Game thủ than phiền việc sửa hiệu ứng cho Nami là một cú nerf ngầm

Nami sẽ được cập nhật VFX ở phiên bản 12.10, và nhiều người chơi cho rằng đây là một cú nerf ngầm dành cho vị tướng này.

Tuần trước, Riot đã thông báo Nami cùng Twisted Fate sẽ được cập nhật hiệu ứng kĩ năng trong bản 12.10. Trong đó, Nami sẽ được cải thiện về hiệu ứng nước và sóng trong các kĩ năng của mình.

MSI 2022 Ngày 6: Vòng Bảng kết thúc, AZE đá bay Viên Siêu Thú của hàng loạt fan
MSI 2022 Ngày 6: Vòng Bảng kết thúc, AZE đá bay Viên Siêu Thú của hàng loạt fan
MSI đã kết thúc giai đoạn vòng bảng với sự áp đảo tuyệt đối của T1, cùng với đó là SGB tiến vào vòng trong.

Cụ thể, chiêu W sẽ trông giống hoạt hình hơn, thể hiện rõ tính chất của nước, còn chiêu cuối thì sẽ đậm màu hơn và có bọt phát ra. Đối với trường hợp của chiêu Q, mọi người cho rằng nó là một cú nerf gián tiếp vào vị tướng này.

Game thủ than phiền việc sửa hiệu ứng cho Nami là một cú nerf ngầm
Chiêu Q mới có hẳn vũng nước ở dưới.

Như nhiều người đã biết, chiêu Q – Thuỷ Ngục của Nami có thời gian vận sức lâu, quả cầu nước đã nhỏ mà còn bay cực kì chậm. May mắn là vòng tròn tại nơi tiếp đất khó nhìn thấy nên chiêu này vẫn có thể đáp trúng kẻ địch mà không quá lo về việc đối phương né đi. Tuy nhiên, ở hiệu ứng chiêu Q mới được sửa lại, vòng tròn sẽ có một vũng nước xanh ở giữa rất nổi bật, tướng địch rất dễ nhận ra và có thể tránh đi một cách dễ dàng. Kết quả là một chiêu thức khống chế cực kì quan trọng của Nami gần như bị “phế” hoàn toàn.

Hiện tại, Riot vẫn còn hơn một tuần để tiếp tục chỉnh sửa hiệu ứng, nếu họ chấp thuận yêu cầu của người chơi về chiêu Q, Nami sẽ có thể giữ được độ “khó nhìn” từ Thuỷ Ngục, mà vẫn đảm bảo rằng hiệu ứng kĩ năng vẫn sẽ đẹp hơn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?