Triệu phú thần bí chi bội tiền tổ chức trận đấu Battle Royale người thật, giải thưởng lên tới 3 tỷ

Triệu phú này sẽ sử dụng hòn đảo tư nhân của mình làm địa điểm tổ chức trận chiến Battle Royale ngoài đời thật.

Cùng với sự nổi tiếng của những PUBG, Fortnite hay Apex Legends, không thể phủ nhận Battle Royale vẫn là một trong những chế độ hot nhất hiện nay. Không chỉ dừng lại ở thế giới game, mới đây một doanh nhân giàu có đã có ý định đưa trận chiến Battle Royale gay cấn ra ngoài đời thật, người này sẽ sử dụng hòn đảo tư nhân của mình làm địa điểm để tổ chức trận đấu.

Hush Hush - trung tâm chuyên bán các món hàng xa xỉ phẩm đã nhận được yêu cầu nặc danh đến từ một triệu phú bí ẩn, người này yêu cầu trung tâm tìm giúp mình một người tổ chức sự kiện để hỗ trợ mình chuẩn bị cho một giải đấu Battle Royale người thật kéo dài trong vòng 3 ngày. Đương nhiên, hoạt động này không hề yêu cầu người tham gia phải giết chết đối phương, thay vào đó họ sẽ được trang bị súng airsoft, đạn dược và quần áo chống đạn cảm ứng. Cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, mỗi ngày thi đấu trong vòng 12h, ban đêm những người tham gia sẽ nghỉ ngơi ngoài trời, ban tổ chức sẽ cung cấp những trang thiết bị cần thiết như thức ăn, lều dã ngoại. Người chơi cuối cùng còn sống sót sẽ là người chiến thắng và nhận được số tiền lên tới 100 nghìn Bảng Anh (tương đương hơn 3 tỷ đồng).

Người tổ chức sự kiện cho hoạt động này sẽ nhận được khoản tiền thù lao trong mỗi ngày gần 1500 Bảng Anh, công tác chuẩn bị dự kiến sẽ kéo dài khoảng 6 tuần và tổng số tiền người này nhận được theo hợp đồng là 45.000 Bảng.

Trên trang web chính thức của mình, người sáng lập Hush Hush còn viết, mấy năm gần đây những tựa game Battle Royale nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người chơi, triệu phú thần bí nói trên cũng là một fan hâm mộ lớn của chế độ này, người đó hy vọng có thể sử dụng cách an toàn nhất để đưa game đến với hiện thực, nếu trong năm nay cuộc thi này được tổ chức một cách thuận lợi thì người đó hy vọng có thể tiếp tục phát triển nó hơn nữa.