Top game NFT trên điện thoại miễn phí cho game thủ

Top 5 game NFT trên điện thoại miễn phí sau đây giúp game thủ có cơ hội kiếm tiền khi chơi game mà không cần đầu tư gì cả.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các game NFT trên điện thoại miễn phí hàng đầu hiện có trên Android và iOS. Chúng không chỉ thưởng cho người dùng các NFT mà còn cả token có giá trị và tiện ích trong thế giới thực.

Reward Hunters

Là một trong những trò chơi play2earn mới nhất trên iOS và Android, Reward Hunters là một game battle royale thế giới mở bối cảnh thời trung cổ và nhiều nhân vật để lựa chọn. Người chơi có thể tham gia vào các trận chiến 1v1 hoặc chơi một trò chơi tám người trong đó người chơi còn sống sau cùng là người chiến thắng. Tựa game Battle Royale này có kế hoạch bổ sung thêm nhiều trò cờ bạc khác như các sự kiện cá cược và giải đấu hàng tuần, cùng các tính năng khác nữa trong tương lai để game thủ nhận token RHT.

Người dùng cần có được mã thông báo RHT để tham gia vì nó giúp họ đủ điều kiện nhận phần thưởng Binance Coin (BNB). Nhà phát triển nói rằng nó là mã thông báo BNB lớn nhất và duy nhất có tính năng tự động xác nhận quyền sở hữu. Game thủ chỉ cần giữ token $RHT trong ví của mình là có thể kiếm được BNB.

Farmers World

Cái tên “Thế giới nông dân” đã cho bạn biết rõ về nội dung của trò chơi play2earn này. Nó là một game NFT trên điện thoại miễn phí trong đó người chơi sẽ tham gia vào việc trồng trọt bằng cách sử dụng các công cụ, tài nguyên và đất đai khác nhau để xây dựng trang trại và thu hoạch từ chúng. Ngoài ra thì bạn còn có thể đào mỏ để kiếm GOLD, câu cá kiếm FOOD, chăn nuôi động vật,… tất cả đều tạo ra các NFT mà bạn có thể dùng để kiếm tiền.

game NFT trên điện thoại miễn phí

Game được xây dựng trên blockchain WAX và đã có sự tăng trưởng đáng kể gần đây. Farmers World yêu cầu người dùng sở hữu một NFT cụ thể để tham gia. Ngoài ra, người chơi có thể kiếm phần thưởng bằng cách chiến đấu với những người nông dân khác khi họ chờ thu hoạch hoàn thành.

Monsta Infinite

Monsta Infinite là một trong những game NFT trên điện thoại miễn phí dựa trên lối chơi của Pokemon kinh điển. Nó có tiềm năng rất lớn để trở thành một trong những trò chơi play2earn phổ biến nhất ở Philippines và các khu vực khác. Người chơi cần nhận được ba Monta từ chợ để tham gia vào các trận chiến. Mỗi Monsta đều có 6 thẻ kỹ năng, 2 thẻ tấn công và 2thẻ phòng thủ trong trò chơi.

Để bắt đầu chơi trò chơi, bạn cần dùng 3 Monsta để tạo thành một đội – đây có thể là các Monsta thông thường hoặc một số Monsta  quý hiếm hơn. Các Monsta quý hiếm nhất hiện tại là Inception Monsta, được tạo ra ngay khi game mới phát hành và có tổng cộng 4088 con. Dù là Monsta thường hay Inception Monsta thì tất cả chúng là duy nhất và được đại diện bởi một NFT.

Về lối chơi, Monsta Infinite là một trò chơi chiến đấu theo lượt cho phép người dùng kết hợp và kết hợp các Monsta tốt nhất và các thẻ kỹ năng của họ để chiến đấu với đối thủ. Không giống như các trò chơi khác, bạn có thể ra lệnh cho Monsta nhắm vào mục tiêu cụ thể, làm tăng đáng kể yếu tố chiến lược của game.

Plant vs Undead

Đây là phiên bản nhái của Plants vs Zombies nên những ai đã từng chơi tựa game thủ trụ kinh điển của PopCap sẽ nhanh chóng hiểu được lối chơi của nó. Trò chơi thủ trụ multiplayer này cho phép người chơi sở hữu cây trồng của họ dưới dạng NFT. Tuy nhiên phải nói rằng chế độ chơi chính của trò chơi vẫn chưa được ra mắt. Nhóm phát triển chỉ hứa rằng các chế độ PvE và PvP trong tương lai sẽ bổ sung thêm yếu tố cạnh tranh vào trò chơi để khiến người chơi luôn cố gắng.

game NFT trên điện thoại miễn phí

Game là free to play,  play to earn. Ở Brazil, Plant vs. Undead đã trở nên phổ biến đáng kể vì nó cho phép người chơi kiếm phần thưởng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Plant vs Undead có hình ảnh dễ thương phù hợp với mọi lứa tuổi, nên nó có thể giúp hệ sinh thái “chơi để kiếm tiền” được chú ý nhiều hơn.

MOBOX

Không như các game khác trong list này, MOBOX là một hệ sinh thái play2earn (tương tự Play Together, Roblox) trao thưởng cho người dùng của nó khi tham gia vào trò chơi. MOBOX có nhiều trò chơi nằm chung trong ứng dụng MOBOX, bao gồm MOMO Farmer, MOMO Token Master, Trade Action,… Nhà phát triển quảng cáo rằng MOBOX kết hợp cơ chế chơi game, NFT và DeFi vào một hệ sinh thái hấp dẫn, nơi người chơi có thể đưa ra các chiến lược để kiếm token gọi là MOMO, tối ưu hóa lợi nhuận của họ và có được các NFT độc đáo.

Tương tự như các tựa game play2earn khác, MOBOX tích hợp sẵn một thị trường để người chơi mua, bán và trao đổi các vật phẩm trong trò chơi. Một trong những trò chơi của nó được gọi là MOMO Token Master cho phép người chơi cướp tiền vàng của bạn bè và kẻ thù bằng cách chiến đấu với nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể kiếm NFT khi có thứ hạng cao, không tốn bất kỳ khoản tiền nào.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?