Ví điện tử SmartPay tung sự kiện Đại Tiệc Lì Xì, game thủ có lợi gì?

Khi dùng Ví SmartPay lì xì cho bạn bè, người thân, game thủ có cơ hội rinh Trâu Vàng và loạt bao lì xì với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.

Mỗi năm Tết đến ngoài bánh mứt, dưa hành, câu đối đỏ thì những phong bao lì xì nho nhỏ nhưng gửi gắm yêu thương cùng những lời cầu chúc tốt đẹp đầu xuân cũng là yếu tố không thể thiếu để ngày vui thêm trọn vẹn.

Ví điện tử SmartPay tung sự kiện Đại Tiệc Lì Xì, game thủ có lợi gì?

Cùng với sự phát triển của công nghệ, game thủ nói riêng hay tất cả những ai yêu thích công nghệ và có cuộc sống năng động nói chung đã có nhiều cách khác nhau để thực hiện tục lệ mừng tuổi mà không cần gặp mặt trực tiếp (nhất là trong giai đoạn đặc biệt như thời điểm hiện tại).

Ví điện tử SmartPay tung sự kiện Đại Tiệc Lì Xì, game thủ có lợi gì?

Nắm bắt nhu cầu đó SmartPay đã giới thiệu chương trình Ví SmartPay chơi game và lì xì cho bạn bè, người thân để có cơ hội rinh Trâu Vàng trị giá 200 triệu đồng, cùng hàng loạt bao lì xì, giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỷ đồng nhân dịp đầu năm mới. Trong thời gian sự kiện diễn ra, khi thực hiện lì xì cho người thân, bạn bè qua Ví điện tử SmartPay, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng: Tân thủ lì xì, Cao thủ lì xì, Thánh lì xì, v.v…

Cách thức tham gia Đại Tiệc Lì Xì SmartPay

Để tham gia chương trình Đại Tiệc Lì Xì, chúng ta cần tải ứng dụng Ví điện tử SmartPay, cài đặt sau đó đăng nhập như yêu cầu và bấm vào biểu tượng “Đoán lì xì”. Lựa chọn “Chơi ngay”, màn hình sẽ xuất hiện 3 bao lì xì, người tham gia chương trình chỉ được chọn một trong 3 bao lì xì có chứa câu chúc tết hoặc giải thưởng.

Ngoài một trong hai lộc may mắn như trên, người chơi còn nhận được “Mã lộc vàng” để bốc thăm trúng thưởng các giải “Lộc vàng may mắn” ở cuối chương trình.

Là một chương trình khuyến khích sự kết nối cộng đồng trong những ngày xuân, người chơi Đại Tiệc Lì Xì còn có thể tìm thêm lượt thông qua các hình thức như: nhận lượt chơi theo ngày, chia sẻ sự kiện trên Facebook, mua mã thẻ điện thoại di động, quét mã QR thanh toán hoặc đơn giản nhất là lì xì cho bạn bè của mình.

Cơ cấu giải thưởng và thời gian diễn ra sự kiện

Giải “đoán bao lì xì- nhận tiền liền tù tì” khi chơi minigame:

  • Giải 1 Hoàn tiền 999,999 đồng
  • Giải 2 Hoàn tiền 99,999 đồng
  • Giải 3 Hoàn tiền 9,999 đồng
  • Giải 4 Hoàn tiền 999 đồng

Giải tân thủ lì xì:

  • Giải tân thủ Hoàn tiền 9,999 đồng

Giải cao thủ lì xì:

  • Top 1 – Top 5 Hoàn tiền 999.999 đồng
  • Top 6 – Top 20 Hoàn tiền 499.999 đồng
  • Top 21 – Top 50 Hoàn tiền 199.999 đồng

Giải thánh lì xì:

  • Top 1 Hoàn tiền 9.999.999 đồng
  • Top 2 Hoàn tiền 2.999.999 đồng
  • Top 3 – Top 10 Hoàn tiền 999.999 đồng

Và giải thưởng được mong đợi nhất là Lộc Vàng May Mắn:

  • 1 giải Đặc biệt Trâu vàng trị giá 200,000,000 đồng
  • 9 giải Nhất 01 Chỉ vàng 24K trị giá 5.490.000 đồng (giá trị này có thể thay đổi tại thời điểm trao thưởng, giá 1 chỉ vàng 24k được xác định theo giá của Công ty cổ phần tập đoàn vàng bạc đá quý Doji)
  • 50 giải Nhì Hoàn tiền 1.000.000 đồng vào tài khoản ví điện tử SmartPay.

Được biết sự kiện Đại Tiệc Lì Xì diễn ra trên toàn quốc từ 11/1/2021 đến 21/2/2021, áp dụng cho tất cả những tài khoản có cài đặt và đăng ký sử dụng Ví điện tử SmartPay. Với những tay game thủ chuyên nghiệp và có máu chinh phục các bảng xếp hạng, còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chân săn trâu vàng để năm Tân Sửu có một khởi đầu như ý đi nào các bạn!

Thông tin chi tiết sự kiện Đại Tiệc Lì Xì: ĐÂY

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com