Valorant: Episode 5 Act 1 khi nào ra mắt?

Valorant Episode 4 Act 1 chắc chắn sẽ đem đến cho game thủ vô vàn những nội dung hoàn toàn mới mẻ và hấp dẫn.

Vậy là các game thủ đã gần hoàn thành Episode 4 của Valorant. Chỉ còn khoảng hơn 17 ngày nữa thôi, chương mới của tựa game FPS nhà Riot sẽ chính thức được cập nhật. Nếu LMHT hay các tựa game khác có hệ thống mùa giải thì việc ra mắt chương mới cũng tương tự như vậy, nhưng nó thường sẽ nhanh hơn.

Mới đây Shiick, một tài khoản Twitter chuyên ‘đào dữ liệu’ của Valorant đã thông báo lịch trình ra mắt phiên bản PBE của Valorant. Điều đáng nói ở đây, ký hiệu các bản PBE đều bắt đầu ở 5.00, đồng nghĩa với việc, đây chính là khoảng thời điểm dự kiến sẽ ra mắt Episode 5 trong Valorant.

Theo đó lộ trình cập nhật các bản PBE để game thủ có thể trải nghiệm sớm những nội dung của Ep 5 như sau:

  • Patch 5.00 – 17/06
  • Patch 5.01 – 24/06
  • Patch 5.02 – (Chưa xác định)
  • Patch 5.03 – 22/07
  • Patch 5.04 – 22/08
  • Patch 5.05 – (Chưa xác định)

Đây chỉ là bản dự kiến cập nhật và có thể sẽ thay đổi tùy theo tiến độ của Riot Games.

Sẽ có gì mới tại Episode 5 của Valorant?

Hiện tại, vẫn chưa thế nói trước được Ep mới sẽ mang đến điều gì cho người chơi. Tuy nhiên, với truyền thống thích ‘nhá hàng’ và thả hàng tá manh mối để game thủ hẳn vài tháng, chắc chắn Ep 5 sẽ chào đón một bản đồ hoàn toàn mới với chủ đề dưới nước. Lần cuối cùng tựa game này cập nhật một bản đồ mới là vào tháng 9 năm 2021 với Fracture ở Episode 3 Act 2. Và thử nghỉ xem, giờ không phải là thời điểm thích hợp để thêm một bản đồ mới sau gần 1 năm dài rồi sao?

Không phải tự nhiên, mà Riot lại tung ra một video ‘vu vơ’ như vậy đâu nhỉ?

Và cả một Bundle súng mang màu sắc của biển cả.

Ngoài ra, chắc chắn game thủ sẽ được thấy hàng loạt bundle súng mới. Trong quá khứ, đã có rất nhiều concept và ý tưởng đã được các fan hâm mộ gửi thẳng lên cho đội ngũ thiết kế của Riot Games, và rất có thể trong Valorant Episode 5 Act 1, các ý tưởng đó sẽ được ‘xào nấu’ và chỉnh sửa để có thể cập bến Valorant.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Valorant nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Kênh Youtube Kênh Tin Game: https://www.youtube.com/channel/UC4v1LHDKaJAierdrhAwUkew

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?