Dead by Daylight có phiên bản game hẹn hò mang tên Hooked On You

Vốn là một tựa game hành động kinh dị, Dead by Daylight bất ngờ "đá chéo sân" để trở thành một game hẹn hò có tên Hooked on You.

Một thời gian trước đây, đội ngũ phát triển Dead by Daylight từng hỏi ý kiến fan hâm mộ của mình rằng họ muốn được thấy thể loại nào được phát triển dựa trên nền tảng của trò chơi kinh dị máu me này. Kết quả là họ đã hết sức bất ngờ khi được nghe game thủ bày tỏ rằng họ muốn có một tựa game hẹn hò kinh dị. Dù không giống tí nào với tưởng tượng của đội ngũ phát triển, họ vẫn thực hiện lời hứa của mình. Như vậy là sau khi công bố nhân vật thuộc cộng đồng LGBT đầu tiên, vào mùa hè này phiên bản game hẹn hò Hooked on You: A Dead by Daylight Dating Sim sẽ chính thức được phát hành trên Steam.

Trong tựa game này, người chơi sẽ được khám phá về đời tư của bốn ác nhân Huntress, Trapper, Spirit, và Wraith để hiểu rõ hơn về họ cũng có những pha “tình thương mến thương” với những kẻ ghê rợn này. Liệu bạn có sẵn sàng chấp nhận rủi ro mất mạng để trở thành người yêu của họ? Nhà phát hành cũng cảnh báo trước dù là game hẹn hò, bốn nhân vật này cũng vẫn nguy hiểm hệt như trong tựa game gốc.

Điều đặc biệt là trong Hooked on You, game thủ không cần chọn một người sống sót để nhập vai, mà được phép là chính mình. Chưa biết có được tự tạo nhân vật hay không nhưng nhà phát triển Behaviour Interactive nói nhân vật của người chơi là “một tờ giấy trắng” mà game thủ có thể thay đổi theo bất kỳ cách nào mình thích. Tất cả nhằm mục tiêu giữ được tính mạng và chiếm luôn trái tim của một trong những kẻ sát nhân kể trên.

Hiện tại Hooked on You chỉ mới có kế hoạch ra mắt trên Steam, nhưng chẳng có gì đảm bảo là nó sẽ không nhòm ngó đến các nền tảng khác trong tương lai một khi trò chơi thành công. Có lẽ kế hoạch của NSX là biến Hooked on You thành một miếng mồi béo bở để những người không quá ưa thích Dead by Daylight tò mò về tựa game gốc và “cam tâm tình nguyện” trở thành con mồi của những kẻ sát nhân sau khi hoàn thành tựa game hẹn hò quái dị này.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.