Top Trailer đẹp - đỉnh - chất nhất tại sự kiện E3 2019

Cùng đến với những Trailer đẹp và chất nhất mà E3 2019 mang đến cho game thủ.

E3 là một sự kiện khủng nhất làng game, được game thủ mong chờ với vô vàn những thông tin mới về thế giới ảo. Nhưng quả thật những trường đoạn Trailer đẹp tê tái với đồ họa đỉnh cao mới là tâm điểm chú ý của sự kiện này... và E3 năm nay đã không làm game thủ phải thất vọng. Để cho game thủ nắm bắt được toàn bộ bối cảnh E3 2019, KenhTinGame xin tổng hợp lại những Trailer game đẹp và đỉnh nhất ngay sau đây..

Cyberpunk 2077 Với sự hiện diện của Keanu Reeves cùng một nền đồ họa đỉnh cao, Cyberpunk 2077 đã nghiễm nhiên chiếm trọn ngôi vương của E3 2019. Không những thế tựa game còn khiến fan hâm mộ phải bất ngờ vì sự tàn bạo và khắc nghiệt của một thế giới công nghệ trong tương lai, nơi mà những tay Hacker và sát thủ hoành hành. Ngày phát hành: 16 tháng 4 năm 2020.

Final Fantasy VII Remake

Final Fantasy VII Remake sớm trở thành bom tấn trong sự kiện E3 của Square Enix, thổi bay khán giả với những pha combat điên cuồng và trên tất cả là sự hiện diện của Tifa - nhân vật được fan mong chờ bấy lâu nay. Ngày phát hành: Mùng 3 tháng 3 năm 2020.

The Elder Scrolls Online

Mặc dù nằm trong sự kiện không mấy nổi trội của Bethesda nhưng không vì thế mà tựa MMORPG The Elder Scrolls Online vẫn khiến người ta phải choáng ngợp với những hình ảnh chân thật đến giật mình. Tiếp nối truyền thống của những Trailer hoành tráng được thực hiện công phu, The Elder Scrolls Online quả thật là điểm nhấn của Bethesda tại E3 năm nay. Bản mở rộng Elsweyr của game đã có mặt trên PC/Console.

Watch Dogs Legion Điểm sáng của Ubisoft trong E3 2019 chính là Watch Dogs Legion, tựa game lấy chủ đề Hacker được bàn tán xuyên suốt thời gian qua. Thay vì chỉ sử dụng một nhân vật chính như trước, game sẽ cho người chơi tuyển chọn và điều khiển bất cứ nhân vật phụ nào mà mình gặp trên màn hình. Mỗi con người, mỗi công việc, mỗi cuộc sống đều có thể được bạn kết nạp vào binh đoàn Hacker của riêng mình. Ngày phát hành: Mùng 6 tháng 3 năm 2020.

Daemon X Machina

Trong khi những Legend of Zelda, Mario hay Pokemon thống trị sự kiện của Nintendo tại E3 2019 thì một tựa game nhỏ nhưng có võ nổi lên như là viên ngọc sáng của làng game. Giữa bối cảnh dòng game lấy chủ đề về những Robot khổng lồ không có nhiều đại diện thành công thì Daemon X Machina lại khiến game thủ choáng ngợp với những pha hành động bùng nổ đến điên người. Không những thế phong cách đồ họa của Daemon X Machina rất độc đáo, không quá thiên về hiệu ứng tân thời mà thay vào đó áp dụng hình ảnh cel-shading đơn giản mà đẹp. Ngày phát hành: 13 tháng 9 năm 2019.

Bạn đọc có thể tham gia vào cộng đồng Mê Game Offline tại đây: