Valorant: Mẹo smoke 1 chiều cực bá của Cypher tại bản đồ Split mới

Dù đã thay đổi một chút tại patch 2.01, tuy nhiên Cypher vẫn có thể sử dụng mẹo smoke 1 chiều một cách dễ dàng tại khu vực B của phe phòng thủ.

Mới đây, Riot Games vừa tung patch 2.01 của Valorant với hàng loạt thay đổi liên quan đến bản đồ Split. Với việc thay đổi mới này, đội phát triển muốn tạo điều kiện cho phe tấn công của bản đồ này dễ thở hơn khi muốn chiếm khu B. Tất nhiên điều này sẽ ảnh hưởng không ít đến chiến thuật và lối chơi của một vài điệp viên khi đang chơi trong phe phòng thủ, ví dụ như Killjoy hay Cypher.

Trong phiên bản cũ, Cypher nổi tiếng là điệp viên sở hữu khả năng phòng thủ cực bá tại khu B của Split. Và sau khi được thay đổi bản đồ mới, các fan hâm mộ của điệp viên này cũng đã ngay lập tức tìm ra cách để smoke chỉ nhìn một chiều tại khu B. Các bạn có thể cùng xem qua video dưới đây để hiểu rõ hơn về cách đặt smoke này.

New Split | Cypher B Main One Way from ValorantCompetitive

Sau khi xem qua video, các bạn có thể thấy rằng Cypher vẫn có thể sử dụng mẹo đặt smoke tại phần gờ nằm phía bên trên lối vào. Tuy nhiên sau khi được thay đổi, bản đồ Split này sẽ cần bạn đổi chỗ sử dụng kỹ năng Cage. Theo đó, bạn hãy nhảy lên thùng nằm phía tay phải của lối vào. Sau đó canh tâm sao cho nó nằm ở vị trí như hình phía dưới. Lúc này bạn chỉ cần kích hoạt phím tắt của chiêu Cage là hoàn tất.

Valorant: Mẹo smoke 1 chiều cực bá của Cypher tại bản đồ Split mới

Chỉ cần đơn giản như vậy các bạn đã thực hiện thành công cách smoke một chiều để phòng thủ khu B. Tuy nhiên nên lưu ý rằng các bạn phải cần phải đứng khá xa ở khu vực site B và ngồi xuống (sử dụng phím Ctrl) thì mới thấy chân của đối thủ. Sau đó tất cả những gì bạn cần làm đó là xả súng vào đối thủ mà thôi.

Valorant – Patch 2.01: Phe tấn công khu B sẽ ‘dễ thở’ hơn trong map Split
Valorant – Patch 2.01: Phe tấn công khu B sẽ ‘dễ thở’ hơn trong map Split
Tại patch 2.01, một vài góc tại khu B của bản đồ Split được mở rộng, từ đó tạo điều kiện cho những đợt ập vào site của phe tấn công dễ dàng hơn.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng lối vào khu B của Split đã được mở rộng hơn rất nhiều. Ngoài ra còn có thùng gỗ chắn tầm nhìn từ heaven nhìn xuống nên nếu đối thủ quyết định xông vào hàng loạt thì bạn cũng sẽ gặp không ít khó khăn nếu vẫn đứng yên trong site. Vì vậy hãy cố gắng kêu gọi đồng đội tới phòng thủ chung và lùi một tí nếu đối thủ đi quá đông.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com