Tỷ phú nhận vé phạt vì đậu một lúc 6 siêu xe trị giá 92 tỷ đồng trước khách sạn 5 sao

Loạt siêu xe trị giá tổng cộng 3,3 triệu bảng Anh (~ 92 tỷ VND) đã bị dán vé phạt do đậu xe trái luật bên ngoài một khách sạn 5 sao ở London.  
TIN LIÊN QUAN

Vào đầu tháng 7 này, khách sạn The May Fair ở London đã trở thành tâm điểm chú ý khi ít nhất 6 chiếc ô tô đắt tiền đỗ trước khách sạn bị nhận vé phạt từ cảnh sát giao thông. Cánh săn ảnh đã chụp được ảnh một người đàn ông thu thập tất cả vé phạt, sau đó quay trở lại khách sạn.

Một người đàn ông thu thập các vé phạt trên mỗi siêu xe rồi quay trở lại khách sạn

Loạt siêu xe thu hút hàng dài người đi bộ xếp hàng chụp ảnh. Người ta ước tính tổng giá trị loạt xe phải lên đến 3,3 triệu bảng (~ 92 tỷ VND) và tất cả đều thuộc sở hữu của một chủ nhân duy nhất.

Đội xe ấn tượng, bao gồm cả thương hiệu xe hơi nhanh nhất thế giới Bugatti và các biểu tượng xe siêu sang đến từ Ý như Ferrari và Lamborghini. Chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập, chiếc Bugatti Chiron màu xanh trị giá 2,4 triệu bảng (~ 67 tỷ VND), có thể đạt tốc độ tối đa 304 km/h. Ngoài ra còn có chiếc Lamborghini Murcielago trị giá 150.000 bảng Anh (~ 4,2 tỷ VND) và một chiếc Ferrari F355 màu vàng tươi, được liệt kê với giá lên tới 180.000 bảng Anh (~ 5 tỷ VND) trên Autotrader.

Hàng dài 6 siêu xe được cho là thuộc sở hữu của một vị tỷ phú

Chưa dừng lại ở đó, vị tỷ phú bí ẩn còn sở hữu hai chiếc Ferrari màu xanh, một chiếc 488 và chiếc kia là mẫu 458, trị giá tổng cộng 333.000 bảng Anh (~ 9,2 tỷ VND). Một chiếc Ferrari F430 màu đỏ trị giá 100.000 bảng Anh (~ 2,8 tỷ VND) của đại gia nọ cũng đậu bên ngoài khách sạn The May Fair.

Là người sở hữu 1 trong 300 chiếc Bugatti Chiron giới hạn, cư dân mạng dự đoán vị tỷ phú chắc sẽ không quá lo lắng về khoản phạt đỗ xe 130 bảng Anh (4,2 triệu VND). Theo truyền thông địa phương, các chủ xe ô tô sẽ phải đóng mức phí phạt cố định 130 bảng Anh nếu đỗ xe trên vạch vàng đơn hoặc đôi. Tuy nhiên, tiền phạt có thể giảm một nửa nếu người bị phạt kịp thời đóng tiền trong vòng 2 tuần.

Khách sạn 5 sao May Fair tọa lạc tại một trong những quận đắt đỏ nhất London, cách Cung điện Buckingham chỉ một đoạn đi bộ ngắn và có giá trung bình khoảng 450 bảng/đêm. Giá thuê các căn hộ áp mái cao cấp nhất tại khách sạn có thể lên đến 3.000 bảng/đêm. The May Fair là nơi tụ tập thường xuyên của các tỷ phú, triệu phú. Người ta dễ dàng bắt gặp hàng dài các siêu xe hàng triệu bảng xuất hiện tại đây.

Chim cánh cụt ‘tuyệt thực’ sau khi thủy cung đổi sang thức ăn rẻ tiền do bão giá