Valorant: Bug mới giúp Omen canh bom cực khỏe side B map Ascent

Mới đây, một tài khoản Youtube có tên là "merkedtv" đã nhắc đến một góc đứng khá dị của Omen khi canh bom side B tại map Ascent.

Có thể nói rằng bug là một trong những thứ không thể thiếu trong lúc phát triển của game. Tất nhiên Valorant cũng tương tự và tồn tại không ít lỗi trong game. Mới đây, một game thủ đã phát hiện lỗi liên quan đến điệp viên Omen và đăng trên kênh YouTube của mình.

Cụ thể hơn, một tài khoản Youtube có tên là “merkedtv” đã nhắc đến một góc đứng khá dị của Omen. Góc đứng này không chỉ giúp hắn ta vừa an toàn ở vị trí xa tít tắp, mà còn có thể aim bất cứ ai đang lò dò mạo hiểm đến gỡ bom. Lưu ý, bug này mới được phát hiện ở map Ascent, và người chơi chỉ có thể áp dụng được khi bom được đặt tại side B.

Ngay từ đầu video chàng game thủ này có nhắc khéo với Riot rằng: “Yo, Riot nên sớm fix cái game của họ ngay bởi đang có một mẹo TP của Omen mà ai cũng đang dùng. Để tôi cho các bạn thấy!“.

Cụ thể, để làm được trick này trước tiên người chơi Omen phải đặt bom ở đúng vị trí tại side B như trong video (ngay dưới chân đoạn cầu thang đi vào side). Sau đó, Omen có thể chạy bộ hoặc tối ưu nhất là dùng ultimate của mình để teleport ra attackers’s spawn.

Valorant: Bug mới giúp Omen canh bom cực khỏe side B map Ascent

Bước cuối cùng, các bạn hãy teleport xuống mỏm đá ngoài rìa map như hướng dẫn trong video. Ngạc nhiên là tại vị trí này, Omen có thể ‘kê’ bất cứ kẻ địch nào lại gần defuse và sẵn sàng tiễn chúng lên bảng mà chả hiểu tại sao mình chết!

Đây rõ là một “góc lag” mà Riot đã bỏ quên chứ không hẳn được coi là một trick. Việc bug này tồn tại sẽ giúp Omen khi ở bên phòng thủ sẽ có lợi thế hơn đối thủ rất nhiều. Một số người sẽ lợi dụng góc bug này khi chơi ở map Ascent nhưng bản thân Mọt tui nghĩ rằng nên biết để đề phòng là hơn. Bởi dù sớm hay muộn lỗi này cũng sẽ bị fix, (cá nhân mình nghĩ, Riot sẽ sửa lại sao cho Omen không thể teleport ra vị trí mỏm đá ngoài map được như trong video nữa). Chưa kể đen đủi thì sau khi áp dụng lỗi này, tài khoản của mình lại bị ăn ‘ban’ từ Riot Games đấy!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.