Traha Infinity: game RPG sắp được ra mắt ở Hàn Quốc

Xứ sở kim chi sẽ là nơi đầu tiên được trải nghiệm tựa game Traha Infinity ra mắt vào nửa đầu năm 2022, tiếp nối của Traha trước đây.

Traha Infinity thuộc thể loại MMORPG, sẽ ra mắt ở thị trường Hàn Quốc vào nửa đầu năm 2022. Đây là phần tiếp theo chính thức của Traha, đã thu hút được 4,2 triệu lượt đăng ký ngay cả khi chưa phát hành.

Traha Infinity game RPG sắp được ra mắt ở Hàn Quốc

Traha Infinity game RPG sắp được ra mắt ở Hàn Quốc

Traha infinity vẫn là có bối cảnh, thế giới, câu chuyện theo phần cũ, có nghĩa là bạn vẫn sẽ được khám phá lục địa Listania nhuốm máu. Câu chuyện trong game về Traha, một con người nhận được sức mạnh của một yêu tinh trong thời đại man rợ, bắt đầu cuộc chiến cho lẽ phải của mình.

Traha Infinity game RPG sắp được ra mắt ở Hàn Quốc

Traha infinity vẫn giữ được đồ họa 3D đẹp và trau chuốt hết mức có thể. Nhà phát hành cho biết rằng phiên bản này được tối ưu hóa cho di động, nên nếu đáp ứng được yêu cầu tối thiểu, bạn có thể trải nghiệm tựa game một cách mượt mà.

Traha Infinity game RPG sắp được ra mắt ở Hàn Quốc

Chan Lee, Giám đốc điều hành của Moai Games cho biết: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi có thể giới thiệu Traha Infinity đến người dùng. Chúng tôi hy vọng game thủ sẽ yêu thích sản phẩm này khi ra mắt năm sau”.

Khả năng cao, game sẽ có bản tiếng Anh, cũng đồng nghĩa với việc nó sẽ hướng tới global trong thời gian ngắn nhất.

Hiện, hình ảnh và video chi tiết gameplay ingame vẫn chưa được hé lộ. Chúng ta cần chờ đợi thêm một thời gian. Bạn có thể xem qua phiên bản trước – Traha tại đây

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?