Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng chuẩn chỉnh dòng MMORPG

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng là game MMORPG màn hình ngang không thể bỏ qua đối với game thủ yêu thích dòng game nhập vai

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng là game nhập vai hành động có đề tài dũng sĩ diệt yêu trừ ma. Tham gia trò chơi, người chơi sẽ hóa thân thành các dũng sĩ mang sứ mệnh tiêu diệt yêu ma, trừ gian diệt ác để bảo vệ thế giới. Game sở hữu tất cả tính năng PvP, PvE đầy đủ tinh hoa của dòng game MMORPG huyền thoại, sẵn sàng làm điên đảo tất cả các tín đồ của nó. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm, chúng ta bắt đầu nhé.

Trong Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng, bạn sẽ nhập vai là một hiệp sĩ để đối chọi với muôn ngàn thử thách khác nhau trên thế giới nhằm bảo vệ hòa bình và công chúa xinh đẹp. Bạn sẽ phải thu thập các vũ khí, trang bị, kỹ năng để nâng cấp sức mạnh của bản thân. Mặc dù sở hữu đồ họa vô cùng đẹp mắt nhưng trò chơi tương thích với đa số các loại điện thoại, không cần quá bận tâm về vẻ đẹp của nó đâu. 

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng chuẩn chỉnh dòng MMORPG

Đây sẽ là tựa game mà bạn gần như làm chủ hoàn toàn mọi thứ. Nhân vật của bạn sẽ mạnh hay yếu hơn dựa vào  thuộc tính trang bị, tương khắc hệ phái cùng khả năng điều khiển. Trong game sẽ có ngũ hành và xung khắc với nhau y như thật. Đồng thời việc giao dịch giữa người chơi với người chơi là hoàn toàn tự do, cũng như việc không có chiến lực, không có nâng cấp VIP, bạn sẽ chủ yếu là cày chay “từ đôi bàn tay” mà ra. 

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng chuẩn chỉnh dòng MMORPG

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng cũng vô cùng đa dạng ở các tính năng và hoạt động trong game. Bạn có thể ấp Pet, mỗi loài sẽ có kỹ năng riêng biệt giúp ích bạn trong chiến đấu. Bên cạnh đó có các hoạt động khác như chiến đấu liên Sever, hoạt động tổ đội, bang, hội chiến. Những trận chiến này vô cùng gay go và khốc liệt để bạn trải qua đấy. 

Liệu bạn có phải dũng sĩ rồng trong truyền thuyết, liệu bạn có phải là người được chọn, cùng tham gia trò chơi để tìm ra câu trả lời nhé. Link tải mình sẽ để ở dưới cùng, bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Tải game: AndroidiOS

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthuyetdungsirong 

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!