Muse Dash: Siêu phẩm rhythm với đồ họa đầy màu sắc

Muse Dash: Tựa game thể loại âm nhạc kết hợp parkour có đồ họa 2D quen thuộc cùng phong cách anime Nhật Bản vô cùng độc đáo.

Giới thiệu

Muse Dash là tựa game âm nhạc được phát triển bởi hasuhasu. Game có mặt trên nền tảng Mobile và từng gây tiếng vang với phiên bản PC.

Muse-Dash

Trò chơi có gameplay tương tự như những game rhythm và kết hợp thêm yếu tố hiệu ứng parkour. Với nền tảng đồ họa 2D cùng phong cách đầy trẻ trung màu sắc, Muse Dash sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời đến bạn.

Hiện tựa game đã có mặt trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc download và chơi ngay tại: IOS, Android, APK.

Gameplay

Muse Dash sở hữu một lối chơi đơn giản, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật đánh vào 2 vị trí trên và dưới. Khi ván đấu bắt đầu, sẽ có 2 vòng tròn xuất hiện, chỉ khi quái vật tiến vào bên trong vòng tròn và người chơi kịp bấm nút tấn công thì quái vật mới bị tiêu diệt.

Muse-Dash

Nếu đánh trượt thì bạn sẽ bị quái vật tấn công và ván game cũng sẽ kết thúc nếu bạn hết máu. Bên cạnh đó, người chơi có những vật không thể bị phá hủy, bắt buộc người chơi phải nhảy lên để né. Số lượng quái vật xuất hiện nhiều hay ít, nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào giai điệu của bài nhạc bạn đang chơi.

Để tấn công quái vật một cách hiệu quả, bạn cần chú ý lắng nghe nhạc nền vì beat của bài nhạc sẽ trùng khớp với thời điểm mà quái vật xuất hiện. Qua đây cũng có thể thấy Muse Dash có mức độ kho tương đối cao, thách thức mọi game thủ muốn chinh phục.

Muse-Dash

Sản phẩm sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng với mỗi nhân vật sẽ mang lại hiệu ứng hình ảnh chiến đấu khác nhau. Có thể kể đến các cô nàng waifu mà cánh game thủ hằng mong được sở hữu như: Rin, Buro, Marija.

Tính năng

Trong game bạn sẽ không phải chiến đấu một mình sẽ đi chung với những người bạn đồng hành. Mỗi người bạn sẽ có những skills riêng, giúp bạn nâng cao khả năng chiến thắng.

Muse-Dash

Ngoài sở hữu dàn waifu đốn tim cả game thủ nam lẫn nữ, Muse Dash còn sở hữu kho tàn skin đồ sộ. Ngoài làm tăng vẻ đẹp ngoại hình, thay đổi hiệu ứng hình ảnh chiêu thức, skin còn có tác dụng thay đổi bộ kỹ năng và tăng lượng máu tối đa.

Tổng hợp các điểm nổi bật

  • Nền tảng đồ họa 2D cùng phong cách đầy trẻ trung màu sắc.
  • Sở hữu một lối chơi đơn giản.
  • Sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng.
  • Kho tàn skin đồ sộ cho các nhân vật.
  • Tính năng bạn đồng hành, gia tăng khả năng chiến thắng.

Hiện tựa game đã có mặt trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc download và chơi ngay tại: IOS, Android, APK.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?