm một chiếc tai nghe tốt bởi những bản nhạc điện tử trong Geometry Dash thực sự lôi cuốn, bắt tai.

top game khó chơi nhất thế giới

Gameplay của Geometry Dash là dựa trên nhịp của nhạc nền. Chỉ cần bắt được nhịp là bạn đã nắm chắc một phần nhỏ chiến thắng. Geometry Dash là một game với thiết kế hình ảnh với rất nhiều màn nền khác nhau. Một màn của trò chơi sẽ thay đổi liên tục màu sắc và chướng ngại vật, môi trường xung quanh, vì lẽ đó mắt và não của người chơi sẽ rất dễ bị loạn. Kể cả khi bạn có chơi đi chơi lại một màn thì việc chết liên tục cũng không có gì khó hiểu.

Chỉ với 5 trò chơi vừa kể trong top game khó chơi nhất thế giới, Mọt tôi cũng đã phải thay đổi rất nhiều bàn phím và chuột, thậm chí là cả điện thoại di động.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.