Top nhân vật nữ phản diện xứng đáng được yêu thương trong thế giới game

Trong thế giới game không chỉ có những con quái vật khổng lồ, mà còn có những nữ phản diện vô cùng đáng sợ. Hãy Mọt game tìm hiểu nhé!

Ngày Quốc tế Phụ nữ đã đến, anh em đã có kế hoạch hay đã chuẩn bị những món quà gì để dành tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương nhất chưa? Riêng bạn gái của Mọt tui thì lại rất thích chơi game kinh dị, nhất là những game có nhân vật phản diện là nữ.

Chính vì thế trong bài tổng hợp ngày hôm nay, Mọt tui sẽ tổng hợp những người phụ nữ đáng s… à không đáng ‘yêu’ nhất thế giới game. Biết đâu qua bài đăng này, các anh có thể tìm được một số tựa game lý tưởng để làm quà tặng cho nửa kia của mình thì sao? Chúng ta hãy cùng bắt đầu nhé!

Alma Wade (F.E.A.R Series)

Nói về phản diện nữ thì chắc chắn không thể nào không nhắc đến Alma Wade từ series F.E.A.R. Đây không hẳn là một tựa game hành động thuần, mà còn có sự kết hợp với nhiều yếu tố kinh dị tâm linh. Không những thế, F.E.A.R. đã rất thành công trong việc mang đến cho người chơi những trải nghiệm và cảm giác sợ hãi cực độ.

Tổng hợp nữ phản diện đáng được yêu thương nhất trong thế giới game

Bẩm sinh là một bé gái sở hữu những năng lực siêu nhiên kì dị, Alma đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều nhà khoa học trong chính phủ Mỹ. Họ đã giam giữ Alma và thực hiện những thí nghiệm cực kỳ vô đạo đức, với tham vọng được khai thác nguồn năng lượng đặc biệt của cô và biến chúng thành những loại vũ khí chiến tranh cực kỳ nguy hiểm.

Trước khi lên 8 tuổi, Alma đã bị đánh thuốc mê và giữ trong buồn thí nghiệm mãi cho đến năm 15 tuổi. Lúc này, các nhà khoa học bắt đầu sử dụng công nghệ di truyền để khai thác tiềm năng của cô nhưng họ không ngờ rằng cô lại sinh ra hai con quái vật kì dị.

Lần đầu tiên nhìn thấy Alma, Mọt tui chợt nhớ lại ma nữ Samara trong phiên bản The Ring làm lại của Hoa Kỳ. Cả hai cô nàng đã từng có một cuộc đời bi thảm, chưa bao giờ hiểu được cảm giác hạnh phúc bên già đình và người thân. Đến một lúc nào đó, sự đau khổ, phẫn uất và những cơn thị nộ đã khiến cho họ trở thành những con quỷ dữ vô cùng đáng sợ.

Marguerite Baker (Resident Evil 7: Biohazard)

Nếu như ai đã từng là fan cứng của loạt phim kinh dị Texas Chainsaw Massacre và The Hill’s Have Eyes (Ngọn đồi có mắt), thì chắc hẳn sẽ không quá ngạc nhiên khi nhìn thấy diện mạo đáng sợ của nhân vật này. Marguerite Baker hay chỉ đơn giản là bà Baker, là một người phụ nữ rất yêu thương chồng và con. Thậm chí gia đình này còn sở hữu một trang trại rộng lớn.

Một thời gian sau, họ vô tình tìm thấy Eveline và nhận nuôi cô mà không biết rằng cô bé này chính là một loại vũ khí sinh học được phát triển bởi tập đoàn Umbrella. Dưới sự kiểm soát của Eveline, nhà Baker từ những người nông dân thiện lành, giờ đây họ đã trở thành những con quái vật khủng khiếp với nhiều khả năng biến hình kì dị. Trong một lần chạm trán với Ethan Winters (nhân vật chính của Resident Evil 7), Marguerite còn ‘biến hình’ trở thành một con nhện khổng lồ trông cực kỳ đáng sợ.

Hannah Washington (Until Dawn)

Hannah Washington trong Until Dawn là một cô gái rất đáng thương. Sau khi bị đám tự nhận là ‘bạn thân’ đồng trang lứa chơi khăm, vì cảm thấy quá xấu hổ nên cô đã bỏ chạy một mạch vào rừng, mặc cho Beth, em gái song sinh của cô đuổi theo kêu gọi. Lúc này, cả hai chị em bất ngờ bị một ‘thứ gì đó’ đuổi theo, họ hoảng sợ chạy về phía vách đá nhưng đã trượt chân và rơi xuống vực.

Tổng hợp nữ phản diện đáng được yêu thương nhất trong thế giới game

Bị thảm nhất ở đây đó chính là Beth thì chết còn Hannah thì không. Sau một thời gian không thể liên lạc với thế giới bên ngoài và bị cơn đói dày vò, Hannah nhận ra rằng để tiếp tục sống tạm không còn cách nào khác là phải ăn thịt em gái của mình nhưng cô không biết khu vực này còn ẩn chứa một lời nguyền kinh khủng. Bất kỳ ai ăn thịt đồng loại tại đây đều sẽ trở thành Wendigo – một con quỷ khát máu trong truyền thuyết của thổ dân châu Mỹ.

Laura Victoriano (The Evil Within)

The Evil Within được đánh giá là một trong những tựa game kinh dị đáng chơi và đáng sợ nhất khi vừa ra mắt. Không chỉ dừng lại ở đó, trò chơi còn rất thành công trong việc mang đến cho người chơi những cảnh rượt đuổi nghẹt thở, đồng thời cũng giúp cho game thủ có được những trải nghiệm, những cảm giác kinh hoàng khó quên trong suốt quá trình chơi.

Tổng hợp nữ phản diện đáng được yêu thương nhất trong thế giới game

Trong game, Laura Victoriano là một con quái vật có hình thù vô cùng đáng sợ. Đồng thời cũng là một trong những nữ nhân vật phản diện đặc sắc và đáng sợ nhất trong thế giới game.

Lisa (P.T)

Lisa trong P.T. (dự án game kinh dị Silent Hill) không hẳn là một phản diện như những nhân vật nữ đã được nhắc đến ở trên nhưng nhờ vào những trải nghiệm đáng sợ mang tầm vóc của một bộ phim ma Hollywood, ‘cô nàng’ này đã khẳng định rằng mình cũng là một trong những đối thủ đáng gờm, xứng đáng lọt vào danh sách tổng hợp của Mọt tui.

Thật đáng tiếc, dự án P.T. đã bị hủy không lâu sau đó và cho đến tận bây giờ chúng ta vẫn chưa hoàn toàn biết được lai lịch thật sự, cũng như quá khứ của Lisa. Tất cả những gì mà dự án đã tiết lộ vỏn vẹn chỉ là cô bị giết bởi chồng của mình khi đang mang thai, sau đó tên vũ phu cũng tự sát và linh hồn của Lisa cứ liên tục xuất hiện để “chào hỏi” bất cứ ai ghé qua nơi này.

Game thủ thường chỉ nghĩ rằng chỉ có các nhân vật chính mới có quyền khổ tâm, suy nghĩ về hòa bình của nhân loại tuy nhiên, ít ai có thể hiểu được ngay cả bản thân của các nhân vật phản diện cũng chất chứa nhiều cảm xúc và suy nghĩ phức tạp không kém. Nếu có hứng thú, các bạn có thể tìm hiểu thêm về những góc khuất đằng sau nhân vật phản diện trong thế giới game tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.