Tribe Defense giữ vững bộ tộc của bạn

Tribe Defense là tựa game thuộc thể loại thủ thành quen thuộc, lấy bối cảnh bộ lạc thời tiền sử khi mà con người phải tranh đấu với quái vật

Tribe Defense là tựa game mà những ai đam mê thể loại thủ thành đều muốn thêm vào danh sách của mình. Trò chơi sẽ đưa bạn trở về thời kì đồ đá, khi mà bạn sẽ phải chiến đấu với lũ quái vật nhằm bảo vệ cho bộ tộc của bạn.

Tribe Defense mang vóc dáng chính xác của một tựa game thủ thành. Như bao tựa game khác, trò chơi bắt buộc bạn chiến đấu với lũ kẻ thù nhiều vô tận, thu thập tài nguyên từ chúng, dùng chúng để nâng cấp cho bản thân và tiếp tục vòng lặp vô tận đó. Bạn phải làm việc này nếu không muốn bộ tộc thân yêu của mình bị lũ quái vật làm gỏi. Không chỉ thế với lượng tài nguyên bạn “khai thác” được từ việc tiêu diệt quái vật, bạn có thể nâng cấp ngôi làng của mình, đem nó trở thành “làng mạnh nhất”.

Tribe Defense giữ vững bộ tộc của bạn

Lối chơi của Tribe Defense cũng khá dễ để làm quen và tiếp cận. Bạn sẽ bắt đầu với một dũng sĩ duy nhất, sau quá trình chiến đấu thu thập tài nguyên, nâng cấp quân đội, cho ra nhiều dũng sĩ khác nhằm chống lại các kẻ thù với sức mạnh lớn hơn. Cứ sau một số vòng nhất định, bạn sẽ phải chống lại những con trùm vô cùng bá đạo với lượng sát thương cực lớn và độ “trâu” thì vô đối. 

Tribe Defense giữ vững bộ tộc của bạn

Điểm khó khăn nhất khi trải nghiệm Tribe Defense chính là việc tận dụng tối đa nguồn tài nguyên thu thập được. Bạn sẽ mạnh lên theo thời gian và những con quái vật cũng như vậy, nếu bạn không bắt kịp tốc độ tiến hóa của nó bạn sẽ bị thua cuộc. Cân bằng giữa nâng cấp làng, mở rộng số lượng, chủng loại dũng sĩ hay chú trọng vào chất lượng của từng loại luôn là bài toán khó với những tựa game thuộc thể loại này. Không chỉ thế trò chơi đòi hỏi việc cầm quân và tư duy chiến thuật của bạn, phải sắp xếp những dũng sĩ tại ví trí mà họ có thể phát huy được tối đa sức mạnh của mình, như vậy tỷ lệ chiến thắng sẽ cao hơn.

Tribe Defense rất đa dạng về chủng loại chiến sĩ, quái vật cùng với đồ họa Pixel nhưng khá tươi mắt cộng thêm âm thanh vui vẻ. Đây thực sự là một trò chơi mang tính giải trí cao những lúc rảnh rỗi, bạn nên thử qua, mình sẽ để link tải ở dưới cùng nhé.  Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Tải game: Android