Trực Tiếp kết quả CKTG Tốc Chiến 2022 vòng Bảng ngày 22/6

Ngày thi đấu thứ 2 tại vòng bảng CKTG Tốc chiến 2022 sắp diễn ra. Mời các bạn cùng Motgame theo dõi trận đấu nhé.

Ngày thi đấu thứ 2 tại CKTG Tốc chiến diễn ra vô cùng hấp dẫn. Chúng ta đã xác định được 4 đội tiếp theo bước vào nhánh thắng. Cùng Motgame điểm qua một số chi tiết trong 4 trận đấu vừa rồi nhé.

T1 0 – 2 Team Flash – 17h00

Team Flash thể hiện sức mạnh vượt trội so với đại diện đến từ Hàn Quốc. Mở đầu trận chiến, Tia chớp dành sự thận trọng và buông lỏng ở khâu cấm & chọn. Họ chờ đợi sự bất ngờ từ phía T1. Thế nhưng T1 lựa chọn một đội hình có phần yếu thế hơn so với đối thủ.

Thế trận cân bằng được hai đội duy trì trong 6 phút đầu game. Thế nhưng T1 không thể hạn chế được việc Corki trong tay Coyote thăng tiến sức mạnh. Trong pha giao tranh gần khu vực hang Baron, Coyote có cho mình 4 mạng hạ gục. Từ đó họ đẩy thẳng tới nhà chính đối phương và giành luôn chiến thắng.

truc-tiep-ket-qua-cktg-toc-chien-2022-vong-bang-ngay-22-6-2

Bước vào game đấu thứ 2, T1 đã hạn chế phần nào sức mạnh khi cấm đến 3 vị tướng đi mid đối với Coyote. Nhưng họ đã bỏ sót quân bài Ashe đi mid. Chính Ashe trong tay Coyote khiến T1 nhận trái đắng khi ưng tiễn hay đại băng tiễn quá chính xác. Hỗ trợ giao tranh từ xa là điều mà Coyote đã làm. Bốn thành viên còn lại nhanh chóng tăng số mạng hạ gục khiến T1 không thể kiểm soát nổi thế trận. Chung cuộc, Team Flash thể hiện sự vượt trội với chiến thắng 2 – 0.

Nova Esports 2 – 0 Leviathan – 18h30

Nova Esports đã thể hiện khá tốt trình độ của mình trước đối thủ của mình. Tại game đầu tiên, NV đã cho thấy được sự chênh lệch khá rõ ràng của mình với đối thủ. Họ nhập cuộc khá tốt và có những màn giao tranh đơn lẻ hay giao tranh tổng khá hiệu quả. Trong đó, NV Long với vị trí đi rừng là quá hoàn hảo trong trận chiến này.

truc-tiep-ket-qua-cktg-toc-chien-2022-vong-bang-ngay-22-6-3

Qua game đấu thứ 2, tiếp tục là sự nhập cuộc vô cùng tốt đến từ NV. LEV không có cơ hội nào để có thể lật ngược thế cờ. Và vẫn phong độ cũ, người đi rừng tốt nhất thế giới – NV Long đã làm tròn trách nhiệm một cách vô cùng tốt. Đối với LEV, họ không có những biểu hiện nào là đáp trả lại NV. Chiến thuật của họ trong trận chiến này là hoàn toàn bất hợp lý. Vì thế trận chiến lần này họ hoàn toàn bị thua trước NV.

Liberty 1 – 2 KT Rolters – 20h00

Liberty nhập cuộc trong game đấu đầu tiên khá là thận trọng, họ dần tận dụng được lợi thế và vươn lên dẫn trước cũng như chiếm ưu thế hơn RY. LBR Kona tạo được vô vàn điểm nhấn trong game đấu đầu tiên này khi ngay ở phút thứ 4 của trận đấu anh chàng này đã mang về cho mình Triple kill hạ gục. Mặc dù thi đấu khá tốt nhưng về lượng tài nguyên của cả trận chiến LBR vẫn không cao hơn được RY.

Qua game thứ 2, mặc dù LBR nhập cuộc tốt hơn nhưng vẫn chưa ván đấu đầu tiên, LBR không tận dụng được lợi thế để nâng cao tài nguyên. LBR Kona cũng không thi đấu tốt như game đầu. RY thì ngược lại, với vị tướng Draven trong tay RY Luna đã thể hiện vô cùng tốt kỹ năng của mình với vị tướng này. Chiến thắng trận hai thuộc về RY.

truc-tiep-ket-qua-cktg-toc-chien-2022-vong-bang-ngay-22-6-4

Bước qua game đấu cuối cùng, dường như may mắn đã không mỉm cười với LBR. Thế trận hoàn toàn nghiêng về LBR ở giai đoạn đầu và giữa game. Những màn giao tranh khá hiệu quả và cấu máu đối phương khá tốt. Nhưng tại phút thứ 15 của hiệp đấu, vì một pha giao tranh lỗi đến từ LBR mà họ đã để RY lật ngược tình thế và giành chiến thắng. Một hiệp đấu khá đen đủi đối với LBR.

JD Gaming 2 – 0 Immortals 21h30

Immortals tạo nên bất ngờ với khán giả trong game đấu đầu tiên với JD Gaming. Họ lựa chọn Jayce rừng với lối trang bị full sát lực. Tuy nhiên Kha’zix trong tay Xingdou còn làm tốt hơn. Người chơi đi rừng của JD Gaming với những pha gank xuất sắc đã tạo khoảng trống và thời gian để chủ lực nhanh chóng thăng tiến sức mạnh. Chỉ với 2 pha giao tranh ở phút thứ 11 và 15. JD Gaming đã chính thức có luôn chiến thắng trong tay.

Qua ván thứ 2, Immortal cũng lựa chọn Jayce nhưng lần này là Jayce đường giữa. Hơn nữa, đại diện số 1 Bắc Mỹ tạo nên một thế trận khá cởi mở và cân bằng so với đối thủ. Hai đội ăn miếng trả miếng nhưng không có quá nhiều mạng hạ gục cho đến phút 13. Tuy nhiên pha triển khai ăn rồng ở phút 17 của JD Gaming quá xuất sắc. Sức mạnh từ 3 rồng nguyên tố cùng việc hơn người giúp JD Gaming đẩy nhanh tới trụ chính đối thủ và có chiến thắng trong ngày 2 CKTG Tốc chiến 2022.

truc-tiep-ket-qua-cktg-toc-chien-2022-vong-bang-ngay-22-6-5

Mời các bạn đón xem những trận chiến ở nhánh thắng diễn ra vào ngày 23/6. TF vs NV, RRQ vs JT, FPX vs OMG và JDG vs RY. Bốn trận chiến lần lượt tại bảng A, B, C, D sẽ đem đến những trận đấu mãn nhãn nhất.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?