Valorant: Chế độ chơi Nhân Bản (Repication) có gì hấp dẫn?

Sắp tới đây, Riot quyết định mang đến cho đứa con Valorant non trẻ của mình thêm một chế độ chơi mới, mang tên Replication (Nhân bản). 

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ chế độ chơi ném cầu tuyết hồi mùa đông, Valorant cũng đã nhận về rất nhiều lời khen về sự sáng tạo và niềm vui mà nó mang lại. Và sắp tới đây, Riot quyết định mang đến cho đứa con Valorant non trẻ của mình thêm một chế độ chơi mới, mang tên Replication (Nhân Bản).

Cũng na ná như Một Cho Tất Cả ở bên Liên Minh Huyền Thoại, Replication cũng cho phép người chơi vote agent một cách tự do trước khi vào trận, sau đó hệ thống sẽ tự động chọn ngẫu nhiên tỷ lệ theo lượt vote của người chơi, agent cuối cùng được chọn ra sẽ trở thành agent mà cả 5 người chơi team bạn điều khiển. Nghe sơ sơ qua thôi đã thấy hào hứng rồi đúng không anh em? Hãy thử tưởng tượng xem sẽ như thế nào nếu như gặp 5 Skye thả 15 con “sâu” đi lùa bạn? Hay sẽ thế nào nếu như bạn bước vào trong site mà không biết hàng tá Nano Swarm của Killjoy đang được dấu dưới chân?

Dù chưa ấn định ngày chính thức xuất hiện, nhưng có lẽ Replication cũng chỉ bắt ta đợi qua 1-2 bản cập nhật nữa mà thôi. Bên cạnh chủ đề chính là đem cả 5 agent giống nhau vào một team, Valorant cũng muốn người chơi tự phát minh ra những chiến thuật có một không hai khiến kẻ địch phải bối rối mà không biết chống lại nó như thế nào.

Những thông tin được update thêm về chế độ chơi này: Đây sẽ là chế độ chơi với thể thức BO9, người chơi đã bị flash thì phải ít nhất 4s sau mới có thể bị dính flash thứ hai (điều này thực sự cần thiết trong chế độ này nếu bạn không muốn 5 Breach dí cho 15 quá flash đâu :))). Những thông tin về Replication sẽ tiếp tục được Mọt cập nhật trong những bài viết tiếp theo nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.