Dòng điện thoại dành cho game thủ chuyên nghiệp thi đấu

Điện thoại dành cho game thủ chuyên nghiệp thi đấu thường có nhiều tính năng và đảm bảo được hiệu suất khi chơi game. Cũng là một người hay chơi các dòng Game mobile, đã bảo giờ bạn thắc mắc rằng Game thủ chuyên nghiệp dùng điện thoại gì để thi đấu chưa?

Game thủ là phân khúc khách hàng V.I.P của hầu hết các hãng điện thoại. Những dòng điện thoại dành cho game thủ thường mang nhiều tính năng, đảm bảo các tiêu chí như RAM cao, màn hình chất lượng, pin lâu, dung lượng lớn. Hãy tham khảo một số dòng điện thoại dành cho game thủ chuyên nghiệp thi đấu nhé!

Tiêu chí lựa chọn điện thoại dành cho game thủ

Khi thi đấu thường kỵ nhất là điện thoại bị giật lag, mất kết nối, hết pin. Điện thoại cho các game thủ thường chú trọng vào hiệu năng, RAM, bộ nhớ nhằm giúp cho điện thoại hoạt động mượt mà. Bên cạnh đó, màn hình sống động, tốc độ chuyển đổi hình ảnh cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc lựa chọn smartphone chơi game.

Những dòng điện thoại dành cho game thủ chuyên nghiệp thi đấu

Asus ROG Phone 5

Một trong những chiếc điện thoại nổi tiếng trong làng game chính là Asus ROG Phone 5. Điện thoại có hiệu năng cực khủng nhờ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888.

Song song đó, màn hình 6.78 inch kèm với tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ tăng khả năng hiển thị. Màu sắc sống động, chân thực, thích hợp cả với những game chuyển động nhanh như PUPG.

Dung lượng pin trên chiếc điện thoại này cũng được đánh giá cao trong số những điện thoại cùng hãng. 2 viên pin 3.000 mAh mang đến lượng pin vô cùng lớn, sạc nhanh giúp thời gian sử dụng lâu dài.

Dòng điện thoại dành cho game thủ chuyên nghiệp thi đấu

Nubia Red Magic 6S Pro

Điện thoại chơi game mượt mà nhờ dung lượng RAM khá lớn, lên đến 12 GB. Bên cạnh đó, thiết kế hầm hố ở mặt lưng là điều khiến cho chiếc điện thoại này được nhiều người quan tâm.

Red Magic 6S Pro còn được trang bị hai phím trigger cảm ứng ở hai góc của máy hỗ trợ chơi game FPS rất tốt. Hệ thống tản nhiệt ICE 7.0 giúp bạn chơi được thể loại game nặng mà vẫn không bị giật lag, nóng máy.

Màn hình lớn 6.8 inch AMOLED mang đến chất lượng hình ảnh cao. Viên pin dung lượng khủng lên đến 5.050 mAh, giúp game thủ có thể chơi game trong nhiều giờ liền.

Dòng điện thoại dành cho game thủ chuyên nghiệp thi đấu

Razer Phone 2

Chiếc smartphone có kiểu dáng đơn giản nhưng hiệu năng cao hợp với nhiều thể loại game. Màn hình có kích thước 5.7 inches, tỷ lệ 16:9, độ phân giải QHD, tốc độ quét 120Hz cho chuyển động mượt mà hơn.

Chiếc điện thoại dành cho game thủ này được trang bị cấu hình mạnh mẽ. RAM 8 GB và ROM 64 GB giúp điện thoại cân được tất cả các tựa game. Chiếc điện thoại pin khủng 4000 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài. Đồng thời công nghệ sạc nhanh QuickCharge 4.0 giúp rút ngắn thời gian sạc.

Razer Phone 2 dành cho game thủ

Lenovo Legion Phone Duel

Điện thoại cho game thủ này có trang bị Snapdragon 865+, cao nhất trong thế giới chip SoC của Qualcomm. Kèm theo đó là dung lượng RAM lên tới 18GB LPDDR5, bộ nhớ 512GB UFS 3.1. Chính vì thế, bạn có thể chơi game được trong thời gian dài mà không bị lag hay nóng máy.

Lenovo Legion Phone Duel sở hữu 2 viên pin, mỗi viên 2750mAh với công suất sạc 90W. Người dùng chỉ cần 30 phút sạc và chơi game lên đến 8 tiếng.

Dòng điện thoại dành cho game thủ chuyên nghiệp thi đấu

Xiaomi Black Shark 3

Black Shark 3 luôn có mặt trong TOP điện thoại dành cho game thủ trong nhiều năm liền. Thiết kế hầm hố, đậm chất game là một trong những ưu điểm của chiếc điện thoại này.

Thông số RAM tối đa 12GB cho phiên bản cao cấp nhất giúp bạn chơi được nhiều game nặng mà không bị đầy dung lượng. Black Shark 3 sở hữu màn hình AMOLED 6,67 inch với JNCD

Black Shark 3 còn có tốc độ cảm ứng đa điểm 270Hz cao nhất trên thế giới. Độ trễ phản hồi một chạm bằng ngón tay ở mức thấp nhất là 24ms và độ trễ phản hồi cảm ứng đa điểm thấp đến 28ms.

Dòng điện thoại dành cho game thủ chuyên nghiệp thi đấu

Điện thoại dành cho game thủ iPhone 8 Plus

Chiếc điện thoại dành cho game thủ này là sự lựa chọn ở các giải đấu lớn nhờ tính ổn định. Dù không sở hữu chip mạnh nhất nhưng tình trạng giật lag, tụt fps, mất kết nối hầu như không xảy ra.

iPhone 8 Plus không có “tai thỏ”, không có phần lẹm, không che những chi tiết trong game. Màn hình tỷ lệ 16:9 giúp game thủ có thể bao quát toàn màn hình một cách dễ dàng hơn. Viên pin dung lượng 2.691 mAh giúp game thủ chuyên nghiệp chơi game trong 5 tiếng đồng hồ.

iPhone 8 Plus dùng để thi đấu chuyên nghiệp

Phía trên là thông tin những dòng điện thoại dành cho game thủ chuyên nghiệp thi đấu. Bạn có thể tham khảo và tự sở hữu chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?