Trần Tình Lệnh Mobile gây bão với trailer đầu tiên đẹp như mộng

Trần Tình Lệnh Mobile được thiết kế dựa trên nền tảng đồ họa 3D Unity để mang lại trải nghiệm sống động và chi tiết nhất.

Năm 2019, Trần Tình Lệnh, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Đạo Tổ Sư, đã gây được tiếng vang lớn tại cả Trung Quốc và Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở phim truyền hình, hành trình của Ngụy Vô Tiện và Lam Vọng Cơ còn tiếp bước trong thế giới ảo với sự xuất hiện của Trần Tình Lệnh Mobile – game chính chủ do NetEase sản xuất.

Vào tối 20 tháng 5 vừa qua, NetEase đã tổ chức họp báo online để công bố các tựa game mới cũng như mang đến cho người chơi thêm thông tin về các dự án đang phát triển của hãng, trong đó có Trần Tình Lệnh Mobile. Thực ra từ năm ngoái đã có thông tin NetEase đang phát triển tựa game này, tuy nhiên không có quá nhiều chi tiết của game được tiết lộ. Mãi đến họp báo vừa qua, người chơi mới có dịp chiêm ngưỡng trailer đầu tiên của Trần Tình Lệnh Mobile.

Trần Tình Lệnh Mobile được thiết kế dựa trên nền tảng đồ họa Unity 3D mang đến trải nghiệm sống động nhất, thêm nữa được phát triển bởi công ty lớn như NetEase, người chơi có thể kỳ vọng về mặt đồ họa của game. Về phần cốt truyện, tựa game hoàn toàn tôn trọng nguyên tác tiểu thuyết, nhiều phân đoạn kinh điển, địa danh quen thuộc như Bất Dạ Thiên cũng sẽ được tái hiện lại trong game.

Đặc biệt tựa game đã mời các diễn viên lồng tiếng của phim truyền hình đến lồng tiếng cho nhân vật. Trong trailer có thể nhận ra, giọng nói của nhân vật Lam Vọng Cơ được thể hiện bởi Biên Giang – diễn viên lồng tiếng gốc của nhân vật này trong phim. Trần Tình Lệnh Mobile cũng sẽ sử dụng ca khúc chủ đề Vô Ky của phim cho game. Hiện tựa game đã chính thức mở cửa đăng ký trước, bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tại đây: https://www.tap.io/app/177683