LPL mùa Xuân 2022: Diễn ra 3 cặp trận RA vs LGD, UP vs WBG, EDG vs FPX

LPL mùa Xuân 2022 ngày 5 tuần 5 diễn 3 cặp trận giữa RA vs LGD, UP vs WBG, EDG vs FPX. Đội nào sẽ giành chiến thắng?

LPL mùa Xuân 2022 bước sang ngày thứ 5 tuần 5 với 3 cặp trận giữa RA và LGD, UP và WBG, EDG và FPX. Ở cặp đầu tiên, RA không có nhiều xáo trộn nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua. Dù FoFo được thay thế bởi 2 trụ cột là Leyan và iBoy nhưng lại không đạt phong độ cao với 1 trận thắng trong 4 tuần. Phía còn lại, LGD phải đặt niềm tin vào những nhân tố mới khi các trụ cột đã ra đi, họ còn quá non kinh nghiệm nên khó đủ sức để cạnh tranh. RA được đánh giá cao hơn.

Ở cặp trận 2, UP đang bị khủng hoảng trong lối chơi và việc vận hành đội hình. Trải qua 4 tuần, họ chỉ có 1 điểm trong 7 trận đấu. Và hôm nay là một ngày khó khăn với họ khi phải đụng độ WBG – đội tuyển toàn những quái vật. Trên hết là SofM cùng đồng đội vừa hạ bệ đương kim vô địch thế giới với chiến thắng tuyệt đối. Trên lý thuyết, WBG là đội được đánh giá có được chiến thắng 2-0.

LPL mùa Xuân 2022: Diễn ra 3 cặp trận RA vs LGD, UP vs WBG, EDG vs FPX

Ở cặp trận 3, EDG sẽ đối đầu với FPX. Về phía EDG, họ vừa nhận một thất bại nặng nề trước WBG. Với cương vị là một nhà vô địch, đây là một cú sốc lớn đối với họ và cần có thêm một bàn thắng để cân bằng trạng thái. Nhưng đối đầu với họ là FPX, đây cũng là đội đang sở hữu dàn sao với Clid, Gori và Lwx đang hừng hực phong độ. Họ cần phải vượt qua thử thách này mới trở lại trạng thái bình thường được.

RA và LGD

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UP và WBG

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

EDG và FPX

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?