Trải nghiệm Tam Quốc Ca Ca SohaGame ngày đầu – Quá đông quá nguy hiểm!

Theo nhà phát hành thông báo, lượng game thủ ồ ạt đổ vào khiến một số thời điểm toàn bộ hệ thống phải bảo trì để nâng cấp máy chủ.

Đúng 10h sáng ngày 28/07, Tam Quốc Ca Ca SohaGame đã chính thức ra mắt với cộng đồng game thủ thẻ tướng Việt Nam. Được biết đây là một sản phẩm được cộng đồng hết sức mong đợi khi trước thời điểm ra mắt, số lượng thành viên trong nhóm mạng xã hội đã lên tới hơn 11.000 người.

Giới thiệu

Với các bạn chưa biết thì Tam Quốc Ca Ca SohaGame là tựa game thuộc dòng thẻ tướng Idle với lối thiết kế màn hình dọc hết sức tiện dụng. Trò chơi sở hữu đồ họa 2D cùng phong cách vẽ chibi hết sức dễ thương.

Trò chơi có thể chơi mượt mà trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau do bộ cài “siêu nhẹ” chỉ cần 40 MB cho IOS và dưới 400 MB cho Android. Bên cạnh đó SohaGame còn tung ra cả bản web không cần cài đặt để các anh em chúng ta có thể chiến game bất kỳ đâu, bất kỳ hoàn cảnh nào.

Gameplay

Vừa vào game bạn sẽ được nhận ngay Tiểu Kiều, khác với các tựa game 3Q khác thì Tiểu Kiều thường là tướng hỗ trợ thì trong Tam Quốc Ca Ca Mobile lại thiên về hướng sát thương tầm xa. Tiếp đến trò chơi sẽ hướng dẫn người chơi cách triệu hồi tướng khi đủ mảnh và mặc trang bị cho tướng như các tựa game Idle khác.

Ở giai đoạn tiếp theo, các game thủ chúng ta sẽ được triệu hồi tướng mới, bố trí đội hình, nâng cấp độ tướng,… thú vị nhất là tính năng Linh Thú cũng được giới thiệu khá sớm với người chơi thông qua tính năng đập trứng. Bên cạnh đó game cũng sẽ chỉ bạn cách để nhận quà tăng tốc treo máy, điểm danh,

Bên cạnh đó Tam Quốc Ca Ca còn tặng 50 lượt quay miễn phí để đảm bảo rằng người chơi sẽ sở hữu được dàn tướng đủ khỏe mạnh cho công cuộc “afk treo máy”. Với hơn 100 danh tướng ở phiên bản đầu tiên được chia làm 6 phe mà 5 hệ khắc chế lẫn nhau hứa hẹn là một tựa game chiều sâu về mặt chiến thuật.

Khi sở hữu một đội hình tương đối khỏe mạnh, bạn có thể tham gia vào các hoạt động PvE để kiếm thêm các nguyên liệu quý hiếm nhằm gia tăng sức mạnh đội hình hay thử tranh tài với những người chơi khác thông qua các hoạt động PvP đầy hấp dẫn.

Tính năng

Đối với Tam Quốc Ca Ca, tặng quà cho game thủ chính là công việc thường ngày và không bao giờ là đủ. Với nhiều tính năng tặng quà miễn phí cho người chơi theo từng ngày từng giờ, từng phút thậm chí chẳng cần làm gì chỉ cần bạn mỗi ngày đăng nhập game thì sẽ nhận ngay Hoàng Nguyệt Anh S, Quan Vũ SS, Hoa Đà SS cùng toàn bộ trang bị cam đỉnh cao.

Đặc biệt, trò chơi hoàn toàn không có nhân vật theo cốt truyện, anh em game thủ chúng ta sẽ được thoải mái sắp xếp đội hình mà chẳng cần lo lắng về việc nhân vật chính trở thành “hố đen” của team vì chẳng có gì để nâng cấp. Không có tướng mạnh nhất, không có tướng nào quá yếu, thành bại tại kỹ năng, tất cả đều tùy thuộc vào tài điều binh khiển tướng của bạn.

Để mạnh hóa đội hình, chúng ta có thể tập trung vào việc triệu hồi, kết hợp với các sự kiện nhận quà, giftcode để xây dựng đội hình ưng ý. Sau đó tiến hành nâng cấp các tướng chủ lực, nâng sao, nâng trang bị, binh phù,… đi cùng với việc nâng cấp sức mạnh Linh Thú.

Hoạt động

Hệ thống phó bản trong Tam Quốc Ca Ca SohaGame được xây dựng hết sức khoa học từ thấp đến cao, đi cùng với đó là các phần thưởng vượt ải, điểm kinh nghiệm cũng được phân bố theo tiến độ tăng tiến sức mạnh của nhân vật.

Một số hoạt động PvE gần như là đặc trưng của các dòng game thẻ tướng phải sở hữu có thể kể đến như Vượt ải phụ bản, Phong Địa, Thông Thiên Tháp,… nơi người chơi phải xây dựng đội hình hết sức đa dạng để chinh phục các thử thách mà trò chơi đưa ra.

Tam Quốc Ca Ca Mobile có chế độ đấu liên server ngay từ đầu tiên nên chắc chắn sự cạnh tranh, tính đối kháng với nhau là rất mạnh. Lời khuyên là bạn nên rủ bạn bè chơi cùng và tham gia một liên minh từ sớm để sẵn sàng chống lại sức mạnh đến từ các máy chủ khác.

Tổng kết

Với cấu hình siêu nhẹ, lối chơi rảnh tay “không thể nào lười hơn”, cùng với nhà phát hành hết sức tâm lý khi tặng rất nhiều phần quà cho người chơi từ trong đến ngoài game, Tam Quốc Ca Ca SohaGame là một tựa game rất phù hợp với các tín đồ của dòng Idle thẻ tướng 3Q này.

Tải ngay Tam Quốc Ca Ca SohaGame cho          Android           –           Web            –            IOS.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.