Top game mobile online mới nhất ra mắt 2022

Với danh sách top game mobile online mới nhất ra mắt 2022 này, bạn sẽ tìm ra được một hoặc vài game xứng đáng để gắn bó lâu dài.

Trong năm nay, sẽ có một loạt game online ra đời dành cho các thiết bị di động. Mời các bạn cùng chúng tôi khám phá các game đáng chú ý nhất trong bài viết về top game mobile online mới nhất ra mắt 2022 này.

Ragnarok Origin

Ragnarok Online cực kỳ nổi tiếng sẽ đến với các thiết bị di động vào năm 2022 với tên gọi Ragnarok Origin. Nó có thế giới mở khổng lồ và hệ thống chiến đấu giống như người tiền nhiệm của nó. Bạn có thể thu thập trang bị, cày cấp và chiến đấu cùng với những người lính đánh thuê thuộc nhiều dạng khác nhau trong quá trình khám phá thế giới mở đó. Game thủ sẽ được thấy những vương quốc hùng vĩ, ngục tối âm u và mọi thứ ở giữa hai thái cực này. Khi một MMO cổ điển hấp dẫn như Ragnarok Online chuyển sang một nền tảng mới, chúng tôi tin rằng nó xứng đáng được gọi là một trong top game mobile online mới nhất ra mắt 2022.

Warhammer: Odyssey

Warhammer: Odyssey mang đến trải nghiệm Warhammer 3D MMORPG đầy đủ trong lòng bàn tay của bạn. Game cung cấp 6 lớp nhân vật và 12 nhánh chuyên môn hóa với những cơ chế và phong cách chơi độc đáo của riêng mình. Những người hâm mộ Warhammer sẽ có rất nhiều địa điểm quen thuộc để khám phá, bao gồm thành phố Marienburg giàu có và rừng Drakwald kỳ lạ. Một cuộc phiêu lưu Warhammer mới, một MMO 3D ngay trong túi của bạn, quá là tuyệt vời đúng không nào?

Perfect World Mobile

Trong một thế giới hoàn mỹ, tất cả các MMO cổ điển mà chúng ta từng trải qua thời thơ ấu sẽ đến với điện thoại, đem lại cho chúng ta cơ hội hồi tưởng lại những ngày vinh quang cũ. Một trong những trò chơi đó đã nghe thấy tiếng gọi và thực hiện hành trình đến với thiết bị di động của game thủ Việt. Toàn bộ nội dung của Thế Giới Hoàn Mỹ suốt 14 năm trời đã được đóng gói vào trong ứng dụng này, cùng với nhiều tính năng, lớp nhân vật, nhiệm vụ và kỹ năng mới. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều trò chơi đi theo xu hướng này và tìm đường đến các thiết bị di động của chúng ta.

Black Desert Mobile

Có rất nhiều MMO di động tuyệt vời, nhưng top game mobile online mới nhất ra mắt 2022 không thể thiếu Black Desert Mobile. Đây là một game có chất lượng hình ảnh tuyệt vời và đem lại một thế giới mở thực sự rộng lớn. Đó cũng chưa phải là điểm nổi bật duy nhất của MMO di động ấn tượng này, bởi nó còn cung cấp 14 class khác nhau và một trong những công cụ tạo nhân vật mạnh mẽ nhất mà chúng ta từng thấy trên cả PC lẫn mobile. Kết hợp những điều này với lượng nội dung, nhiệm vụ và các hoạt động khác gần như vô tận, chúng tôi cá rằng bạn sẽ dành hàng trăm giờ trong thế giới của Black Desert Mobile.

RuneScape Mobile

RuneScape – trò chơi MMORPG kinh điển có tuổi đời hàng chục năm nay đã lên điện thoại của bạn. Thật ra thì nếu bạn muốn quay ngược thời gian xa hơn nữa, Old-School RuneScape cũng có sẵn trên nền tảng mobile. Đây là một điều hết sức tuyệt vời bởi không phải ngẫu nhiên mà một trò chơi… xấu như RuneScape lại sống dai đến thế. Nó thậm chí còn cho phép game thủ mobile cross-play với phiên bản PC, nên bạn sẽ không bao giờ phải rời xa thế giới nhiệm màu của RuneScape cả.

Lineage 2M

Lineage 2 Revolution từng được phát hành tại Việt Nam và đã thất bại, nhưng không sao – các fan của Lineage 2 kinh điển có thể sẽ hài lòng với Lineage 2M, một trong top game mobile online mới nhất ra mắt 2022. Trò chơi này được phát triển dựa trên phiên bản Lineage 2 PC do NCSoft thực hiện, sẽ cung cấp cho người chơi một thế giới mở cho hơn 10.000 người chơi cùng tham gia mạo hiểm và chiến đấu. Tuy kế thừa thế giới quan và lối chơi nguyên bản, game cũng sẽ tối ưu hóa hệ thống chiến đấu trong game cho phù hợp với mobile, trong khi chất lượng đồ họa game cũng được nâng cấp và cải thiện bởi thiết bị di động ngày nay mạnh mẽ không kém gì PC của thập kỷ trước.

Bless Mobile

Nếu bạn là dạng game thủ chú trọng cả hình ảnh lẫn lối chơi, bạn có thể sẽ không tìm thấy nhiều game đẹp như Bless Mobile trên thiết bị di động (bên cạnh Black Desert Mobile). Đây là một trong những game MMO hay nhất mà chúng tôi từng chơi, với các kỹ năng đẹp mắt, những pha hành động chớp nhoáng và hấp dẫn trong mỗi trận chiến. Hệ thống nhiệm vụ của game nói chung không quá mới mẻ, nhưng việc được chơi một MMO đầy đủ tính năng trên điện thoại của mình là hết sức tuyệt vời. Bless là một lựa chọn rất ổn cho bất kỳ ai muốn có một MMO thực sự thú vị nằm trong lòng bàn tay của họ.

Kết

Với những tựa game trong danh sách top game mobile online mới nhất ra mắt 2022 này, chúng tôi tin chắc rằng bạn đã tìm ra được một hoặc vài game xứng đáng để gắn bó lâu dài. Chúc bạn có những giờ phút giải trí vui vẻ, và đừng quên quay lại cùng chúng tôi để khám phá thêm nhiều tựa game không kém phần hấp dẫn trong tương lai.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?