Top game mobile gây nghiện mà bạn nên tải xuống năm 2022

Nếu bạn đang muốn giết thời gian hãy thử các tựa game nằm trong Top game mobile gây nghiện mà bạn nên tải xuống năm 2022 dưới đây.

Ngày nay, có rất nhiều trò chơi được phát hành mỗi ngày giúp cho kho game càng trở nên phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, trong đó có một số tựa game mobile nhìn đang giản nhưng lại có thể khiến người chơi phải bỏ hàng giờ chơi không ngừng nghỉ mà không cảm thấy chán.

Nếu bạn muốn biết chúng là những trò chơi nào thì hãy kiểm tra danh sách dưới đây để biết Top game mobile gây nghiện mà bạn nên tải xuống năm 2022.

Crossy Road

Crossy Road là một trong những ví dụ điển hình nhất đáng nhớ về cách chơi một trò chơi di động đơn giản và gây nghiện.

Lấy ý tưởng từ trò chơi cổ điển Frogger, trong Crossy Road, bạn giúp một chú gà băng qua một con phố tấp nập. Trò chơi được xây dựng dựa trên cơ chế tối giản bằng cách làm cho trò chơi trở nên vô tận hay nói đơn giản đó là một vòng lặp.

Các điều khiển rất đơn giản: chạm để di chuyển về phía trước, vuốt để di chuyển sang phải hoặc sang trái. Thử thách đến từ những chiếc xe di chuyển với tốc độ khác nhau khiến việc đi qua đường phố trở nên khó khăn hơn. Game cũng có nhiều chướng ngại vật bổ sung khác như: xe lửa, xe kéo và sông mà bạn phải vượt qua bằng cách nhảy qua chúng.

Color Switch

Cũng giống như Flappy Bird, bạn có thể bắt đầu chơi Color Switch ngay khi tải trò chơi xuống. Nó đơn giản và không cần một hướng dẫn chi tiết nào, tất cả những gì bạn cần làm là tìm đường cho quả bóng của bạn vượt qua chướng ngại vật, bằng cách cố gắng để nó tránh bị rơi vào một màu khác biệt.

Thử thách trò chơi nằm ở chỗ, quả bóng luôn có nhiều màu sắc khác nhau cũng như các vật cản. Điều đó có cũng có nghĩa là bạn cần một con mắt quan sát tốt và một phản xạ cực nhanh.

Càng chơi trò này, bạn sẽ nhận ra rằng mình có thể chơi đi chơi lại mà không bao giờ cảm thấy chán. 

Super Hexagon

Super Hexagon là một trò chơi hành động tối giản, trong đó bạn điều hướng một tam giác nhỏ vượt qua các chướng ngại vật neon nhấp nháy của các mô hình hình học phức tạp.

Nếu mặt trước hình tam giác của bạn chạm vào một bức tường, trò chơi sẽ kết thúc và bạn bắt đầu lại màn chơi từ đầu. Tuy nhiên, việc lặp lại sẽ không gây nhàm chán bởi vì bạn gần như chắc chắn rằng mình sẽ chỉ chơi trong một phút hoặc ít hơn mỗi lần để vượt qua giới hạn trước đó của bản thân.

Twist

Tham gia tựa game Twist, bạn phải chuyền bóng từ khu vực này sang một khu vực khác trong khi đang di chuyển về phía trước màn hình với tốc độ tăng dần. Nếu bạn không thực hiện hành động đúng lúc bóng sẽ rơi vào khoảng trống và phải bắt đầu lại từ đầu.

Yêu cầu người chơi phản xạ một cách nhanh và chính xác là một trong những yếu tố cốt lõi của trò chơi. Ngoài ra, khi người chơi ngày càng đi được xa hơn, các vật thể sẽ thay đổi màu sắc nhằm đánh lạc thị giác của họ trong phút chốc.

Magic Tiles 3

Trò chơi này là một mô phỏng bàn phím cây đàn piano, trong đó bạn chạm đúng vào những thanh màu đen để tạo thành giai điệu. Có rất nhiều phiên bản khác nhau của thể loại này trên cửa hàng ứng dụng và Magic Tiles 3 là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách.

Yêu cầu về độ chính xác cùng với sự bổ sung ngày càng nhiều bài nhạc HOT có thể chơi được khiến cho tựa game ngày càng thu hút nhiều người chơi hơn.

Badland

Badland, một tựa game phiêu lưu đã giành được giải thưởng trò chơi di động quốc tế năm 2014, nhưng vẫn còn nhiều người dùng chưa biết.

Giống như rất nhiều trò chơi trên điện thoại, Badland là một tựa game vật lý một nút: chạm vào màn hình sẽ khiến một nhóm các con vật béo ú bay về phía trước và lên trên; thả ngón tay ra cho phép chúng nổi lên mặt đất. Nhiệm vụ của người chơi là hướng dẫn các con vật băng qua các địa hình nguy hiểm.

Ngoài chế độ chơi đơn gây nghiện, trò chơi còn tự hào có chế độ nhiều người chơi ấn tượng cho tối đa 4 người chơi trên cùng một thiết bị. Mặc dù trò chơi này có thể hơi đông người khi chơi xung quanh một thiết bị điện thoại, nhưng nó chơi tuyệt vời trên máy tính bảng với mỗi người chơi được dành một phần tư không gian màn hình để nhấn cho nhân vật của họ.

Angry Bird 2

Không thể không nhắc đến series game đình đám Angry Bird, với phần Angry Bird 2 được đánh giá cao nhất trong loạt trò chơi.

Tựa game mang đến một cải tiến quan trọng về phần đồ họa, cung cấp đến 240 cấp độ khác nhau, hàng chục nhân vật mới. Đặc biệt, giờ đây bạn có thể chọn chú chim mà mình muốn chơi trong mỗi giai đoạn.

Nếu bạn đã từng nghiện Angry Bird thì ít nhất bạn phải thử phần thứ hai này!

Đó là tất cả những những cái tên trong Top game mobile gây nghiện mới nhất được chúng mình tổng hợp lại. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!