Từ chỗ đình đám một thời, tương lai series Transformers bỗng trở nên vô định

Bộ phim Transformers ra mắt vào năm tới sẽ bị xóa khỏi lịch trình.

Không quá khi nói rằng Transformers chính là một trong những series phim điện ảnh thành công nhất mọi thời đại. Nhưng việc phiên bản Transformers: The Last Knight năm 2017 không đạt được thành công như những phiên bản đi trước, đã khiến cho các nhà sản xuất phải suy nghĩ lại về tương lai của thương hiệu.

Từ chỗ đình đám một thời, tương lai series Transformers bỗTừ chỗ đình đám một thời, tương lai series Transformers bỗng trở nên vô địnhng trở nên vô định

Bumblebee, tác phẩm spin-off mới nhất vẫn ra mắt vào cuối năm nay. Tuy vậy, kế hoạch để khai thác tiếp series sau đó thì vô cùng mơ hồ. Theo các tin tức thu thập được, hãng Paramount đã loại bỏ phần phim Transformers dự kiến ra rạp năm 2019 khỏi lịch trình phát hành.

Theo báo cáo của Variety, bộ phim ban đầu được lên kế hoạch tiến công các phòng vé vào ngày 28 tháng 6 năm 2019. Tuy nhiên, nó đã không còn xuất hiện trên lịch trình và đã được thay thế bởi bộ phim hài Limited Partners, với sự tham gia của Tiffany Haddish.

Từ chỗ đình đám một thời, tương lai series Transformers bỗng trở nên vô định

Hồi tháng 2, có tin nói rằng công ty Habsro – nhà sản xuất trò chơi nắm bản quyền Transformers – đang có kế hoạch khởi động lại toàn bộ thương hiệu. Ngoài ra, một thỏa thuận mới với Paramount cho phép Hasbro có quyền can thiệp sâu vào các dự án phim ảnh được bật đèn xanh.

Đây là một tin tức khá bất ngờ cho các fan hâm mộ. Vào tháng 10 năm 2015, Hasbro từng thông báo rằng sẽ có ít nhất 4 phần phim nữa, và thành lập hẳn một phòng biên kịch riêng để vạch ra kế hoạch 10 tiếp theo cho Transformers – trải dài ở các mặt trận điện ảnh, truyền hình và kỹ thuật số.

Series Transformers chuẩn bị đại tu, chia tay những

Bộ phim gần đây nhất – The Last Knight “chỉ” kiếm được 605 triệu USD trên toàn thế giới. Con số này thấp hơn 1.104 tỷ USD do phiên bản tiền nhiệm The Age of Extinction thiết lập năm 2014, và ít hơn cả bộ phim đầu tiên ra mắt năm 2007 (708 triệu USD).

Từ chỗ đình đám một thời, tương lai series Transformers bỗng trở nên vô định

Mong rằng tác phẩm Bumblebee ra rạp vào ngày 21 tháng 12 năm 2018 sẽ tạo dựng lại niềm tin cho người hâm mộ. Bộ phim có sự góp mặt các ngôi sao Hailee Steinfeld, John Cena và do đạo diễn Travis Knight (Kubo And The Two Strings) cầm trịch.

Theo Gamespot