Valorant: Đội tuyển Vision Striker đạt chuỗi bất bại dài nhất lịch sử Esports

Với thành tích này, đội tuyển Vision Striker của Valorant Hàn Quốc hiện đang có 100 trận thắng, 4 trận hòa và 0 trận thua.

Đội tuyển Vision Strikers đến từ Hàn Quốc đã dành được chuỗi bất bại dài nhất trong lịch sử esports. Mới đây, trang Twitter của đội tuyển thống kê rất chi tiết khi họ có thành tích 100 trận thắng, 4 trận hòa và không có trận thua nào.

Đội hình của Vision Strikers thời điểm hiện tại

Vision Strikers là đội tuyển Valorant Hàn Quốc được thành lập bởi những player CS:GO từ trước tháng 6 năm 2020. Họ gồm :

  • Kim “glow” Min-soo.
  • Kim “stax” Gu-taek.
  • Goo “Rb” Sang-min.
  • Lee “k1Ng” Seung-won.
  • Kim “Zest” Gi-seok.
  • Pyeon “termi” Seon-ho ( Huấn luyện viên trưởng )
  • Kwon “Argency” Soon-woo ( Huấn luyện viên )


Line-up đội tuyển Vision Strikers.

Vision Strikers đã giành được hầu hết chiến thắng ở các trận đấu từ khi thành lập, bao gồm cả trong VCT 2021 Korea Stage 1 và First Strike Korea. Với chiến thắng vào ngày thứ 7 vừa rồi, họ trở thành đội tuyển đầu tiên cán mốc 100 trận thắng trên thế giới. Nói không ngoa, Vision Strikers hiện đang được đánh giá là đội tuyển Valorant mạnh nhất Hàn Quốc trong thời điểm hiện tại.

Những chuỗi bất bại dài nhất lịch sử

Khi một tuyển thủ hoặc một đội tuyển có những chiến thắng liên tiếp, họ sẽ được thiết lập chuỗi bất bại. Kỷ lục trước đó được duy trì bởi đội tuyển Ninjas in Pyjamas. Họ đã dành được 87 map thắng liên tiếp trong các giải đấu CS:GO từ tháng 9 năm 2012 cho đến tháng 4 năm 2013. Sau đó, kỷ lục này đã bị phá vỡ bởi Virtus.Pro.

Ngoài ra, những chuỗi trận thắng đáng chú ý khác bao gồm: Vancouver Titans ( Overwatch ) thắng 19 trận liên tiếp trong mùa giải 2019, Newbie ( DOTA 2 ) thắng 29 trận liên tiếp trong giai đoạn 2016 – 2017.


Đội tuyển Vancouver Titans và chuỗi 19 trận thắng.

Với việc Vision Strikers thiết lập được chuỗi chiến thắng này, người hâm mộ Hàn Quốc hoàn toàn có thể tin tưởng được rằng Valorant trong tương lai sẽ lại trở thành một bộ môn mang về nhiều vinh quang cho xứ sở Kim Chi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.