Valorant giới thiệu bộ sưu tập lấy cảm hứng từ series phim Arcane

Valorant chính thức giới thiệu Bộ sưu tập vật phẩm trong game quảng bá cho series phim Arcane của Riot trên nền tảng chiếu phim Netflix.

Những ngày gần đây, Riot đã và đang tích cực trong việc quảng cáo series phim đầu tiên của chính họ trên Netflix, tên là Arcane. Bằng cách này hay cách khác, Riot đã hợp tác với những thương hiệu, trò chơi bên ngoài như PUBG, hay thậm chí là những trò chơi con cưng của họ bên cạnh Liên Minh Huyền Thoại. Valorant cũng nằm trong số đó.

Những người chơi Valorant quan tâm đến LMHT, hoặc chí ít là quan tâm đến series phim sắp tới hoàn toàn sẽ có cơ hội sở hữu những vật phẩm đẹp mắt trong game khoác lên mình “màu sắc” của Arcane. Một bundle tên là Arcane Pass sẽ sớm được ra mắt giúp người chơi sở hữu nhiều vật phẩm mới. Bên cạnh đó, nếu bạn là một người thực sự “hâm mộ” Arcane, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những vật phẩm độc quyền của Valorant liên kết với bộ phim này. Đầu tiên là khẩu Sheriff Arcane, được lấy cảm hứng từ khẩu súng của Jinx, có màu sắc bắt mắt nổi bật là hai màu xanh và hồng, hoạt ảnh riêng biệt tương đối sáng tạo.

Bộ sưu tập độc quyền này còn bao gồm Monkey Business gun buddy, bình xịt “Tag! You’re Dead”, thẻ người chơi Arcane Mysteries, và Jinx title. Sau sự thành công của những vật phẩm lấy cảm hứng từ sự kiện Suy Vong bên LMHT, Valorant đã nhận ra tiềm năng của bộ sưu tập Arcane này. Riot muốn rằng bên cạnh mục tiêu quảng cáo cho phim, việc tận dụng chiến dịch này cũng sẽ là một yếu tố quan trọng để thu hút thêm người chơi Valorant.

Mọi vật phẩm trong bị sưu tập Arcane đều đã được xác nhận rằng không quay trở lại cửa hàng Valorant hoặc Chợ Đêm sau sự kiện. Bạn cũng chỉ có thể mua cả gói chứ không thể mua một cách riêng lẻ.

Arcane Collector’s Set (Bộ sưu tập Arcane) có giá 2.380 VP và sẽ có sẵn từ ngày 5 tháng 11 lúc 4 giờ sáng cho đến ngày 22 tháng 11 lúc 4 giờ sáng (múi giờ Việt Nam).

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?