Sếp lớn Netflix chính thức đến với đại gia đình Xbox

Marcos Waltenberg - cựu Giám đốc Tiếp thị Đối tác của Netflix, sẽ chính thức gia nhập đội ngũ phát triển Xbox của tập đoàn Microsoft.

Mới đây Marcos Waltenberg – cựu Giám đốc Tiếp thị Đối tác của Netflix, đã chính thức thông báo rằng ông sẽ “tham gia đội ngũ phát triển của Xbox để lãnh đạo nhóm quan hệ Đối tác Toàn cầu”. Có vẻ như trong năm nay chúng ta sẽ được chứng kiến sự thay đổi đáng kể của ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

Xbox

Trong khoảng thời gian vừa qua, nhiều tập đoàn lớn đã bắt đầu cộng tác với một số tên tuổi có tiếng và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đơn cử như Activision đã chào mừng và bổ nhiệm bà Frances F. Townsend – cựu cố vấn an ninh quốc gia Hoa Kỳ, vào chức vụ quản lý các hoạt động giám sát và quan hệ đối ngoại của hãng.

Cựu cố vấn an ninh quốc gia Hoa Kỳ trở thành sếp lớn trong Activision
Cựu cố vấn an ninh quốc gia Hoa Kỳ trở thành sếp lớn trong Activision
Bà Frances F. Townsend - cựu chủ tịch Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ, sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò quản lý các quan hệ đối ngoại cho Activision.

Dành cho những ai chưa biết, ông Waltenberg là một người dày dặn kinh nghiệm và từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Tiếp thị Đối tác của Netflix từ tháng 12 năm 2017. Từng công tác và sinh sống ở nhiều nơi trên thế giới, bao gồm Châu Á, Châu Mỹ Latin, Hoa Kỳ và Canada. Giờ đây ông sẽ trở thành Giám đốc mảng Đối tác Toàn cầu của tập đoàn Microsoft.

Trong tài khoản LinkedIn của mình, ông cũng chia sẻ rằng ông “rất nóng lòng muốn học hỏi từ các đơn vị phát triển đầy tài năng đã tạo nên các sản phẩm, dịch vụ và các tựa game đình đám của thương hiệu Xbox nổi tiếng…” Bên cạnh đó, Waltenberg cũng cho biết đây sẽ là cơ hội tốt nhất để ông có thể cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành công nghiệp game.

Xbox

Về phần Microsoft, là một trong những tập đoàn công nghệ khổng lồ nhất trên toàn thế giới. Thế nên hãng sẽ liên tục tập trung vào việc tìm kiếm những đối tác tiềm năng để đẩy mạnh phát triển cho mảng Xbox. Điển hình như vào đầu tháng 11 năm ngoái, hãng đã chính thức cùng hợp tác với LG (công ty đồ điện gia dụng nổi tiếng), để giúp tiếp thị hệ máy Xbox Series X đến với thị trường của các quốc gia thuộc các khu vực ở châu Âu, châu Phi, Trung Đông và châu Á/Thái Bình Dương.

Tuy tính đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thực sự biết được ông Waltenberg sẽ có những tác động gì đến với sự phát triển của mảng Xbox. Nhưng nhìn chung, với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động và gắn bó với Netflix và 12 năm làm việc với Fox (21st Century Fox và Twentieth Century Fox), chắc chắn rằng ông sẽ mang đến cho ngành công nghiệp game nhiều sự đổi mới tuyệt vời trong thời gian sắp tới.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.